bởi Thúy Vi | Th10 29, 2018 | Tin tức
Ngân sách của quảng cáo trực tuyến đang tăng trưởng cao nhất hiện nay. Nền tảng tiếp thị trực tuyến mở Criteo S.A. đã công bố kết quả từ hai nghiên cứu, khi tìm hiểu về những cơ hội mà các nhà tiếp thị (marketer) Việt Nam có thể tiếp cận về bối cảnh tiếp thị và quảng...
bởi Thúy Vi | Th10 24, 2018 | Bản tin Thương Hiệu, Branding
Thương hiệu và ảnh hưởng từ các quốc gia xuất xứ. Những công ty đến từ một số quốc gia nhất định có thể hưởng lợi từ danh tiếng, hình ảnh tích cực của nơi xuất xứ… Năm 1887, chính phủ Anh thông qua đạo luật bắt buộc các sản phẩm được sản xuất bên ngoài nước Anh...
bởi Thúy Vi | Th10 18, 2018 | Quảng cáo Outdoor, Responsive
Xu hướng dịch chuyển của ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trong thời gian tới. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và kĩ thuật làm truyền thông. Các kênh truyền thông đang có những bước chuyển mình to lớn, quảng cáo ngoài trời (OOH) cũng không phải...
bởi Thúy Vi | Th10 17, 2018 | Branding, Responsive, Tin tức
Logo cũng có ảnh hưởng tới quyết định mua hàng. Vuông, tròn, tam giác,… dù là hình gì thì logo cũng đều đóng vai trò truyền tải thông điệp và phản ánh tinh thần của doanh nghiệp đến những người tiêu dùng. Logo của doanh nghiệp đã từ lâu đóng vai trò như một bức ảnh...
bởi Thúy Vi | Th10 15, 2018 | Branding
Nếu bạn không có lợi thế cạnh tranh thì đừng nên cạnh tranh. Một thực tế thường thấy là lý do chính dẫn bạn đến khủng hoảng là do bạn rời khỏi con đường chính lúc đầu đang dẫn bạn tới thành công. Đôi lúc, việc hữu ích nhất bạn có thể làm là nhớ lại những gì bạn đã...
bởi Thúy Vi | Th10 15, 2018 | Bản tin Thương Hiệu
Sử dụng chiến thuật neo giá trong bán hàng. Steve Jobs từng làm “cháy hàng” iPad chỉ với một phát biểu: “Apple nên bán iPad với giá bao nhiêu? 10.000 USD? 100.000 USD? Nhưng không, những chiếc iPad này sẽ là của bạn với mức giá chỉ từ 499 USD! Mỏ neo trong tiềm thức...
bởi Thúy Vi | Th10 12, 2018 | Branding
Thương hiệu của tôi lớn hơn thương hiệu của bạn. Như loài thiêu thân thích lao vào lửa, dân marketing bị thu hút bởi những bảng xếp hạng giá trị thương hiệu để so sánh thương hiệu của mình với những đối thủ cạnh tranh chính và xem nó giao động hàng năm ra sao. Sự xếp...
bởi Thúy Vi | Th10 12, 2018 | Branding, Responsive
8 bí quyết đặt tên thương hiệu thành công. Sức mạnh của một thương hiệu nằm ở chỗ tên thương hiệu đó có nằm trong tâm trí của khách hàng hay không. Còn một tên thương hiệu không hay và khó nhớ sẽ không thể đọng lại trong trí nhớ của người tiêu thụ. Với một tên thương...
bởi Thúy Vi | Th10 12, 2018 | Branding
Nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp có khó như bạn nghĩ. Đã bao giờ bạn cảm thấy bế tắc trong việc đánh giá các kế hoạch xây dựng thương hiệu của đội ngũ sáng tạo tại công ty? Hãy luôn ghi nhớ những bí quyết sau để có thể suy nghĩ thông suốt và đưa ra quyết định một...
bởi brandcom | Th10 6, 2018 | Quảng cáo, Quảng cáo trên Taxi
Quảng cáo trên xe taxi Open99. Tại Việt Nam, taxi Open99 là một trong những hãng xe phổ biến nhất. Với số lượng xe lớn và phủ sóng nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, thương hiệu có cơ hội tiếp cận với hàng trăm nghìn lượt khách hàng mỗi ngày, đem lại độ nhận diện thương...