bởi Phạm Hà Thanh | Th11 9, 2018 | Responsive
Khảo Sát Ý Kiến 100.000 Người Tiêu Dùng Trên Thế Giới Về Quảng Cáo Ngoài Trời . Bản khảo sát là đem lại những kết quả tương đối chính xác và được xem là tài liệu tham khảo quan trọng đối với nhiều nhãn hãng trước khi thực hiện chiến dich quảng cáo ngoài trời. OCS –...
bởi Phạm Hà Thanh | Th11 9, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Lịch sử ngành quảng cáo ngoài trời Outdoor Advertising . Lịch sử quảng cáo ngoài trời không chỉ là những thành tựu, dấu mốc phát triển “chói lọi” mà đó còn là cả những thăng trầm trong nghề. Quảng cáo ngoài trời là lĩnh vực quảng cáo hình thành sớm nhất trong lịch sử....
bởi Phạm Hà Thanh | Th11 9, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Ambient Advertising quảng cáo mà không phải quảng cáo . Trung bình một ngày, một người ở Anh phải tiếp xúc 125 – 900 quảng cáo, còn tại Bắc Mỹ, con số này có thể lên tới 3000! Làm thế nào để thu hút được sự chú ý của khách hàng trong thời buổi “đất chật, quảng cáo...
bởi Phạm Hà Thanh | Th11 8, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo ngoài trời chuyển mình và Bùng nổ hình thức Quảng cáo trên xe . Quảng cáo ngoài trời có chịu khuất phục trong thời đại bùng nổ Quảng Cáo Digital? Tại sao quảng cáo trên xe đang trở thành xu hướng trong ngành quảng cáo ngoài trời? Quảng cáo trên xe mang lại...
bởi Thúy Vi | Th11 8, 2018 | Copywriting, Kiến thức, Quảng cáo
Con người dễ bị chi phối và bị ảnh hưởng bởi tâm lý đám đông. Sự bất an của những khách hàng sẽ khiến họ làm quá mọi việc và chi tiêu vượt mức cần thiết. Edward Bernays có cùng quan điểm với ông của mình là nhà tâm lý học Sigmund Freud, ông tin rằng thật sự thì con...
bởi Thúy Vi | Th11 8, 2018 | Quảng cáo truyền hình
Quảng cáo trên Truyền hình tác động đến Doanh nghiệp như thế nào. Quảng cáo trên truyền hình cũng là một hình thức phổ biến được các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Hiện nay, có đến 80,6% doanh nghiệp đã từng sử dụng hình thức quảng cáo này này… Mức độ sử dụng...
bởi Phạm Hà Thanh | Th11 8, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Bảng đứng và bảng ngang trong quảng cáo ngoài trời . 1. Tại sao lại là dọc Bản thân tự nhiên con người vốn dĩ thích đọc nội dung trên phương tiện đọc có chiều cao lớn hơn chiều rộng. Kết quả là những thứ dùng để đọc nội dung xung quanh chúng ta hầu hết ở dạng dọc (có...
bởi Phạm Hà Thanh | Th11 8, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
6 quảng cáo ngoài trời áp dụng kĩ thuật số nổi bật . 29 tỉ USD đã được chi cho quảng cáo ngoài trời ở Mỹ – nơi những sáng kiến kĩ thuật số đã vào độ chín muồi, biến những biển quảng cáo tĩnh trở nên sống động hơn. Trong năm 2017, nhiều nhãn hàng như McDonald’s hay...
bởi Phạm Hà Thanh | Th11 7, 2018 | Quảng cáo, Quảng cáo báo giấy
Cách quảng cáo trên tạp chí . Dịch vụ của đại lý khi quảng cáo trên tạp chí trực tuyến sẽ tiếp cận rất nhiều đối tượng khách hàng, họ có khả năng coi đi coi lại sản phẩm của bạn ví dụ như họ đang tìm và trong trường hợp sản phẩm, dịch vụ sở hữu khá nhiều ưu điểm, hình...
bởi Phạm Hà Thanh | Th11 6, 2018 | Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo trong thang máy biến sự chờ đợi thành tiền . Thế giới hiện đại gắn với sự phát triển về công nghệ chóng mặt, những vật dụng tiện nghi như thang máy dần trở nên quen thuộc với tất cả mọi người. Việc biến thang máy trở thành công cụ quảng cáo hữu hiệu đã khiến...