bởi Phạm Hà Thanh | Th8 30, 2018 | Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Những địa điểm quảng cáo đắt đỏ nhất thế giới . Hiện tại biển quảng cáo đắt nhất thế giới là biển quảng cáo trên quảng trường Thời Đại, New York, Mỹ. Trung bình mỗi ngày có khoảng 300.000 đến 500.000 lượt người đi bộ qua quảng trường này chưa kể những người đi xe hơi...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 29, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Chi tiêu ngành Quảng cáo toàn cầu năm 2018 . Theo một nghiên cứu của Zenith, chi tiêu cho quảng cáo toàn cầu dự kiến sẽ tăng lên 4,1 % vào năm 2018 và đạt tổng chỉ tiêu là 578 tỷ đô la vào cuối năm. Các báo cáo được tổng hợp dựa trên các dữ liệu từ Zenith Global trong...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 29, 2018 | Responsive
Đội ngũ quảng cáo báo chí Cần và thiếu . Giống như báo chí, quảng cáo là một kênh thông tin từ phía nhà sản xuất, doanh nghiệp với bạn đọc, người tiêu dùng. Tuy nhiên, hiếm người làm quảng cáo được đào tạo đúng chuyên ngành, bài bản và chuyên sâu. Khi cung không gặp...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 29, 2018 | Branding, Kiến thức
Quảng cáo trực tuyến hút khách của truyền hình và phát thanh . Trái ngược với đà tăng trưởng thấp của quảng cáo truyền hình và sóng phát thanh, quảng cáo trực tuyến sẽ tiếp tục là phân khúc phát triển nhanh nhất trong ngành công nghiệp quảng cáo với mức tăng trưởng...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 29, 2018 | Responsive
Sản xuất quảng cáo phát thanh, nên hay không nên . Ngày nay, trong thời buổi công nghệ thông tin, mạng xã hội bùng nổ, dịch vụ sản xuất quảng cáo phát thanh radio vẫn luôn được nhắc đến rất nhiều trong các chiến dịch quảng bá. Đây là một kênh media truyền thống và...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 28, 2018 | Quảng cáo Outdoor, Tin tức
Billboard là gì? Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, quảng cáo billboard vẫn giữ vai trò quan trọng và không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị hiện đại. Bài viết này sẽ tìm hiểu khái niệm billboard là gì và cách những biển quảng cáo lớn ngoài trời mang lại cho...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 28, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Dễ dàng truyền thông thương hiệu với Billboard quảng cáo ngoài trời . Có khá nhiều người lăn tăn và phân vân khi lựa chọn phương thức truyền thông cho doanh nghiệp của mình, họ sẽ đắn đo giữa các loại hình thì đâu là phù hợp với chi phí nhất và mang lại hiệu quả nhất....
bởi Thúy Vi | Th8 24, 2018 | Quảng cáo, Quảng cáo trên Taxi
Trái với suy nghĩ của nhiều người về tương lai “lụi bại” của taxi truyền thống khi các hãng taxi công nghệ lên ngôi. Doanh số phát triển của các hãng taxi truyền thống thật sự có sụt giảm khi Grab hay Uber xuất hiện. Nhưng bằng sự nhạy bén với thời cuộc, nâng cao chất...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 23, 2018 | Branding, Kiến thức
Quảng cáo chống chán cho trạm chờ xe bus . Trạm chờ xe bus là một địa điểm tuyệt vời để đặt những quảng cáo ấn tượng, nhưng cũng tốn không ít công sức để biến hóa nó thật đặc biệt. Nơi này còn được ví là “transit shelter display” (điểm dừng chân phô diễn mọi ý tưởng),...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 23, 2018 | Quảng cáo trên xe Bus
Quảng cáo trên xe bus với khoảng cách giữa Tây và Ta. Quảng cáo trên phương tiện giao thông ( Vehicle Advertising) nói chung và quảng cáo trên xe bus (Bus Advertising) nói riêng đã được khai thác rất mạnh mẽ ở trời Tây từ rất lâu và tại Việt Nam cũng đang trên đà phát...