bởi Phạm Hà Thanh | Th4 19, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
Chiến lược marketing nhà hàng nhỏ ít tiền mà vẫn hiệu quả như thường. Chỉ vì ngân sách eo hẹp không có nghĩa là những nỗ lực marketing nhà hàng của bạn cũng sẽ đem lại thành công ít. Trên thực tế, có một số cách hiệu quả để quảng bá cho một doanh nghiệp đòi hỏi ít vốn...
bởi Phạm Hà Thanh | Th4 19, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
PR truyền thống và Digital PR – Lựa chọn nào cho doanh nghiệp? Bên cạnh các hoạt động digital PR (hay PR hiện đại), PR truyền thống vẫn có chỗ đứng riêng của nó, và được nhiều doanh nghiệp duy trì trong hoạt động marketing tổng thể cho doanh nghiệp. Vậy PR truyền...
bởi Phạm Hà Thanh | Th4 10, 2019 | Branding, Kiến thức
Truyền thông là gì và cơ hội việc làm thế nào?. Ngành truyền thông là gì? Nhiều người vẫn thường lầm tưởng truyền thông (communication) là làm báo (journalism), làm quảng cáo (advertising) hoặc làm PR (public relations). Tất cả những nhận định trên đều không đúng, đó...
bởi Phạm Hà Thanh | Th4 10, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
Tại Sao Lại Cần PR? Lợi Ích Vượt Trội Của PR. Quan hệ công chúng – PR cung cấp rất nhiều những lợi ích quan trọng mà không thể tìm thấy trong các lựa chọn quảng bá xúc tiến khác. Vậy tại sao cần PR ? Đầu tiên, PR thường được đánh giá là dạng thức được tin cậy cao của...
bởi Phạm Hà Thanh | Th4 10, 2019 | Branding, Kiến thức, Responsive
Sức ảnh hưởng của báo điện tử: kênh truyền thông số một để PR thương hiệu. Thời đại “kỉ nguyên số” ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc người dùng có mong muốn cập nhật thông tin một cách nhanh chóng, liên tục hơn. Bên cạnh đó, Internet đã tạo nên một mạng thông...
bởi Thúy Vi | Th4 10, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin Brandcom, Tin tức
Trang Boredpanda đăng tải những quảng cáo về các vấn đề xã hội được độc giả bình chọn là có tác động tới họ nhiều nhất. “Lời nói có sức mạnh, hãy sử dụng chúng một cách khôn ngoan”. Đây là thông điệp của quảng cáo này về những tác động của lời nói người...
bởi Phạm Hà Thanh | Th4 9, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
Truyền thông (PR) – Nghề giữ hồn cho thương hiệu. Truyền thông là một ngành phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và hầu hết quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu truyền thông là gì? Công việc của người làm trong lĩnh vực này ra sao? Truyền thông là...
bởi Phạm Hà Thanh | Th4 9, 2019 | Branding, Kiến thức
Public Relation có còn quan trọng trong thế giới Digital. Là một thành phần trong tam giác Truyền thông – Quảng cáo – PR, nhiệm vụ của PR hết sức quan trọng đối với sự thành bại của một doanh nghiệp. Thậm chí, theo một báo cáo của Mỹ, có tới 2/3 Giám đốc Marketing và...
bởi Thúy Vi | Th4 8, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin Brandcom, Tin tức
Điểm lại những chiến dịch Marketing nổi bật nhất quý 1 năm 2019. Theo các chuyên gia, Influencer marketing sẽ tiếp tục là xu hướng của các chiến dịch marketing trong năm 2019. Thực tế, ba tháng đầu năm 2019 sắp trôi qua kéo theo rất nhiều chiến dịch đình đám của các...
bởi Phạm Hà Thanh | Th4 5, 2019 | Branding, Kiến thức
Chọn đúng và trúng chiến lược truyền thông thương hiệu. Chưa bao giờ có nhiều cách chi tiền cho truyền thông marketing để nhận diện thương hiệu như hiện nay. Và cũng ngày càng dễ vung tiền qua cửa sổ cho việc đó. Trong bài viết này, tôi sẽ mô tả các cách thức quản lý...