bởi Thúy Vi | Th7 9, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin Brandcom, Tin tức
Trong ngành quảng cáo, chúng ta thường nghe nói ý tưởng giữ vai trò quan trọng: ”Hãy cho tôi một ý tưởng, tôi sẽ tạo ra một quảng cáo thành công”. Nhưng ý tưởng từ đâu ra? Đôi khi các nhà quảng cáo phát minh ra ý tưởng mới, có lúc họ dùng lại ý tưởng cũ nhưng có...
bởi Thúy Vi | Th7 9, 2019 | Branding, Kiến thức
Trước hết, phải khẳng định rằng chẳng có ngân sách marketing nào là dư thừa. “Thuyền to thì sóng lớn”. Nhãn hiệu lớn như Sunsilk, tiêu tiền vài triệu đô la hàng năm, nhưng đối thủ của nó là Rejoice cũng dồi dào ngân sách không kém, hay kem dưỡng da Pond’s, có vẻ như...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 8, 2019 | Kiến thức, Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Sự thật ngầm hiểu trong quảng cáo truyền thông phải biết. Nếu quảng cáo truyền thông bắt nguồn từ sự thật ngầm hiểu (customer insight), thương hiệu có cơ hội rất lớn để đi vào tâm trí khách hàng. Nhưng có đến 60% quảng cáo đang không có Customer Insight. Sẵn sàng đầu...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 8, 2019 | Kiến thức, Tin Brandcom, Tin tức
5 bí quyết tạo ấn tượng lâu dài cho quảng cáo và truyền thông. Yếu tố cảm xúc đóng một vai trò quan trọng trong quá trình người tiêu dùng (NTD) đưa ra quyết định mua sắm Tuy nhiên, dường như chúng ta quên đi điều này khi làm quảng cáo (QC) mà đi theo hướng tập trung...
bởi brandcom | Th7 3, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo báo giấy
Khổ giấy: W205mm X D270mm Số trang: 80 trang (có điều chỉnh)/4 màu Số lượng phát hành: 30.000 bản Kỳ phát hành: Phát hành theo quý, – Ngày 1 tháng 1: số tháng 01, 02, 3 – Ngày 1 tháng 4: số tháng 4, 5, 6 – Ngày 1 tháng 7: số tháng 7, 8, 9 –...
bởi Thúy Vi | Th7 1, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Chi phí trả cho quảng cáo để thu hút sự chú ý của người xem đã tăng đáng kể trong 20 năm qua. Các chuyên gia đang cân nhắc về cách tạo ra những đoạn quảng cáo vừa thu hút vừa giữ được sự chú ý. Không như bạn nghĩ, quảng cáo ngắn (thường kéo dài 6 giây) đang trở nên...
bởi Thúy Vi | Th7 1, 2019 | Branding, Kiến thức, Tin tức
Nhiều năm trước, Stephen Dubner đã đặt ra câu hỏi ngành công nghiệp nào cho ra đời những quảng cáo gây hiểu lầm nhất. Theo ý kiến cá nhân của ông, đó là các công ty quảng cáo tủ tường. Như ông nói, chúng có vẻ là loại đồ nội thất luôn “tắm mình” trong ánh nắng và được...
bởi Thúy Vi | Th6 28, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Quảng cáo hay là câu chuyện hay. Storytelling chính là điều tạo ra sự khác biệt giữa quảng cáo được yêu thích và quảng cáo bị ghét. Cách đây vài năm, các nhà nghiên cứu tại Đại học Johns Hopkins đã khảo sát các quảng cáo của Super Bowl để xem ai thu được tiếng vang...
bởi Phạm Hà Thanh | Th6 26, 2019 | Branding, Kiến thức, Tin Brandcom
Truyền thông thương hiệu hướng tới tư duy. Cần phải hiểu tư duy con người hoạt động như thế nào để có biện pháp truyền thông, marketing đạt hiệu quả cao nhất. Mới đây, hai học giả danh tiếng đã nhấn mạnh rằng, thương hiệu cần phải khám phá những con đường bí mật, đa...
bởi Phạm Hà Thanh | Th6 26, 2019 | Branding, Kiến thức, Tin Brandcom, Tin tức
Làm Truyền thông thương hiệu như thế nào khi có “rất nhiều tiền” hoặc khi “không có tiền”? Bạn là chủ doanh nghiệp, brand manager, PR manager và câu hỏi thường xuyên là: Tôi phải bắt đầu truyền thông từ đâu? Trên nền tảng nào? Có cần nhiều ngân sách không? Mô hình 3M...