bởi Phạm Hà Thanh | Th10 1, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Sức mạnh của pano quảng cáo trong việc kết nối người tiêu dùng bận rộn ngày nay . Một nghiên cứu mới được thực hiện bởi Nielsen chứng tỏ sức mạnh của Pano quảng cáo kết nối với những người tiêu dùng bận rộn ngày nay. Theo khảo sát của những người đi đường, tổng cộng...
bởi Phạm Hà Thanh | Th10 1, 2018 | Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo billboard tại Hà Nội Truyền thông ấn tượng và mạnh mẽ . Quảng cáo billboard có thể được coi là một phương tiện quảng cáo “đinh” mà gần như tất cả các nhãn hàng lớn đều thực hiện tại Hà Nội. Có vị trí đắc địa nằm tại các nơi tập trung đông người, diện tích...
bởi Phạm Hà Thanh | Th10 1, 2018 | Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Biển quảng cáo và lưu ý khi thiết kế. Biển quảng cáo ngày càng xác định được chỗ đứng của mình trong việc kinh doanh của các công ty, cửa hàng. Biển hiệu quảng cáo là những cấu trúc biển quảng cáo lớn được đặt trên những con đường đông đúc nhiều người qua lại để các...
bởi Phạm Hà Thanh | Th9 26, 2018 | Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Những điều không thể bỏ qua khi quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội . Hà Nội là một mảnh đất mầu mỡ cho quảng cáo ngoài trời, với số lượng người đông đúc, và mật độ tham gia giao thông rất cao hầu như là mọi lúc mọi nơi. Việc các doanh nghiệp triển khai quảng cáo ngoài...
bởi Phạm Hà Thanh | Th9 20, 2018 | Branding, Kiến thức
Truyền thông xã hội đã thay đổi ngành quảng cáo. Truyền thông xã hội (social media) và mạng xã hội không còn trong giai đoạn trứng nước. Với việc những kênh (platform) này tiếp tục phát triển nhanh chóng, chúng đã trở thành những mảnh ghép quan trọng của trải nghiệm...
bởi Phạm Hà Thanh | Th9 20, 2018 | Branding, Kiến thức
6 chiến dịch PR làm thay đổi lịch sử thế giới. Vì sao kim cương trở thành đại diện cho tình yêu vĩnh cửu, các cặp đôi thường lựa chọn trong lễ cưới? Tại sao người Mỹ lại thường sử dụng thịt xông khói và trứng trong bữa sáng? Câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng...
bởi Thúy Vi | Th9 10, 2018 | Branding
Chọn đúng và trúng chiến lược truyền thông thương hiệu. Chưa bao giờ có nhiều cách chi tiền cho truyền thông marketing để nhận diện thương hiệu như hiện nay. Và cũng ngày càng dễ vung tiền qua cửa sổ cho việc đó. Trong bài viết này, tôi sẽ mô tả các cách thức quản lý...
bởi Thúy Vi | Th9 6, 2018 | Quảng cáo báo điện tử
Quảng cáo trên báo mạng cách làm ra sao và hiệu quả thế nào. Internet hiện tại đang làm thay đổi marketing toàn cầu, đối với mỗi doanh nghiệp khi những hình thức quảng cáo truyền thông tích hợp đang lên ngôi, không chỉ đơn thuần là những thước phim quảng cáo trên sóng...
bởi Thúy Vi | Th9 6, 2018 | Branding, Responsive
Truyền thông hướng tới giới trẻ là xu hướng mới của doanh nghiệp. Các nhà làm tiếp thị thường sẽ thấy được rằng, nơi nào có khách hàng thì nơi đó sẽ có sự cạnh tranh để khẳng định “vị trí”. Trong trường hợp người tiêu dùng là thiếu niên,...
bởi Thúy Vi | Th9 5, 2018 | Kiến thức, Quảng cáo
Những lưu ý trong truyền thông hiệu quả trên báo chí. Nghệ thuật PR hôm nay đã khác xa với hôm qua. Trong gần một thập niên qua, những quy tắc và luật chơi mới đã được áp dụng. Là một chuyên gia tiếp thị, có thể bạn sẽ tiếp tục tiêu phí nhiều thời gian cho báo giới mà...