Xu hướng của quảng cáo phát thanh, truyền hình trong kỷ nguyên số

Xu hướng của quảng cáo phát thanh, truyền hình trong kỷ nguyên số

Theo các nhà nghiên cứu của Trường Đại học Cambridge của Anh thì phát thanh, truyền hình công (của nhà nước) đang đứng giữa ngã tư đường – hoặc chí ít cũng là ngã ba đường, trong một thời gian dài. Tuy nhiên, vấn đề không phải là chọn con đường nào mà là làm thế...
Phải làm gì khi khách hàng thích xem quảng cáo nhưng chẳng nhớ nổi tên thương hiệu bạn

Phải làm gì khi khách hàng thích xem quảng cáo nhưng chẳng nhớ nổi tên thương hiệu bạn

Phải làm gì khi khách hàng thích xem quảng cáo nhưng chẳng nhớ nổi tên thương hiệu bạn . Liên kết thương hiệu vào quảng cáo là một việc không dễ dàng. Tác giả bài viết Tallie Gabriel cho rằng hoạt động branded content chính là giải pháp cho vấn đề này. Branded content...
Tìm hiểu về truyền thông tiếp thị được sử dụng trong công ty

Tìm hiểu về truyền thông tiếp thị được sử dụng trong công ty

Tìm hiểu về truyền thông tiếp thị được sử dụng trong công ty. Phương tiện mà công ty áp dụng để trao đổi thông tin về hàng hóa và dịch vụ của họ tới khách hàng được gọi là Truyền thông tiếp thị. Nhà tiếp thị sử dụng các công cụ truyền thông tiếp thị để tạo ra nhận...