bởi Thúy Vi | Th3 8, 2022 | Quảng cáo, Quảng cáo thang máy
Quảng cáo thang máy giúp thương hiệu tiếp cận khách hàng hiệu quả, được xem là một hình thức quảng cáo đã và đang phổ biến hiện nay thu hút lượng chú ý của người xem. Quảng cáo xuất hiện phổ biến tại thang máy của khu trung tâm mua sắm, siêu thị, khu vui chơi, tòa...
bởi Thúy Vi | Th3 8, 2022 | Quảng cáo, Quảng cáo trên Taxi
Cách quảng cáo taxi đạt hiệu quả tiếp cận cao. Quảng cáo taxi sẽ là phương thức truyền thông đặc biệt hiệu quả lại tiết kiệm ngân sách cho mọi doanh nghiệp nếu được triển khai đúng cách. Ưu điểm của quảng cáo taxi là gì? Đã trở nên vô cùng quen thuộc và phổ biến ở...
bởi Thúy Vi | Th2 17, 2022 | PR - Content
Các doanh nghiệp và thương hiệu nên lập kế hoạch để tận dụng lợi thế của của digital marketing cho chiến lược phát triển trong tương lai. 1. Nội dung video ngắn ngày càng thịnh hành hơn Do ảnh hưởng từ TikTok, video ngắn từ 1-3 phút, đặc biệt là video âm nhạc nhảy...
bởi Thúy Vi | Th2 17, 2022 | Quảng cáo, Quảng cáo truyền hình
Quảng cáo trên truyền hình có nhiều ưu và nhược điểm, doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ các yếu tố để kế hoạch quảng cáo trên truyền hình mang lại hiệu quả tốt nhất. Trong nhiều năm qua, các doanh nghiệp đã biết đến hiệu quả của quảng cáo truyền hình đối với sự phát triển...
bởi Thúy Vi | Th2 16, 2022 | Branding, Digital Marketing, Kiến thức
Digital Marketing và Growth Hacking có gì khác biệt, mặc dù Growth Hacking nhìn trông giống với marketing nhưng thực tế nó có khác biệt đáng kể. Sự tập trung Các digital marketers thường chỉ tập trung vào việc thu hút khách hàng (customers acquisition), trong khi...
bởi Thúy Vi | Th2 16, 2022 | Quảng cáo, Quảng cáo Outdoor
Top những vị trí quảng cáo hiệu quả cho thương hiệu, hình thức mà vị trí quảng cáo ngoài trời chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thành công cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. Hiệu quả của quảng cáo ngoài trời Khi làm tốt, quảng cáo ngoài...
bởi Thúy Vi | Th2 15, 2022 | Branding, Digital Marketing, Kiến thức
Nên lựa chọn In house Content hay Content Marketing Agency là câu hỏi của các doanh nghiệp để đáp ứng sự thay đổi không ngừng của nhu cầu và mục tiêu quảng bá thương hiệu của mình trong thời kỳ công nghệ phát triển chóng mặt này. Content Marketing Content Marketing –...
bởi Thúy Vi | Th2 14, 2022 | Branding, Kiến thức, Responsive
Growth Hacking và những ví dụ điển hình để hiểu về Growth Hacking, thuật ngữ Growth hacking mới xuất hiện tại Việt nam trong thời gian gần đây. Đây là công thức được nhiều doanh nghiệp, startup ứng dụng để đạt được mục tiêu tăng trưởng mong muốn. Growth Hacking là gì...
bởi Thúy Vi | Th2 11, 2022 | Branding, Kiến thức, Tin tức
Google đã dùng đồ ăn để quảng cáo công nghệ hiệu quả như thế nào. Với tiềm lực to lớn và độ phủ sóng rộng khắp, những màn chào sân sản phẩm của Google luôn được công chúng kỳ vọng sẽ là “đỉnh của chóp”. Google liên tục thử nghiệm những chiến lược tiếp thị đặc biệt,...
bởi Thúy Vi | Th2 10, 2022 | Branding, Kiến thức
Làm marketing bằng cách “lợi dụng” COVID-19 liệu có đáng hay không. Một nghiên cứu cho thấy nhiều thương hiệu đã “tận dụng” đại dịch để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình. Tuy nhiên không phải cách làm nào cũng phát huy tác dụng. Khi đại dịch mới bùng...