Để nâng cao uy tín và sự chuyên nghiệp của các trung tâm dạy ngoại ngữ, hình thức quảng cáo trên báo chí giúp thương hiệu tiếp cận công chúng nhanh chóng và hiệu quả.

Tại sao nên quảng cáo trên báo chí

Hiện nay, báo chí là kênh truyền thông lớn, luôn có một lượng độc giả trung thành theo dõi các tin bài. Vì vậy, việc PR trên báo chí sẽ giúp thương hiệu tiếp cận đến nhiều đối tượng công chúng khác nhau. Trong đó, chiếm tối đa là công chúng có học thức, ham học hỏi và muốn nắm bắt các thông tin trong và ngoài nước.

Đối với trung tâm ngoại ngữ, trung tâm tiếng anh, khách hàng chính là những người có ý thức học tập, muốn trau dồi vốn ngoại ngữ,… Và đề lựa chọn một nơi giảng dạy uy tín, hầu hết mọi người đều có thói quen tìm kiếm trên google.
Ngoài việc chạy SEO cho website của mình, các trung tâm nên tập trung cho việc quảng cáo trên những nơi uy tín khác. Trong đó, không thể không kể đến các trang báo điện tử. Các thông tin báo chí nói về trung tâm của bạn là yếu tố quan trọng để họ quyết định liên hệ đến trung tâm.

Quảng cáo như thế nào cho hiệu quả

Một bài PR hiệu quả trên báo chí phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là:

– Nội dung cho bài PR: Đối với các bài đăng báo thì cách đặt tiêu đề, sapo và bố cục bài viết chiếm đến 80% sự thành công cho bài biết đó.Tiếp đến, để gây tác động mạnh mẽ vào người đọc là cách diễn đạt các nội dung trong bài báo. Sau đó là các hình ảnh được sử dụng.

– Dẫn đường link trong bài viết: Hiện nay, hầu hết các trang báo điện tử đều cho phép thương hiệu đặt back link trong bài viết. Điều này giúp công chúng có thêm sự lựa chọn, tiện lợi trong việc tìm hiểu sâu hơn về một nội dung mà thương hiệu muốn nhấn mạnh. Do đó, việc đặt link ở vị trí nào để thu hút sự chú ý của người đọc cũng là cả một nghệ thuật quảng cáo.

Ngoài ra, việc lựa chọn tờ báo để đăng bài PR cũng hết sức quan trọng. Ví dụ: Trung tâm tiếng anh dài cho trẻ em dưới 15 tuổi thì nên chọn các từ báo về giáo dục, phụ nữ (các bà mẹ rất quan tâm đến việc học của con),… Trung tâm tiếng anh dành cho sinh viên, người đi làm thì chọn các báo về giới trẻ, đời sống, kinh tế,…

BRANDCOM_tư vấn và thực hiện PR trên báo chí chuyên nghiệp

Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Việt Nam là agency có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo. Trong lĩnh vực quảng cáo trên báo chí, công ty đã và đang thực hiện hàng nghìn kế hoạch quảng cáo trên báo in, báo điện tử, tạp chí,…

Đội ngũ viết bài của BRANDCOM dày dặn kinh nghiệm sẽ tư vấn và định hướng cho từng thương hiệu làm sao cho một bài PR thực sự hiệu quả. Trong suốt quá trình đăng bài, công ty hỗ trợ khách hàng với chi phí tiết kiệm và chiết khấu cao nhất.

Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ quảng cáo hiệu quả

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Phone: 098.282.7770
Tel: 024.6689.7777 / 024.6686.5895
E-Mail: info@brandcom.vn
Văn Phòng HCM
Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
Hotline: 0356.333.555
E-Mail: vphcm@brandcom.vn

Comments

comments