bởi Phạm Hà Thanh | Th2 14, 2019 | Kiến thức
Một góc nhìn về PR và Truyền thông . Trước mỗi cuộc nói chuyện về việc nhờ hỗ trợ mảng PR cho những dự án mới bắt đầu, những dịch vụ mới, hay nghành nghề kinh doanh khởi nghiệp như quán cà phê, quán ăn hay nhiều hình thức kinh doanh nhỏ khác. Tôi thường phải dành một...
bởi Thúy Vi | Th2 14, 2019 | Kiến thức, Tin tức
Dựa trên kho lưu trữ hình ảnh khổng lồ cũng như số lượt tìm kiếm tăng dần qua từng năm, Shutterstock đưa ra báo cáo dự báo xu hướng sáng tạo năm 2019. Theo đó, Shutterstock chỉ ra 3 xu hướng nổi bật hàng đầu trong năm tới sẽ là “Zine Culture” (Văn hóa Zine), “80s...
bởi Thúy Vi | Th2 14, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử, Tin Brandcom, Tin tức
Không thể bỏ qua quảng cáo báo chí bởi những lý do này. Trong vài năm qua đã có nhiều ý kiến bất lợi cho rằng các tờ báo đang trên đường ra. Tuy nhiên, số liệu thống kê hoàn toàn ngược lại! Như bạn đã đọc trong các blog trước đây của chúng tôi trên Quảng cáo Báo...
bởi Thúy Vi | Th2 13, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử, Tin tức
10 lý do tại sao doanh nghiệp nên quảng cáo trên báo. Báo chí là phương tiện đáng tin cậy, đáng tin cậy và hiệu quả để giúp thông điệp của nhà quảng cáo tiếp cận đối tượng mục tiêu. Tìm hiểu một số điều khác làm cho in ấn rất có giá trị. BÁO CHÍ ĐƯỢC TIN CẬY AdTrust,...
bởi Thúy Vi | Th2 13, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử, Responsive, Tin tức
Khi công nghệ tiếp tục hiện đại hóa cách truy cập thông tin, các nhà quảng cáo phải đối mặt với thách thức liên tục về cách tiếp cận và thu hút khách hàng tốt nhất. Mặc dù có nhiều phương tiện để lựa chọn, báo (in và kỹ thuật số) vẫn thống trị cao, cung cấp một số lợi...
bởi Thúy Vi | Th1 30, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo báo giấy
Bạn đã bắt gặp rất nhiều loại quảng cáo từ TVC, video ads cho đến OOH ads như billboard, quảng cáo ở trạm xe bus, leaflets… nhưng chắc hẳn ấn tượng của bạn sẽ hoàn toàn khác so với quảng cáo trên tạp chí. Tạp chí có một lợi thế đặc biệt trên cả internet hay truyền...
bởi Thúy Vi | Th1 30, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo trên VOV, Responsive
Nếu bạn định quảng cáo (và bạn nên), sẽ rất hợp lý khi tiêu tiền quảng cáo của bạn, nơi bạn nhận được nhiều kết quả nhất Radio Radio Dưới đây là mười lý do tại sao radio là lựa chọn tốt nhất của bạn (lịch sự của Cục Quảng cáo Radio). 1) Đài phát thanh bán ngay lập...
bởi Phạm Hà Thanh | Th1 28, 2019 | Kiến thức, Responsive
Quảng cáo ngoài trời và trách nhiệm xã hội . Không thể phủ nhận được vai trò của quảng cáo ngoài trời trong việc giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm đến gần hơn với thị trường, giúp hàng hóa lưu thông, nền kinh tế phát triển và tạo công ăn việc làm cho những người hoạt...
bởi Thúy Vi | Th1 28, 2019 | Kiến thức, Tin Brandcom, Tin tức
Nếu bạn chưa từng nghe hoặc có trải nghiệm này, Facebook sẽ tiết lộ bản sao quảng cáo từ các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Các doanh nghiệp và doanh nhân nhỏ đặc biệt hiện nay cần phải xem nhẹ các quảng cáo có vẻ bị nhắm mục tiêu quá mức hoặc gây hiểu lầm theo bất...
bởi Thúy Vi | Th1 28, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo truyền hình, Tin Brandcom, Tin tức
Với những cơ hội thú vị mở ra với tốc độ chóng mặt, các doanh nghiệp đôi khi không chắc chắn làm thế nào tốt nhất để tối đa hóa quảng cáo truyền hình địa phương của họ . Bản chất của quảng cáo vẫn còn đúng: Quảng cáo là về thương hiệu – và chuyển đổi người xem...