Trong các kênh quảng cáo phát thanh, radio thì quảng cáo VOV giao thông là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Bởi tính phổ biến ở nhiều nơi, số lượng người nghe lớn,… Tất cả sẽ được BRANDCOM lý giải trong bài viết sau đây.

VOV giao thông có hệ thống các kênh

VOV giao thông thuộc hệ thống phát thanh của Đài tiếng nói Việt Nam. Kênh có tên đầy đủ là VOV Giao thông Quốc gia (VOV GT) với hệ thống như sau:

Kênh VOV GT Hà Nội: Phát sóng thử nghiệm từ 11h00 ngày 18/5/2009 trên sóng FM tần số 91 MHz tại Hà Nội, phát sóng chính thức ngày 21/6/2009.

Kênh VOV GT TP.HCM: Phát sóng thử nghiệm trên sóng FM tần số 91 MHz tại thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 15/12/2009, phát sóng chính thức ngày 2/1/2010.

Kênh Mekong FM: Phát sóng từ ngày 25/6/2017 trên sóng FM tần số 90 MHz, phủ sóng các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Thời lượng 19 giờ trong ngày, từ 5h00-24h00 hằng ngày. Cung cấp thông tin về đời sống của người dân miền Tây sông nước.

VOV giao thông phát sóng ở đâu? Phát sóng cho ai?

VOV giao thông được phát trên hệ thống chung của radio và đài phát thanh ở khắp mọi nơi khi chọn đúng tần số.

Tuy nhiên, kênh có đặc trưng là kênh về giao thông nên được phổ biến trên đường phố, trên xe ô tô, đặc biệt là trên các tuyến xe buýt.

VOV giao thông thường xuyên cập nhật những thông tin hữu ích cho người tham gia giao thông. Các chương trình đa dạng, dễ nghe và khá thu hút. Kênh có một lượng thính giả trung thành là các tài xế lái xe. Ngoài ra, những thính giả “bất đắc dĩ” như khách đi ô tô, khách đi xe buýt, khách đi đường cũng là một lực lượng đông đảo.

Hiệu quả doanh nghiệp nhận được khi lựa chọn VOV giao thông

Với những đặc điểm như trên của kênh thì VOV giao thông là kênh truyền thông quảng cáo tiềm năng cho các thương hiệu.

Thông thường, chi phí quảng cáo phát thanh tiết kiệm hơn so với một số loại hình khác. Tuy vậy, số lượng người tiếp cận được rất lớn, đặc biệt ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM. Khi xe ô tô liên tục di chuyển, các loa phát thanh công cộng phát sóng dày đặc, xe buýt luôn trong tình trạng quá tải.

Những ưu điểm của VOV giao thông so với các kênh phát thanh khác và so với các loại hình khác, cụ thể như sau:

Thư nhất, VOV giao thông có một lượng thính giả lớn nhất định, với nhiều đối tượng khác nhau về độ tuổi, trình độ, nghề nghiệp,…Điều này giúp thương hiệu doanh nghiệp có thể nhanh chóng tiếp cận công chúng nhanh chóng và hiệu quả.

Thứ hai, VOV giao thông là kênh uy tín và được nhiều người tin tưởng về các thông tin được phát. Trong đó, có cả những thông tin quảng cáo giới thiệu sản phẩm, dịch vụ,… Do đó, nhu cầu của người dùng có thẻ kết nối tới doanh nghiệp của bạn.

Thứ ba, các thông tin quảng cáo VOV giao thông bắt buộc những người xung quanh phải nghe. Họ không thể tua nhanh, đổi kênh đối với các trường hợp phát thanh trên xe buýt, loa thông báo,… Số lượng quảng cáo lặp đi lặp lại nhiều lần để lại sự ghi nhớ trong trí óc của nhiều người như một thứ hiển nhiên.

Làm sao để quảng cáo trên VOV giao thông

Chúng tôi là Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Việt Nam (BRANDCOM) có nhiều năm kinh nghiệm làm truyền thông quảng cáo nói chung và quảng cáo VOV giao thông nói riêng. Chúng tôi đã và đang thực hiện hàng loạt chiến dịch quảng cáo VOV cho các doanh nghiệp ở nhiều ngành nghề khác nhau.

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và có mối quan hệ thân thiết với đài phát thanh, BRANDCOM sẽ tư vấn, hỗ trợ và trực tiếp xử lý các vấn đề thắc mắc của khách hàng.

Khách hàng còn có cơ hội nhận được các mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn, tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp. Xem báo giá quảng cáo VOV giao thông năm 2019 tại đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Phone: 098.282.7770
Tel: 024.6689.7777 / 024.6686.5895
E-Mail: info@brandcom.vn
Văn Phòng HCM
Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
Hotline: 0356.333.555
E-Mail: vphcm@brandcom.vn

Comments

comments