bởi Thúy Vi | Th12 11, 2018 | Quảng cáo, Quảng cáo Outdoor
Quảng cáo Billboard là gì và lý do bạn nên sử dụng chúng. Những lợi ích cũng như hiệu quả mà quảng cáo billboard mang lại đã, đang và sẽ hấp dẫn rất nhiều nhà đầu tư mới trong tương lai, đặc biệt với những sự cải tiến, nâng cao kỹ thuật làm biển. Người ta nói rằng nếu...
bởi Thúy Vi | Th12 11, 2018 | Quảng cáo, Quảng cáo thang máy
Vừa qua mình thực hiện một dự án theo sở thích cá nhân là làm Vietsub cho TVC quảng cáo Nhật Bản (Japan TVCM) nhằm giới thiệu và chia sẻ TVC quảng cáo của Nhật Bản, thông qua đó truyền tải những ý tưởng và Insight của quảng cáo Nhật Bản đến với bạn xem Việt Nam. Sau...
bởi Thúy Vi | Th12 10, 2018 | Branding, Kiến thức
Xác định ngân sách quảng cáo, tiêu tiền để kiếm tiền. Một trong những quyết định quan trọng nhất mà các doanh các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải đưa ra là “ngân sách quảng cáo tiếp thị là bao nhiêu”? Hay một câu hỏi bạn thường nghe đó là “Tôi nên tiêu bao nhiêu tiền cho...
bởi Thúy Vi | Th12 7, 2018 | Branding
63 Cách quảng bá thương hiệu miễn phí hoặc gần như miễn phí. Bạn chỉ là người mới bắt đầu kinh doanh từ hai bàn tay trắng với một ngân sách eo hẹp, hay là một công ty có danh tiếng với hàng đống tiền khổng lồ gửi trong ngân hàng, bạn đều có thể sử dụng các ý tưởng...
bởi Thúy Vi | Th12 7, 2018 | Branding, Kiến thức, Responsive
Theo tác giả nổi tiếng Brian Tracy, có ba câu hỏi chủ chốt liên quan đến marketing, đặc biệt là về một sản phẩm hoặc ý tưởng mới. Thông thường, nếu doanh số bán một sản phẩm không được như ý vì bất cứ lý do nào, bạn có thể sử dụng ba câu hỏi này. Đa phần các công ty...
bởi Thúy Vi | Th12 7, 2018 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Hiện phiên bản Chrome 71 đã chính thức có sẵn cho Windows, Mac và Linux với tính năng lọc trải nghiệm trên các trang web nhằm ngăn chặn quảng cáo lạm dụng. Phiên bản mới nhất của trình duyệt sẽ bao gồm nhiều tính năng chống quảng cáo lạm dụng như giới hạn các quảng...
bởi Thúy Vi | Th12 5, 2018 | Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử
Quảng cáo báo điện tử bằng Emagazine. Các bài báo điện tử được thiết kế theo phong cách tạp chí (bài e-magazine) trở nên phổ biến trong những năm gần đây như một xu thế. Đây được xem là bước cải tiến của báo chí, đồng thời là yếu tố cạnh tranh giữa nhiều tờ báo điện...
bởi Thúy Vi | Th12 5, 2018 | Copywriting, Dịch Vụ
Viết bài PR hiệu quả hơn khi kết hợp với chuẩn SEO. “Với SEO, không có gì đảm bảo cho điều đó. Tất cả đều cần đến thời gian. Trong giai đoạn đầu, công cụ tìm kiếm có thể mất đến 2 tháng để cập nhật danh mục trang web. Trong khi đó, một inbound link hầu như không...
bởi Thúy Vi | Th12 5, 2018 | Bản tin Thương Hiệu, Branding
Xây dựng thông điệp ấn tượng cho quảng cáo dịp Tết. Mùa Tết là dịp đặc biệt quan trọng để ghi dấu nhãn hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng đồng thời cũng là dịp để tăng doanh thu. Do vậy, marketing sản phẩm thông qua quảng cáo thường là công việc không thể...
bởi brandcom | Th12 3, 2018 | Quảng cáo, Quảng cáo báo giấy
– Tên tạp chí: XIN CHÀO VIỆT NAM – Ngày phát hành: Chủ nhật tuần thứ 2 và chủ nhật tuần thứ 4 hàng tháng. – Số lượng phát hành: 10.000 bản Tạp chí Xin chào Việt Nam xuất bản bằng tiếng Hàn dành cho cộng đồng người Hàn Quốc tại Việt Nam. Bảng...