bởi Thúy Vi | Th11 12, 2018 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Responsive
10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2018. Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 100 thương hiệu đắt giá nhất thế giới, trong đó, 5 thương hiệu đứng đầu đều thuộc về các công ty công nghệ. Nhờ lợi nhuận khổng lồ và giá trị vốn hóa thị trường tăng cao, các công ty...
bởi Phạm Hà Thanh | Th11 9, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo mỹ phẩm trên báo chí, tờ rơi . Quảng cáo mỹ phẩm hiện nay đang có xu hướng phát triển. Trên thị trường mỹ phẩm ngày càng phát triển và mức độ cạnh tranh của nó ngày càng cao. Chính vì vậy để bán được sản phẩm, để sản phẩm mỹ phẩm của mình được nhiều người...
bởi Phạm Hà Thanh | Th11 9, 2018 | Responsive
Đài phát thanh nói không với quảng cáo . Trong khi các đài phát thanh, truyền hình, báo chí khắp thế giới hoạt động dựa trên ngân sách chính phủ hoặc quảng cáo, Đài Phát thanh cộng đồng Hawaii (Mỹ) chủ yếu dựa vào tiền đóng góp của các thành viên cộng đồng. Và vì thế,...
bởi Phạm Hà Thanh | Th11 9, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Những câu hỏi về quảng cáo phát thanh . Các đài phát thanh bán thời gian và họ bán quyền truy cập vào các thị trường. Tính năng chính của một đài phát thanh là thông tin thời sự, chính trị, xã hội và giải trí mà họ có trong các chương trình — nội dung hấp dẫn của họ...
bởi Phạm Hà Thanh | Th11 9, 2018 | Responsive
Khảo Sát Ý Kiến 100.000 Người Tiêu Dùng Trên Thế Giới Về Quảng Cáo Ngoài Trời . Bản khảo sát là đem lại những kết quả tương đối chính xác và được xem là tài liệu tham khảo quan trọng đối với nhiều nhãn hãng trước khi thực hiện chiến dich quảng cáo ngoài trời. OCS –...
bởi Phạm Hà Thanh | Th11 9, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Lịch sử ngành quảng cáo ngoài trời Outdoor Advertising . Lịch sử quảng cáo ngoài trời không chỉ là những thành tựu, dấu mốc phát triển “chói lọi” mà đó còn là cả những thăng trầm trong nghề. Quảng cáo ngoài trời là lĩnh vực quảng cáo hình thành sớm nhất trong lịch sử....
bởi Phạm Hà Thanh | Th11 9, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Ambient Advertising quảng cáo mà không phải quảng cáo . Trung bình một ngày, một người ở Anh phải tiếp xúc 125 – 900 quảng cáo, còn tại Bắc Mỹ, con số này có thể lên tới 3000! Làm thế nào để thu hút được sự chú ý của khách hàng trong thời buổi “đất chật, quảng cáo...
bởi Phạm Hà Thanh | Th11 8, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo ngoài trời chuyển mình và Bùng nổ hình thức Quảng cáo trên xe . Quảng cáo ngoài trời có chịu khuất phục trong thời đại bùng nổ Quảng Cáo Digital? Tại sao quảng cáo trên xe đang trở thành xu hướng trong ngành quảng cáo ngoài trời? Quảng cáo trên xe mang lại...
bởi Thúy Vi | Th11 8, 2018 | Copywriting, Kiến thức, Quảng cáo
Con người dễ bị chi phối và bị ảnh hưởng bởi tâm lý đám đông. Sự bất an của những khách hàng sẽ khiến họ làm quá mọi việc và chi tiêu vượt mức cần thiết. Edward Bernays có cùng quan điểm với ông của mình là nhà tâm lý học Sigmund Freud, ông tin rằng thật sự thì con...
bởi Thúy Vi | Th11 8, 2018 | Quảng cáo truyền hình
Quảng cáo trên Truyền hình tác động đến Doanh nghiệp như thế nào. Quảng cáo trên truyền hình cũng là một hình thức phổ biến được các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Hiện nay, có đến 80,6% doanh nghiệp đã từng sử dụng hình thức quảng cáo này này… Mức độ sử dụng...