bởi Thúy Vi | Th9 10, 2018 | Branding
Chọn đúng và trúng chiến lược truyền thông thương hiệu. Chưa bao giờ có nhiều cách chi tiền cho truyền thông marketing để nhận diện thương hiệu như hiện nay. Và cũng ngày càng dễ vung tiền qua cửa sổ cho việc đó. Trong bài viết này, tôi sẽ mô tả các cách thức quản lý...
bởi Thúy Vi | Th9 6, 2018 | Quảng cáo báo điện tử
Quảng cáo trên báo mạng cách làm ra sao và hiệu quả thế nào. Internet hiện tại đang làm thay đổi marketing toàn cầu, đối với mỗi doanh nghiệp khi những hình thức quảng cáo truyền thông tích hợp đang lên ngôi, không chỉ đơn thuần là những thước phim quảng cáo trên sóng...
bởi Thúy Vi | Th9 6, 2018 | Branding, Responsive
Truyền thông hướng tới giới trẻ là xu hướng mới của doanh nghiệp. Các nhà làm tiếp thị thường sẽ thấy được rằng, nơi nào có khách hàng thì nơi đó sẽ có sự cạnh tranh để khẳng định “vị trí”. Trong trường hợp người tiêu dùng là thiếu niên,...
bởi Thúy Vi | Th9 5, 2018 | Kiến thức, Quảng cáo
Những lưu ý trong truyền thông hiệu quả trên báo chí. Nghệ thuật PR hôm nay đã khác xa với hôm qua. Trong gần một thập niên qua, những quy tắc và luật chơi mới đã được áp dụng. Là một chuyên gia tiếp thị, có thể bạn sẽ tiếp tục tiêu phí nhiều thời gian cho báo giới mà...
bởi Thúy Vi | Th9 4, 2018 | Bản tin Thương Hiệu
Truyền thông doanh nghiệp hiệu quả bằng một câu chuyện hay. Dù cho công ty của bạn thuộc lĩnh vực nào, một câu chuyện thuyết phục sẽ giúp bạn tạo sự khác biệt giữa rất nhiều doanh nghiệp khác. Mọi người thích một câu chuyện hay và quan trọng hơn, họ mua (dịch vụ, sản...
bởi Thúy Vi | Th8 31, 2018 | Quảng cáo
Xây dựng thương hiệu bằng chiến lược truyền thông phù hợp. Một thương hiệu cho một công ty giống như một danh tiếng cho một người. Bạn kiếm được danh tiếng bằng cách cố gắng làm những điều khó khăn tốt. (Jeff Bezos) Một thương hiệu là nhiều hơn một logo. Một thương...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 30, 2018 | Quảng cáo, Quảng cáo Outdoor, Responsive
Mách bạn cách chọn Agency quảng cáo Billboard Pano cho doanh nghiệp . Để truyền thông thương hiệu đến khách hàng một cách rộng rãi, có khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời, trong đó hình thức biển quảng cáo tấm lớn được ưa chuộng...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 30, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Giá trị của quảng cáo khi ra mắt sản phẩm . Hầu hết những sản phẩm ra mắt thành công đều có sự hậu thuẫn của quảng cáo. Chất lượng quảng cáo có thể ảnh hưởng tới nhận thức thương hiệu cũng như quyết định thử nghiệm sản phẩm. Một mẫu quảng cáo hiệu quả phải truyền...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 30, 2018 | Branding, Kiến thức
Kỷ nguyên của quảng cáo sáu giây . Trong những ngày gần đây, một vài tên tuổi của ngành công nghiệp quảng cáo đã lên tiếng rằng quý IV của năm nay là giai đoạn ươm mầm của thể loại quảng cáo hình dài sáu giây. Và năm tới sẽ là thời điểm mang tính bước ngoặt cho loại...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 30, 2018 | Branding, Kiến thức
Chi phí dành cho quảng cáo bao nhiêu là hợp lý Bao nhiêu là đủ . Một trong những quyết định quan trọng nhất mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải đưa ra là “ngân sách quảng cáo tiếp thị là bao nhiêu?” Hay một câu hỏi bạn thường nghe đó là “Tôi nên tiêu bao nhiêu tiền...