bởi Phạm Hà Thanh | Th7 31, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Việt Nam kênh quảng cáo nào . Quảng cáo trên báo in, truyền hình, radio sẽ đi về đâu trước làn sóng công nghệ internet, điện thoại di động và xu hướng thường “không có nhà” (out-of-home) của cư dân thời đại mới? Trong một buổi trò chuyện về tương lai quảng cáo trên...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 31, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
5 bí quyết tạo nên ấn tượng lâu dài cho quảng cáo . Yếu tố cảm xúc đóng một vai trò quan trọng trong quá trình người tiêu dùng (NTD) đưa ra quyết định mua sắm Tuy nhiên, dường như chúng ta quên đi điều này khi làm quảng cáo (QC) mà đi theo hướng tập trung truyền tải...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 31, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Để chắc rằng khách hàng không quay lưng lại quảng cáo trực tuyến của bạn . Quảng cáo online là hình thức quảng cáo rất hiệu quả, tuy nhiên để có một quảng cáo online được người dùng đánh giá cao thì cần lưu ý nhiều điều. Dưới đây là những điểm cần cân nhắc của quảng...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 31, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo trúng đích . Sáng tạo và chọn đúng đúng thời điểm là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên thành công cho một quảng cáo. Ưu điểm lớn nhất của quảng cáo sáng tạo chính là tạo được sự khác biệt, được yêu thích và phù hợp với suy nghĩ, tình cảm của người...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 31, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Báo in vẫn thu hút phần lớn ngân sách quảng cáo . Trong báo cáo thường niên mang tên Xu hướng Báo chí Thế giới, Hiệp hội Báo chí và Xuất bản Thế giới (WAN-IFRA) cho biết báo in hiện thu hút 93% ngân sách quảng cáo trên báo chí, cho dù tốc độ tăng trưởng tiếp tục ở mức...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 26, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo không nói láo . Đó là cái tên thú vị của một quyển sách thú vị, thể hiện nhiều cá tính của tác giả, anh Hồ Công Hoài Phương, hiện là Strategic Planning Director tại Dentsu ONE. Cách đặt tên sách dễ khiến mọi người liên tưởng đến một dạng đưa ra và bảo vệ...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 26, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo báo in trong mùa bão . Phó chủ tịch kinh doanh của Google Nikesh Arora nhìn nhận khả năng trong vòng năm năm tới, 50% chi phí quảng cáo sẽ chuyển sang online, thì hình thức quảng cáo truyền thống – trên báo in – đã, đang và sẽ tiếp tục bị ảnh hưởng mạnh mẽ....
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 26, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo trên mạng xã hội vượt xa báo chí nhưng hít khói TV trong 4 năm tới . Một báo cáo công bố ngày 5/12 cho thấy số tiền bỏ ra cho quảng cáo trên mạng xã hội sẽ lớn hơn số tiền bỏ ra cho báo chí vào năm 2020. Theo báo cáo Advertising Expenditure Forecasts của...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 25, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo trên tạp chí Kênh quảng cáo cũ nhưng vô cùng hiệu quả . Thời đại kỹ thuật tăng trưởng, quảng cáo trên tạp chí không còn được chú tâm như trước. Tuy nhiên, theo các thống kê cho thấy, các kênh tiếp thị online không hề triệt hạ kênh marketing truyền thống mà...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 25, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Thực trạng quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam hiện nay . Thực trạng quảng cáo trực tuyến được bắt nguồn từ những nhu cầu và mong muốn của con người. Trong nền kinh tế đầy tính cạnh tranh này, con người luôn thỏa mãn những nhu cầu thực trạng quảng cáo trực tuyến ở Việt...