Đề mục bài viết

Xu hướng quảng cáo ngoài trời nên sử dụng trong năm 2019. Trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, những ý tưởng quảng cáo ngoài trời ngày càng trở nên đa dạng; bắt kịp theo xu hướng công nghệ quảng cáo; giúp tiếp cận thị trường một cách nhanh chóng.

Không chỉ là các tấm biển Pano, trivision ngoài trời, những tấm biển hiệu quảng cáo đặt tại sảnh công ty, văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu; cũng được lựa chọn và sử dụng phổ biến. Trong bài viết dưới đây là 5 Xu hướng quảng cáo ngoài trời sẽ rất HOT trong năm 2019 được Công ty Truyền thông Thương hiệu Việt nam thống kê. Các doanh nghiệp và khách hàng cần nắm bắt để lựa chọn hình thức quảng cáo ngoài trời hợp lý và phù hợp nhất với lĩnh vực kinh doanh của mình.

Xu hướng quảng cáo động trên các phương tiện giao thông

Loại hình quảng cáo này không còn mới lạ nhưng vào năm 2018 đã trở lại và phát triển rất thịnh. Khi chính những phương tiện giao thông công cộng hàng ngày chúng ta đi lại; lại trở thành những tấm biển quảng cáo linh động. Giúp bạn truyền tải thông tin, thông điệp dễ dàng đến với khách hàng ở khắp mọi nơi. Quảng cáo động trên các phương tiện giao thông như xe Bus, ô tô cá nhân, Grab, Uber…

Với gần hết các loại dịch vụ sản phẩm đều có thể sử dụng hình thức quảng cáo ngoài trời này; để phục vụ cho công tác truyền thông của công ty, doanh nghiệp mình. Tuy nhiên những sản phẩm mang tính chất tế nhị, gây phản cảm; sẽ không được phép sử dụng hình thức quảng cáo này.

Tích hợp công nghệ kỹ thuật số vào quảng cáo biển tấm lớn

Với hình thức quảng cáo ngoài trời thứ 2 này cũng được xem như là một trong những xu hướng quảng cáo đang làm mưa làm gió trên thị trường. Thay vì chỉ sử dụng những hình ảnh là các tấm biển quảng cáo ngoài trời cố định thì nay chúng đã được sáng tạo bằng cách sử dụng màn hình led với công nghệ chuyển động hình ảnh rất linh động và đẹp mắt. Nhờ đó sẽ thu hút được lượng khách hàng tương đối lớn đến với sản phẩm.

Xu hướng online hóa quảng cáo ngoài trời

Xu hướng quảng cáo ngoài trời với phần lớn các nội dung có tính kích thích người dùng mua hàng online; cũng như giúp khách hàng tìm hiểu về sản phẩm; dịch vụ một cách tốt hơn. Xu hướng không những giúp cho doanh nghiệp có thể tiếp cận với thị trường tốt hơn; mà còn bắt kịp sự phát triển của thời đại; bám đuổi theo hành vi và thói quen tiếp nhận quảng cáo của người tiêu dùng.

Xu hướng quảng cáo ngoài trời giàu cảm xúc

Thói quen tiêu dùng của người dân thay đổi, họ thường bỏ qua những hình ảnh bình thường; lười đọc những dòng chữ phía trên đó. Thì quảng cáo ngoài trời sáng tạo với những hình ảnh sinh động, thu hút sẽ giúp đọng lại ấn tượng sâu sắc và hiệu quả hơn rất nhiều. Giúp quảng cáo ngoài trời của khách hàng đạt hiệu quả tốt nhất.

Xu hướng quảng cáo ngoài trời tương tác trực tiếp với người dùng

Một tấm biển quảng cáo được đánh giá là ý nghĩa khi nó có thể tác động vào nhận thức của người tiêu dùng; và tạo ra những thay đổi trong nhận thức của họ. Do đó xu hướng quảng cáo ngoài trời này được nhà sản xuất cùng các công ty; doanh nghiệp đưa ra những nội dung quảng cáo có khả năng tương tác được trực tiếp với người dùng.

Sự tương tác đơn giản làm cho người nghe; người nhìn hé nở 1 nụ cười hạnh phúc, hài hước; hay sự xúc động bất chợt nào đó trong câu chuyện kể; hoặc đơn giản chỉ là những hành động nho nhỏ của mọi người đối xử với nhau trong cuộc sống.

Trên đây là 5 Xu hướng quảng cáo ngoài trời 2019. Điều này sẽ giúp cho thương hiệu, tên tuổi và sản phẩm, dịch vụ của bạn đến với người tiêu dùng. Tuy nhiên nó sẽ chỉ đạt hiệu quả cao nhất khi bạn có thêm sự kết hợp hài hòa ý tưởng bởi các công ty chuyên thiết kế và sáng tạo kịch bản quảng cáo.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Phone: 039.272.6666
Tel: 024.6689.7777 / 024.6689.7777
E-Mail: info@brandcom.vn
Văn Phòng HCM
Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
Hotline: 0356.333.555
E-Mail: vphcm@brandcom.vn