bởi Thúy Vi | Th12 27, 2018 | Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử
Brandcom tư vấn booking hiệu quả trên báo điện tử. Xã hội phát triển, công nghệ ngày càng hiện đại, báo chí truyền thông không ngừng cập nhật thông tin về mọi lĩnh vực trong đời sống. Trong đó, việc quảng cáo trên báo chí trở thành một phần quan trọng trong chiến lược...
bởi Thúy Vi | Th12 27, 2018 | Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử, Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo sản phẩm công nghệ, báo điện tử nào phù hợp. Các mặt hàng công nghệ như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy ảnh,… ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Vì vậy, đối với các nhà sản xuất, phân phối sản phẩm điện tử, việc quảng cáo...
bởi brandcom | Th12 26, 2018 | Quảng cáo, Quảng cáo báo giấy
Phát hành đầu mỗi tháng Số lượng phát hành: 25,000 bản Khu vực: Toàn quốc Ngôn ngữ: Tiếng việt Bảng giá quảng cáo Tạp chí Forbes Việt Nam Giới thiệu Tạp chí Forbes Việt Nam Xuất bản lần đầu tiên vào năm 1917, Forbes là hiện thân của niềm tin mãnh liệt vào tinh...
bởi Thúy Vi | Th12 25, 2018 | Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử, Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Báo chí truyền thông đang ngày càng phát triển, có sức ảnh hưởng lớn tới đông đảo công chúng, Vì vậy, các doanh nghiệp cần quảng cáo không thể bỏ qua hình thức quảng cáo báo chí. Quảng cáo báo chí bao gồm cả báo in, tạp chí, báo mạng điện tử và trang thông tin điện...
bởi Thúy Vi | Th12 24, 2018 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Kiến thức, Quảng cáo, Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo thực phẩm chức năng như thế nào để không bị phạt. Bộ Y tế Việt Nam định nghĩa thực phẩm chức năng: là thực phẩm dùng để hỗ trợ chức năng của các bộ phận trong cơ thể người, có tác dụng dinh dưỡng, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng và...
bởi Thúy Vi | Th12 19, 2018 | Branding, Kiến thức
Không phải tất cả các loại hàng hoá đều giống như nhau. Người làm kinh doanh cần phải biết rõ sản phẩm họ đang bán thuộc loại hàng nào để tránh được việc đưa ra nhầm chiến lược. Một loại là những sản phẩm được mua thường xuyên, loại hàng này thường sẽ có một thương...
bởi Thúy Vi | Th12 19, 2018 | Branding, Kiến thức, Tin Brandcom
7 nguyên tắc quân sự có thể áp dụng vào chiến lược marketing. Theo tác giả nổi tiếng Brian Tracy, trong ngành marketing bạn có thể áp dụng 7 nguyên tắc quân sự để cải thiện hiệu quả của chiến lược. Kỹ năng quan trọng nhất mà bạn sở hữu với cương vị nhà marketing là...
bởi Thúy Vi | Th12 19, 2018 | Quảng cáo, Quảng cáo Outdoor, Tin Brandcom
Xu hướng quảng cáo ngoài trời nên sử dụng trong năm 2019. Trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, những ý tưởng quảng cáo ngoài trời ngày càng trở nên đa dạng; bắt kịp theo xu hướng công nghệ quảng cáo; giúp tiếp cận thị trường một cách nhanh chóng. Không...
bởi Thúy Vi | Th12 14, 2018 | Quảng cáo, Responsive
Theo số liệu từ Nielsen, có đến 68% người Việt Nam được hỏi cho rằng quảng cáo thương mại làm tăng sở thích đối với thương hiệu của họ. Nghiên cứu về quảng cáo Việt Nam của Nielsen cho thấy: có đến 68% người Việt Nam được hỏi cho rằng quảng cáo thương mại làm tăng sở...
bởi Thúy Vi | Th12 14, 2018 | Kiến thức, Quảng cáo, Quảng cáo báo giấy
Các quảng cáo bên lề, chương trình tặng quà hay các khoản từ thiện là ví dụ về tiếp thị du kích truyền thống (guerrilla marketing). Những hành động tưởng chừng đơn giản này lại là cách dễ dàng để quảng bá tên doanh nghiệp một cách tinh tế mà vẫn hiệu quả. Mô hình tiếp...