Sức mạnh của pano quảng cáo trong việc kết nối người tiêu dùng bận rộn ngày nay

Sức mạnh của pano quảng cáo trong việc kết nối người tiêu dùng bận rộn ngày nay

Sức mạnh của pano quảng cáo trong việc kết nối người tiêu dùng bận rộn ngày nay . Một nghiên cứu mới được thực hiện bởi Nielsen chứng tỏ sức mạnh của Pano quảng cáo kết nối với những người tiêu dùng bận rộn ngày nay. Theo khảo sát của những người đi đường, tổng cộng...
Quảng cáo billboard tại Hà Nội Truyền thông ấn tượng và mạnh mẽ

Quảng cáo billboard tại Hà Nội Truyền thông ấn tượng và mạnh mẽ

Quảng cáo billboard tại Hà Nội Truyền thông ấn tượng và mạnh mẽ . Quảng cáo billboard có thể được coi là một phương tiện quảng cáo “đinh” mà gần như tất cả các nhãn hàng lớn đều thực hiện tại Hà Nội. Có vị trí đắc địa nằm tại các nơi tập trung đông người, diện tích...
Biển quảng cáo và lưu ý khi thiết kế

Biển quảng cáo và lưu ý khi thiết kế

Biển quảng cáo và lưu ý khi thiết kế. Biển quảng cáo ngày càng xác định được chỗ đứng của mình trong việc kinh doanh của các công ty, cửa hàng. Biển hiệu quảng cáo là những cấu trúc biển quảng cáo lớn được đặt trên những con đường đông đúc nhiều người qua lại để các...
Những điều không thể bỏ qua khi quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội

Những điều không thể bỏ qua khi quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội

Những điều không thể bỏ qua khi quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội . Hà Nội là một mảnh đất mầu mỡ cho quảng cáo ngoài trời, với số lượng người đông đúc, và mật độ tham gia giao thông rất cao hầu như là mọi lúc mọi nơi. Việc các doanh nghiệp triển khai quảng cáo ngoài...
Chọn đúng và trúng chiến lược truyền thông thương hiệu

Chọn đúng và trúng chiến lược truyền thông thương hiệu

Chọn đúng và trúng chiến lược truyền thông thương hiệu. Chưa bao giờ có nhiều cách chi tiền cho truyền thông marketing để nhận diện thương hiệu như hiện nay. Và cũng ngày càng dễ vung tiền qua cửa sổ cho việc đó. Trong bài viết này, tôi sẽ mô tả các cách thức quản lý...