bởi Phạm Hà Thanh | Th10 29, 2019 | Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo xưa và nay. Dẫu xưa nay, quảng cáo bị mang nhiều tiếng “phiền phức”, “nói quá” nhưng không phải không có những quảng cáo hấp dẫn khiến người xem thích thú. Hình thức quảng cáo hiện nay đang khác hoàn toàn với trước đây. Thông điệp thay vì được truyền tải một...
bởi Phạm Hà Thanh | Th10 29, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin Brandcom, Tin tức
Những ưu điểm về quảng cáo có thể bạn chưa biết giúp kinh doanh hiệu quả . Trước xu thế công nghiệp hóa hiện đại hóa hiện nay, chúng ta được tiếp cận internet chỉ cần một click ( nhấp) chuột, bạn có thể chạm tới cả thế giới. Xu thế hiện nay mọi người tìm hiểu thông...
bởi Phạm Hà Thanh | Th10 1, 2019 | Branding, Kiến thức, Tin Brandcom
Những quảng cáo thu hút ấn tượng. KFC Hong Kong với Print-ads “Hot and Spicy” Agency: Ogilvy Hong Kong Những bức ảnh mang hơi hướng nghệ thuật cổ điển: concept đơn giản, cách thực hiện hoàn hảo và nó thu hút được người xem, khiến họ có thể nhìn không chớp mắt....
bởi Phạm Hà Thanh | Th9 13, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
11 biển quảng cáo ấn tượng. Bạn nhìn thấy bao nhiêu bảng quảng cáo trong vài năm qua? Có lẽ rất nhiều. Vậy điều gì làm nên một bảng quảng cáo tuyệt vời? Đó chính là những thông điệp mà nó truyền tải phải thực sự thú vị, sáng tạo và ấn tượng với các khách hàng. Rất...
bởi Phạm Hà Thanh | Th9 11, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Responsive, Tin Brandcom
6 cách để đột phá trong quảng cáo. Người tiêu dùng sẽ không mua thương hiệu của bạn nếu họ không chú ý hay ghi nhớ mẫu quảng cáo của bạn. Do đó, “đột phá”, hay người tiêu dùng nhớ quảng cáo của bạn như thế nào, là một thước đo cơ bản đối với tính hiệu quả của quảng...
bởi Thúy Vi | Th9 10, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử
Để dự án bất động sản gây được tiếng vang lớn trong thị trường và thu hút nhiều người quan tâm thì PR trên báo chí trở thành công cụ vô cùng hiệu quả. Từ những tài liệu của doanh nghiệp, người viết PR sẽ lồng ghép vào các bài viết giúp quảng bá cho thương hiệu. Hãy...
bởi Thúy Vi | Th8 16, 2019 | Quảng cáo
Để nâng cao uy tín và sự chuyên nghiệp của các trung tâm dạy ngoại ngữ, hình thức quảng cáo trên báo chí giúp thương hiệu tiếp cận công chúng nhanh chóng và hiệu quả. Tại sao nên quảng cáo trên báo chí Hiện nay, báo chí là kênh truyền thông lớn, luôn có một lượng độc...
bởi Bích Hồng | Th8 12, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo truyền hình
Quảng cáo truyền hình là phương thức hữu hiệu nhất để tiếp cận với khách hàng, khẳng định thương hiệu. Tuy nhiên, nếu không biết cách booking quảng cáo truyền hình, doanh nghiệp có thể mất một lượng kinh phí lớn mà không đạt được mục đích. Để tránh khỏi điều đó, doanh...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 8, 2019 | Quảng cáo trên xe Bus, Responsive, Tin Brandcom
Brandcom quảng cáo trên xe bus tại Bắc Ninh. Với nhu cầu ngày càng cao các địa phương cũng đang ngày càng đẩy mạnh việc phát triển hình thức này và Bắc Ninh là một trong số các tỉnh đi tiên phong việc cho khai thác quảng cáo trên xe bus. Tiềm năng quảng cáo trên xe...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 8, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Quảng cáo Outdoor, Tin Brandcom, Tin tức
Brandcom cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời vị trí đẹp. Vị trí quảng cáo ngoài trời được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến việc thành công của chiến dịch truyền thông quảng cáo thương hiệu. Vị trí quảng cáo ngoài trời đẹp? Vị trí quảng...