bởi Thúy Vi | Th3 12, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Kiến thức
Các công cụ marketing, quảng cáo chính thống đòi hỏi ngân sách rất lớn mà các nhà khởi nghiệp thường phải suy nghĩ lại sau khi nhìn thấy những con số dự toán ngân sách của các đại lý quảng cáo chuyên nghiệp. Kinh nghiệm của nhiều nhà khởi nghiệp thành công trên thế...
bởi Thúy Vi | Th3 12, 2019 | Kiến thức
Nền kinh tế thế giới đang bước những bước cực kỳ thận trọng để thoát ra khỏi giai đoạn khủng hoảng. Trong tình hình khó khăn đó, các doanh nghiệp tất yếu tỏ ra chẳng mấy mặn mà với những chiến dịch quảng cáo rầm rộ với kinh phí đầu tư khổng lồ. Một số doanh nghiệp...
bởi Thúy Vi | Th3 8, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo trên xe Bus, Responsive
Quảng cáo xe buýt một cách thông minh và sáng tạo sẽ mang lại hiệu quả truyền thông cực tốt cho doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Những quảng cáo xe buýt BRANDCOM đưa ra trong Phần 2 sau đây sẽ gợi ý cho kế hoạch của công ty bạn sắp tới trong...
bởi Thúy Vi | Th3 8, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo truyền hình, Responsive
Ngày nay, nhiều khán giả trẻ xa đã tìm đến các trải nghiệm trên nền tảng số. Hệ lụy là các đài truyền hình rơi vào tình trạng mất dần thị phần quảng cáo. Trong vòng 5 năm trở lại đây, quảng cáo truyền hình truyền thống từ chỗ áp đảo dần trở nên lép về với quảng cáo...
bởi Thúy Vi | Th3 7, 2019 | Biển sân bay, Quảng cáo, Quảng cáo trên xe Bus
Quảng cáo xe buýt một cách thông minh và sáng tạo sẽ mang lại hiệu quả truyền thông cực tốt cho doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Một số những quảng cáo xe buýt BRANDCOM đưa ra sau đây sẽ gợi ý cho kế hoạch của công ty bạn sắp tới trong việc...
bởi Thúy Vi | Th3 6, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Sau khi hoàn tất thủ tục sáp nhập, vốn điều lệ của Mai Linh tăng lên mức 1.729 tỷ đồng, gần một nửa trong số này do ông Hồ Huy, Chủ tịch HĐQT công ty, nắm giữ. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước mới đây đã công bố thông tin về kết quả phát hành cổ phiếu hoán đổi của Công ty...
bởi Thúy Vi | Th3 6, 2019 | Branding, Kiến thức, Responsive
Chuyện xây dựng thương hiệu xưa nay vốn không ít kinh nghiệm thực tế. Mỗi câu chuyện sẽ cho bạn thấy một khía cạnh nhỏ trong quá trình xây dựng thương hiệu của mình. Tuy nhiên, là một thương hiệu mới, tự bản thân bạn cũng hiểu rằng không hề dễ dàng cho một...
bởi Phạm Hà Thanh | Th3 5, 2019 | Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Truyền thông thương hiệu và vai trò dẫn dắt dư luận. “Đã gọi là “truyền thông” thì “truyền” là phải “thông”. Truyền mà không thông – nghĩa là dù đã nỗ lực cung cấp thông tin và giải thích mọi nhẽ mà đối tượng vẫn không...
bởi Phạm Hà Thanh | Th3 5, 2019 | Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Truyền thông thương hiệu cá nhân. Nhắc đến Cocacola chúng ta nghĩ đến màu đỏ, nhắc đến Thế Giới Di Động ta nghĩ tới màu vàng đen, nhắc tới hãng điện thoại OPPO ta liên tưởng tới ngay màu xanh . Vậy đó là gì ? Đó chính là một phần thương hiệu, là dấu ấn mà công ty muốn...
bởi Thúy Vi | Th3 4, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Không trực tiếp tham gia vào sự kiện công nghệ CES tại Las Vegas, thế nhưng billboard quảng cáo của Apple cũng phần nào truyền đạt lời nhắn nhủ của thương hiệu này với đối thủ Amazon và Google. Apple đã treo một quảng cáo khổng lồ bên cạnh khách sạn Mariott ở Las...