bởi Phạm Hà Thanh | Th11 1, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Phương pháp quảng cáo truyền thông vẫn còn hữu ích . Ngày nay thì người ta nhắc nhiều đến các hình thức tiếp thị trực tuyến như quảng cáo Google, Youtube, Facebook, Zalo . . ., điều đó hoàn toàn đúng khi những dịch vụ này phát triển và hỗ trợ tốt cho những người làm...
bởi Phạm Hà Thanh | Th10 31, 2018 | Quảng cáo, Quảng cáo Outdoor
18 tuyệt chiêu đánh giá biển quảng cáo ngoài trời . Quảng cáo ngoài trời là hình thức quảng cáo trực quan nhắm tới nhóm đối tượng khách hàng cụ thể thường qua lại hoặc tiếp xúc với hình ảnh quảng cáo tại khu vực thực hiện quảng cáo. Việc đánh giá vị trí quảng cáo...
bởi Phạm Hà Thanh | Th10 31, 2018 | Quảng cáo, Quảng cáo thang máy
Quảng cáo OOH thúc đẩy khách hàng trực tuyến nhiều hơn quảng cáo Banner online . Quảng cáo ngoài trời (OOH) hiệu quả hơn trong việc thúc đẩy hoạt động trực tuyến khi so sánh với quảng cáo banner online, theo một nghiên cứu mới được Nielsen công bố. Nghiên cứu cho thấy...
bởi Phạm Hà Thanh | Th10 31, 2018 | Quảng cáo, Quảng cáo trên xe Bus
Ngạc nhiên với hiệu quả của OOH, Quảng cáo Pano, billboard ngoài trời . Hiện nay công nghệ tiếp thị truyền thông đang ngày càng phát triển, Quảng cáo trên truyền hình và Internet đang ngày càng chiếm ưu thế tuy nhiên không thể phủ nhận được tầm quan trọng của dịch vụ...
bởi Phạm Hà Thanh | Th10 31, 2018 | Quảng cáo, Quảng cáo trên VOV
10 Lý do tốt để quảng cáo trên đài phát thanh . Nếu bạn định quảng cáo, bạn nên chi tiêu tiền quảng cáo của mình, nơi bạn nhận được nhiều kết quả nhất… Radio! 1) Radio được bán ngay lập tức. Nghiên cứu chứng minh rằng đài phát thanh thường xuyên tiếp cận người tiêu...
bởi Thúy Vi | Th10 29, 2018 | Tin tức
Ngân sách của quảng cáo trực tuyến đang tăng trưởng cao nhất hiện nay. Nền tảng tiếp thị trực tuyến mở Criteo S.A. đã công bố kết quả từ hai nghiên cứu, khi tìm hiểu về những cơ hội mà các nhà tiếp thị (marketer) Việt Nam có thể tiếp cận về bối cảnh tiếp thị và quảng...
bởi Thúy Vi | Th10 24, 2018 | Bản tin Thương Hiệu, Branding
Thương hiệu và ảnh hưởng từ các quốc gia xuất xứ. Những công ty đến từ một số quốc gia nhất định có thể hưởng lợi từ danh tiếng, hình ảnh tích cực của nơi xuất xứ… Năm 1887, chính phủ Anh thông qua đạo luật bắt buộc các sản phẩm được sản xuất bên ngoài nước Anh...
bởi Thúy Vi | Th10 18, 2018 | Quảng cáo Outdoor, Responsive
Xu hướng dịch chuyển của ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trong thời gian tới. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và kĩ thuật làm truyền thông. Các kênh truyền thông đang có những bước chuyển mình to lớn, quảng cáo ngoài trời (OOH) cũng không phải...
bởi Thúy Vi | Th10 17, 2018 | Branding, Responsive, Tin tức
Logo cũng có ảnh hưởng tới quyết định mua hàng. Vuông, tròn, tam giác,… dù là hình gì thì logo cũng đều đóng vai trò truyền tải thông điệp và phản ánh tinh thần của doanh nghiệp đến những người tiêu dùng. Logo của doanh nghiệp đã từ lâu đóng vai trò như một bức ảnh...
bởi Thúy Vi | Th10 15, 2018 | Branding
Nếu bạn không có lợi thế cạnh tranh thì đừng nên cạnh tranh. Một thực tế thường thấy là lý do chính dẫn bạn đến khủng hoảng là do bạn rời khỏi con đường chính lúc đầu đang dẫn bạn tới thành công. Đôi lúc, việc hữu ích nhất bạn có thể làm là nhớ lại những gì bạn đã...