bởi Thúy Vi | Th8 23, 2018 | Quảng cáo thang máy, Quảng cáo truyền hình
Tất tần tật về TVC quảng cáo truyền hình và LCD FRAME. Quảng cáo TVC xuất hiện trên những chương trình truyền hình, trên các màn hình LCD – LED quảng cáo, quảng cáo online, trình chiếu tại hội chợ, trong các gian hàng,… TVC thông thường truyền tải một thông điệp quảng...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 23, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Những hình thức quảng cáo cơ bản . Phương tiện truyền thông là một thứ đầy quyền lực. Trung bình một người mất gần cả cuộc đời mình để sử dụng nó theo dạng này hay dạng khác; đồng thời cũng mất một phần lớn thời gian để nhìn, nghe hay xem các mẫu quảng cáo. Dù gì đi...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 23, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
7 nguyên tắc vàng khi quảng cáo trên mạng xã hội . Truyền thông mạng xã hội có vai trò rất lớn trong kinh doanh trực tuyến. Giữa hàng ngàn cửa hàng trực tuyến bạn phải làm sao để mình nổi bật nhất Kinh doanh trực tuyến bùng nổ, các shop đồ online mọc lên rầm rộ kéo...
bởi Thúy Vi | Th8 21, 2018 | Quảng cáo báo điện tử
Chọn hình thức quảng cáo hiệu quả trên báo điện tử. Cách mạng công nghiệp 4.0 làm thay đổi mọi mặt của đời sống – xã hội. Trong đó, có ngành công nghiệp quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo trên báo điện tử. Tuy nhiên, để có hiệu quả cao nhất thì các doanh nghiệp phải lựa...
bởi Thúy Vi | Th8 20, 2018 | Quảng cáo trên VOV, Quảng cáo truyền hình
Lựa chọn quảng cáo Radio hay quảng cáo TV. Quảng cáo trên radio và truyền hình là sự lựa chọn phổ biến cho nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể mua được cả hai loại hình. Làm sao để lựa chọn quảng cáo tốt nhất cho doanh nghiệp nhưng...
bởi Thúy Vi | Th8 17, 2018 | Quảng cáo trên xe Bus, Responsive
Vì sao quảng cáo trên xe buýt ở Việt Nam ngày hút khách. Mặc dù vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ các loại hình quảng cáo trực tuyến nhưng quảng cáo trên xe buýt ở Việt Nam vẫn là một kênh truyền thông hiệu quả. Xu hướng giao thông công cộng Theo Tổng công ty Vận...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 16, 2018 | Tin Brandcom
Chiến lược truyền thông marketing hiệu quả . Truyền thông marketing là quá trình trao đổi và tương tác thông tin giữa ít nhất hai tác nhân nhằm tăng cường độ hiểu biết và thay đổi nhận thức. Để có một chiến lược truyền thông marketing hiệu quả đòi hỏi phải có các bước...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 15, 2018 | Responsive
Những công ty nổi tiếng đến mức tên của chúng trở thành động từ. Nhiều công ty sẵn sàng chi hàng triệu USD cho marketing để nhiều người biết đến thương hiệu và các sản phẩm của mình. Không ít trong số họ đã thành công, một số còn làm marketing giỏi đến mức người ta...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 15, 2018 | Bản tin Thương Hiệu, Branding
Cuộc trò chuyện về thương hiệu trong nền tảng mới. Bốn nhà quản lý cấp cao của các doanh nghiệp đang có những hoạt động thương hiệu, marketing đầy năng động tại Việt Nam gồm Nestlé, Vinamilk, Shopee và FWD đã chia sẻ về những cơ hội, thách thức trong việc tiếp thị và...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 15, 2018 | Tin tức sự kiện mới
Facebook ra mắt tính năng cấp phép mới cho Page. Facebook dự kiến sẽ giới thiệu một quy trình xác minh mới với những người quản lý trang (Page) có số lượng người theo dõi đáng kể. Theo Engadget, quá trình này sẽ bắt đầu với các Page có lượng người dùng theo dõi lớn ở...