Những lưu ý quan trọng cho nhãn hàng khi quảng cáo banner, quảng cáo banner hiện nay được sử dụng thịnh hành cũng như một ấn phẩm marketing quảng cáo cho sản phẩm, hình ảnh thương hiệu và phục vụ với nhiều mục đích khác nữa.

Quảng cáo banner hiện là cách thức quảng cáo phổ biến và rộng rãi để đem sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng trong mỗi chiến dịch của các doanh nghiệp. 

Quảng cáo banner là gì

Banner được biết là một bảng hiệu quảng cáo thương hiệu. Banner quảng cáo được phát triển từ những tấm bảng hiệu ngoài trời đến các website hoặc với các quảng cáo truyền thông trên mạng xã hội như Facebook, Instagram quảng cáo được tài trợ

Banner quảng cáo hiện nay được sử dụng thịnh hành cũng như một ấn phẩm marketing quảng cáo cho sản phẩm, hình ảnh thương hiệu và phục vụ với nhiều mục đích khác nữa.

Các hình thức phổ biến của quảng cáo banner 

Banner đường phố

Banner đường phố là những bảng hiệu đẹp mắt thu hút người nhìn cùng với thông tin hữu ích mang lại sự thú vị cho khách hàng. Banner phải truyền tải được thông điệp của nhãn hàng để khi họ có nhu cầu sẽ nhớ đến bạn. Những banner này thường được đặt ở trên cao tại những nơi đông đúc người qua lại.

Banner quảng cáo online

Banner quảng cáo online hay còn được biết là quảng cáo hiển thị hình ảnh thay vì quảng cáo văn bản vì bản chất trực quan của banner quảng cáo rất thu hút người xem online. Banner online được hoạt động trên nền tảng internet, bất cứ khi nào bạn online sẽ thấy được banner quảng cáo này. Quảng cáo banner online sẽ đưa khách truy cập từ trang web lưu trữ đến trang web của nhà quảng cáo hoặc trang đích cụ thể.

Các banner quảng cáo online này cũng được đặt trên các website có nhiều lượng người truy cập như các trang báo lớn trong và ngoài nước. Hình thức quảng cáo này cũng khá phổ biến trong quảng cáo và truyền thông bởi tính thực tế và tiết kiệm.

Xem thêm: Thiết kế banner cuốn hút và hiệu quả tại Hà Nội

Những lưu ý sống còn của chiến dịch quảng cáo banner

Vị trí đặt banner quảng cáo rất quan trọng

Ở thời đại hiện nay thì việc quảng cáo sáng tạo thường xuyên sẽ tốt hơn những quảng cáo nhàm chán. Một trong những yếu tố góp phần làm nên sự thành công của các banner quảng cáo là việc xác định được các website mà bạn đặt quảng cáo và vị trí đặt banner để thu hút tầm nhìn của người xem

Trước khi bạn tạo ra một quảng cáo thì điều đầu tiên bạn nên làm đó là đưa ra một danh sách có khoảng từ 10 – 20 websites và blog mà bạn muốn chạy quảng cáo. Bạn sẽ có thể nhắm mục tiêu đến các website mà khách hàng tiềm năng của mình thường xuyên truy cập.

Áp dụng mô hình chữ F

Hầu hết những người lướt web đều lượn các trang theo mô hình chữ F. Họ đọc từ trái sang phải và thường quét trên cùng của trang trước, trở về cột bên trái và quét ở giữa – một lần nữa quét từ trái sang phải. Cuối cùng họ quay lại cột trái và di chuyển xuống dưới.

Vì thế, một cách tự nhiên, dựa vào mô hình hành vi này, vị trí tốt nhất để đặt banner quảng cáo có thể là góc trên cùng bên trái hoặc đơn giản là hàng đầu của bất kỳ website nào. Đây chỉ là một nguyên tắc nhỏ nhưng sự thật là tất cả các trang web đều có một vị trí lý tưởng. Hãy tìm hiểu những vị trí tốt nhất và hãy đề nghị, đàm phán được đặt banner ở đó nhé!

Chú ý đến trang đích

Bạn nên đưa ra một vài ý tưởng độc đáo như là nơi mà bạn muốn có được lượng truy cập từ quảng cáo banner của mình hay tùy thuộc vào nội dung quảng cáo mà bạn có thể link về trang chủ, trang danh mục, trang chi tiết sản phẩm hay trang quảng cáo.

Liên hệ quảng cáo banner chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
📞 Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn