bởi Phạm Hà Thanh | Th2 25, 2019 | Branding, Kiến thức
Làm Truyền thông thương hiệu như thế nào khi có “rất nhiều tiền” hoặc khi “không có tiền”?. Bạn là chủ doanh nghiệp, brand manager, PR manager và câu hỏi thường xuyên là: Tôi phải bắt đầu truyền thông từ đâu? Trên nền tảng nào? Có cần nhiều ngân sách không? Mô hình 3M...
bởi Phạm Hà Thanh | Th2 25, 2019 | Responsive
Những thước đo hiệu quả tiếp thị bằng truyền thông xã hội. Đã qua rồi thời mà truyền thông xã hội được xem như một trào lưu, hiện nay đa số các doanh nghiệp cần phải hiện diện mạnh mẽ trên các kênh truyền thông này, bởi đó chính là nơi khách hàng mục tiêu của họ dành...
bởi Thúy Vi | Th2 25, 2019 | Responsive
Cách tiếp thị bằng truyền thông xã hội đạt hiệu quả. Theo khảo sát của CMO Survey, trong năm năm qua đã có hơn 90% doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Mỹ sử dụng truyền thông xã hội cho các hoạt động tiếp thị. Tuy nhiên, gần nửa số đó không thể đánh giá được hiệu quả của các...
bởi Thúy Vi | Th2 25, 2019 | Kiến thức, Responsive, Tin tức
Marketing qua điện thoại di động đang ngày càng phát triển, và kết quả là, các nhà quảng cáo đang chuyển hướng tập trung từ Kêu gọi hành động sang tự Hành động. Từ “Thực sự là một quảng cáo hay” sang “Tôi thật sự thích tỷ lệ chuyển đổi này”....
bởi Thúy Vi | Th2 21, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo trên xe Bus
Trạm chờ xe bus là một địa điểm tuyệt vời để đặt những quảng cáo ấn tượng, nhưng cũng tốn không ít công sức để biến hóa nó thật đặc biệt. Nơi này còn được ví là “transit shelter display” (điểm dừng chân phô diễn mọi ý tưởng), hơn nữa, đối với những vị trí không có chỗ...
bởi Phạm Hà Thanh | Th2 21, 2019 | Kiến thức, Responsive
Cần làm gì để hoạt động truyền thông tiếp thị của ngân hàng thực sự hiệu quả? Tiếp thị và truyền thông của các ngân hàng luôn cần bắt đầu từ việc xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Hiểu rõ đối tượng khách hàng mục tiêu của mình là ai, đang làm ngành nghề gì,...
bởi Phạm Hà Thanh | Th2 20, 2019 | Branding, Kiến thức
6 bước để ra mắt một thương hiệu với PR. Những chiến dịch quảng cáo lớn là lựa chọn mà hầu hết mọi thương hiệu mới đều tìm đến. Tuy nhiên, đó không phải lúc nào cũng là ý tưởng tuyệt vời đặc biệt là đối với môi trường truyền thông ngày nay. Quảng cáo tốn nhiều chi phí...
bởi Phạm Hà Thanh | Th2 20, 2019 | Branding, Kiến thức
Truyền thông xã hội tiếp sức cho thương hiệu. Không nên chỉ quan tâm tới các chương trình tiếp thị, khuyến mãi… mà quên đi việc xác lập kênh phản hồi của khách hàng qua mạng truyền thông xã hội. Jason Martin Lusk, Chuyên gia tư vấn marketing. Vừa mới đây, tôi đã gặp...
bởi Phạm Hà Thanh | Th2 20, 2019 | Branding, Kiến thức
Các bước cơ bản để xây dựng một thương hiệu. Bước 1: Nghiên cứu các giá trị nền tảng Trong mô hình Brandkey, phần nghiên cứu này tập trung vào việc lựa chọn các lợi thế so sánh của Doanh nghiệp/ sản phẩm/ Thương hiệu. Các công cụ phổ biến: SWOT, các mô hình sản phẩm,...
bởi Thúy Vi | Th2 20, 2019 | Copywriting, Kiến thức, PR - Content, Tin tức
Nếu bạn muốn viết một nội dung hấp dẫn, sáng tạo thu hút người đọc, làm thay đổi hành vi mua sắm của họ thì bạn phải biết cách để trở thành một copywriter thực thụ, hoặc ngược lại, bạn có thể hủy hoại cả một thương hiệu và làm mất uy tín công ty vì những sai lầm đáng...