Vì sao quảng cáo trên xe buýt ở Việt Nam ngày hút khách. Mặc dù vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ các loại hình quảng cáo trực tuyến nhưng quảng cáo trên xe buýt ở Việt Nam vẫn là một kênh truyền thông hiệu quả.

Xu hướng giao thông công cộng
Theo Tổng công ty Vận tải Hà Nội, năm 2009 đã có 385 triệu hành khách đi xe buýt, tăng 5% so với năm trước và tăng gần 26 lần so với 8 năm trước đó; chiếm trên 92% sản lượng vận chuyển của toàn thành phố
Trong số hành khách trên, tỷ lệ khách ổn định – đi vé tháng chiếm tới hơn 80% và hơn 19% khách đi vé lượt. Hiện mỗi ngày có trên 300.000 người, chủ yếu là học sinh, sinh viên và cán bộ, công chức đi xe buýt thường xuyên bằng vé tháng.
Xe buýt đã trở thành thói quen không thiếu được của nhiều người dân, đặc biệt cán bộ hưu trí và học sinh, sinh viên. Ước tính, trung bình mỗi ngày xe buýt vận hành trên 20.000 lượt xe, vận chuyển được trên 1 triệu lượt hành khách, hạn chế trên 900.000 lượt xe máy tham gia giao thông trên đường phố.
Đề án nâng cao chất lượng vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt, Viện Chiến lược và Phát triển GTVT (Bộ GTVT) cho rằng, đến 2020, xe buýt vẫn là phương tiện vận tải hành khách công cộng chủ đạo tại một số đô thị lớn như Hà Nội, TPHCM. Do đó, phải quy hoạch mạng lưới xe buýt, áp dụng công nghệ, nâng cao chất lượng nhằm thu hút người dân sử dụng dịch vụ.
Có thể thấy, dù Hà Nội, TPHCM đang xây dựng các tuyến đường sắt đô thị, đường sắt trên cao, nhưng theo nhìn nhận, vận tải hành khách bằng xe buýt vẫn đóng vai trò chủ đạo trong 5 năm tới.

Tiếp cận mọi đối tượng
“Quảng cáo trên xe Bus chỉ dành cho người đi xe Bus” – Điều này hoàn toàn sai lầm. Cần phải nhắc lại một lần nữa, Quảng cáo trên xe Bus như một chiếc Pano tấm lớn di chuyển trong thành phố, thu hút sự chú ý của toàn bộ người tham gia giao thông.

Trước hết, quảng cáo trên bus sẽ được người đi bus nhìn thấy đầu tiên, và tiếp xúc ở cự ly gần. Người đi đường có thể nhìn thấy hình ảnh thương hiệu khi lưu thông trên đường, vì quảng cáo trên xe bus có độ cao vừa tầm mắt với người nên nhìn thấy dễ dàng hơn. Vì sao quảng cáo trên xe buýt ở Việt Nam ngày hút khách. Có thể nói Quảng cáo trên xe Bus là một trong những hình thức được ưa chuộng nhất hiện nay ở Việt Nam. Đó là lý do giải thích vì sao hoạt động quảng cáo ngoài trời này lại phát triển khá sôi động với nhiều hình thức và màu sắc sáng tạo.

Dịch vụ quảng cáo trên xe buýt trọn gói từ BRANDCOM
Sử dụng dịch vụ của BRANDCOM, bạn chỉ cần có ý tưởng, tất cả kế hoạch và phương thức triển khai hãy để chúng tôi lo. Bạn có thể:
• Thoải mái lựa chọn một hoặc nhiều tuyến xe bus với lộ trình phù hợp cho ngân sách và mục tiêu tiếp cận khách hàng của mình. Từ đó, chúng tôi dễ dàng tư vấn, lựa chọn giúp bạn các tuyến xe bus phù hợp với chi phí tối ưu.
• Được tư vấn từ chiến lược quảng cáo đến các vấn đề hình ảnh, ý tưởng, quản lý và đánh giá hiệu quả về hoạt động quảng cáo trên xe bus
• Được hỗ trợ thực hiện thiết kế, thi công, giám sát quảng cáo xe bus
• Nhận ưu đãi chiết khấu hấp dẫn và nhiều chương trình khuyến mại khác.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Phone: 098.282.7770
Tel: 024.6689.7777 / 024.6686.5895
E-Mail: info@brandcom.vn
Văn Phòng HCM
Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
Hotline: 01656.333.555
E-Mail: vphcm@brandcom.vn

Comments

comments