Quảng cáo mỹ phẩm trên báo chí, tờ rơi

Quảng cáo mỹ phẩm trên báo chí, tờ rơi

Quảng cáo mỹ phẩm trên báo chí, tờ rơi . Quảng cáo mỹ phẩm hiện nay đang có xu hướng phát triển. Trên thị trường mỹ phẩm ngày càng phát triển và mức độ cạnh tranh của nó ngày càng cao. Chính vì vậy để bán được sản phẩm, để sản phẩm mỹ phẩm của mình được nhiều người...
Đài phát thanh Hawaii nói không với quảng cáo

Đài phát thanh Hawaii nói không với quảng cáo

Đài phát thanh nói không với quảng cáo . Trong khi các đài phát thanh, truyền hình, báo chí khắp thế giới hoạt động dựa trên ngân sách chính phủ hoặc quảng cáo, Đài Phát thanh cộng đồng Hawaii (Mỹ) chủ yếu dựa vào tiền đóng góp của các thành viên cộng đồng. Và vì thế,...
Những câu hỏi về quảng cáo phát thanh

Những câu hỏi về quảng cáo phát thanh

Những câu hỏi về quảng cáo phát thanh . Các đài phát thanh bán thời gian và họ bán quyền truy cập vào các thị trường. Tính năng chính của một đài phát thanh là thông tin thời sự, chính trị, xã hội và giải trí mà họ có trong các chương trình — nội dung hấp dẫn của họ...
Khảo Sát Ý Kiến 100.000 Người Tiêu Dùng Trên Thế Giới Về Quảng Cáo Ngoài Trời

Khảo Sát Ý Kiến 100.000 Người Tiêu Dùng Trên Thế Giới Về Quảng Cáo Ngoài Trời

Khảo Sát Ý Kiến 100.000 Người Tiêu Dùng Trên Thế Giới Về Quảng Cáo Ngoài Trời . Bản khảo sát là đem lại những kết quả tương đối chính xác và được xem là tài liệu tham khảo quan trọng đối với nhiều nhãn hãng trước khi thực hiện chiến dich quảng cáo ngoài trời. OCS –...
PR Con người dễ bị chi phối và bị ảnh hưởng bởi tâm lý đám đông

PR Con người dễ bị chi phối và bị ảnh hưởng bởi tâm lý đám đông

Con người dễ bị chi phối và bị ảnh hưởng bởi tâm lý đám đông. Sự bất an của những khách hàng sẽ khiến họ làm quá mọi việc và chi tiêu vượt mức cần thiết. Edward Bernays có cùng quan điểm với ông của mình là nhà tâm lý học Sigmund Freud, ông tin rằng thật sự thì con...