Chọn đúng và trúng chiến lược truyền thông thương hiệu

Chọn đúng và trúng chiến lược truyền thông thương hiệu

Chọn đúng và trúng chiến lược truyền thông thương hiệu. Chưa bao giờ có nhiều cách chi tiền cho truyền thông marketing để nhận diện thương hiệu như hiện nay. Và cũng ngày càng dễ vung tiền qua cửa sổ cho việc đó. Trong bài viết này, tôi sẽ mô tả các cách thức quản lý...
Mách bạn cách chọn Agency quảng cáo Billboard Pano cho doanh nghiệp

Mách bạn cách chọn Agency quảng cáo Billboard Pano cho doanh nghiệp

Mách bạn cách chọn Agency quảng cáo Billboard Pano cho doanh nghiệp . Để truyền thông thương hiệu đến khách hàng một cách rộng rãi, có khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời, trong đó hình thức biển quảng cáo tấm lớn được ưa chuộng...
Giá trị của quảng cáo khi ra mắt sản phẩm

Giá trị của quảng cáo khi ra mắt sản phẩm

Giá trị của quảng cáo khi ra mắt sản phẩm . Hầu hết những sản phẩm ra mắt thành công đều có sự hậu thuẫn của quảng cáo. Chất lượng quảng cáo có thể ảnh hưởng tới nhận thức thương hiệu cũng như quyết định thử nghiệm sản phẩm. Một mẫu quảng cáo hiệu quả phải truyền...
Kỷ nguyên của quảng cáo sáu giây

Kỷ nguyên của quảng cáo sáu giây

Kỷ nguyên của quảng cáo sáu giây . Trong những ngày gần đây, một vài tên tuổi của ngành công nghiệp quảng cáo đã lên tiếng rằng quý IV của năm nay là giai đoạn ươm mầm của thể loại quảng cáo hình dài sáu giây. Và năm tới sẽ là thời điểm mang tính bước ngoặt cho loại...