bởi Thúy Vi | Th9 4, 2018 | Bản tin Thương Hiệu
Truyền thông doanh nghiệp hiệu quả bằng một câu chuyện hay. Dù cho công ty của bạn thuộc lĩnh vực nào, một câu chuyện thuyết phục sẽ giúp bạn tạo sự khác biệt giữa rất nhiều doanh nghiệp khác. Mọi người thích một câu chuyện hay và quan trọng hơn, họ mua (dịch vụ, sản...
bởi Thúy Vi | Th8 31, 2018 | Quảng cáo
Xây dựng thương hiệu bằng chiến lược truyền thông phù hợp. Một thương hiệu cho một công ty giống như một danh tiếng cho một người. Bạn kiếm được danh tiếng bằng cách cố gắng làm những điều khó khăn tốt. (Jeff Bezos) Một thương hiệu là nhiều hơn một logo. Một thương...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 30, 2018 | Quảng cáo, Quảng cáo Outdoor, Responsive
Mách bạn cách chọn Agency quảng cáo Billboard Pano cho doanh nghiệp . Để truyền thông thương hiệu đến khách hàng một cách rộng rãi, có khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời, trong đó hình thức biển quảng cáo tấm lớn được ưa chuộng...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 30, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Giá trị của quảng cáo khi ra mắt sản phẩm . Hầu hết những sản phẩm ra mắt thành công đều có sự hậu thuẫn của quảng cáo. Chất lượng quảng cáo có thể ảnh hưởng tới nhận thức thương hiệu cũng như quyết định thử nghiệm sản phẩm. Một mẫu quảng cáo hiệu quả phải truyền...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 30, 2018 | Branding, Kiến thức
Kỷ nguyên của quảng cáo sáu giây . Trong những ngày gần đây, một vài tên tuổi của ngành công nghiệp quảng cáo đã lên tiếng rằng quý IV của năm nay là giai đoạn ươm mầm của thể loại quảng cáo hình dài sáu giây. Và năm tới sẽ là thời điểm mang tính bước ngoặt cho loại...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 30, 2018 | Branding, Kiến thức
Chi phí dành cho quảng cáo bao nhiêu là hợp lý Bao nhiêu là đủ . Một trong những quyết định quan trọng nhất mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải đưa ra là “ngân sách quảng cáo tiếp thị là bao nhiêu?” Hay một câu hỏi bạn thường nghe đó là “Tôi nên tiêu bao nhiêu tiền...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 30, 2018 | Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Những địa điểm quảng cáo đắt đỏ nhất thế giới . Hiện tại biển quảng cáo đắt nhất thế giới là biển quảng cáo trên quảng trường Thời Đại, New York, Mỹ. Trung bình mỗi ngày có khoảng 300.000 đến 500.000 lượt người đi bộ qua quảng trường này chưa kể những người đi xe hơi...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 29, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Chi tiêu ngành Quảng cáo toàn cầu năm 2018 . Theo một nghiên cứu của Zenith, chi tiêu cho quảng cáo toàn cầu dự kiến sẽ tăng lên 4,1 % vào năm 2018 và đạt tổng chỉ tiêu là 578 tỷ đô la vào cuối năm. Các báo cáo được tổng hợp dựa trên các dữ liệu từ Zenith Global trong...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 29, 2018 | Responsive
Đội ngũ quảng cáo báo chí Cần và thiếu . Giống như báo chí, quảng cáo là một kênh thông tin từ phía nhà sản xuất, doanh nghiệp với bạn đọc, người tiêu dùng. Tuy nhiên, hiếm người làm quảng cáo được đào tạo đúng chuyên ngành, bài bản và chuyên sâu. Khi cung không gặp...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 29, 2018 | Branding, Kiến thức
Quảng cáo trực tuyến hút khách của truyền hình và phát thanh . Trái ngược với đà tăng trưởng thấp của quảng cáo truyền hình và sóng phát thanh, quảng cáo trực tuyến sẽ tiếp tục là phân khúc phát triển nhanh nhất trong ngành công nghiệp quảng cáo với mức tăng trưởng...