bởi Thúy Vi | Th7 15, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo truyền hình
Cách làm TVC quảng cáo hiệu quả cho các thương hiệu. Television Commercial hay là TV Commercial hay TVC, có nghĩa là Video quảng cáo truyền hình với mục đích sản xuất nội dung video ngắn sử dụng kênh truyền thông là truyền hình. TVC có nội dung là hình thức video, âm...
bởi Thúy Vi | Th7 12, 2019 | Responsive
Với độ tương tác cao và chi phí rẻ hơn so với những cách quảng cáo truyền thống khác, quảng cáo online đang dần trở thành một xu thế mới. Theo thống kê, tại Việt Nam có khoảng hơn 1/3 dân số sử dụng mạng xã hội. Con số này đang ngày càng tăng và là cơ hội dành cho các...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 12, 2019 | Branding, Kiến thức, Tin Brandcom, Tin tức
4 ưu điểm của banner quảng cáo có thể bạn chưa biết. Bất kỳ loại quảng cáo nào cũng chứa cả ưu và nhược điểm. Tuy nhiên khi cân đo đong đếm những ưu điểm của banner quảng cáo và hiệu quả chúng mang lại, các Marketer có thể sẽ bị thuyết phục hoàn toàn mà không cần suy...
bởi Thúy Vi | Th7 11, 2019 | Quảng cáo, Tin Brandcom
Quảng cáo (advertising) là hoạt động của doanh nghiệp nhằm làm tăng mức tiêu thụ hàng hóa của mình. Nó là phương tiện để kích thích nhu cầu và tạo lập sự trung thành với nhãn hiệu hàng hóa. Mặt khác, chúng ta có thể coi quảng cáo là một trong những hình thức cạnh...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 10, 2019 | Branding, Kiến thức, Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo trực tuyến sự dịch chuyển thông minh. Diễn đàn Tiếp thị truyền thông số Việt Nam (Vietnam CMOWorld Forum) diễn ra tại TP.HCM gần đây lại đặt ra câu hỏi: Sự phát triển mạnh của internet có kéo theo sự suy yếu của quảng cáo truyền hình? Để trả lời câu hỏi này,...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 10, 2019 | Branding, Kiến thức, Tin Brandcom, Tin tức
Thông điệp quảng cáo và Khái niệm, Gía trị, Tầm quan trọng. Hiện nay, các phương tiện truyền thông đang trở nên phổ biến và đa dạng. Thế nhưng để đạt được hiệu quả từ những phương tiện truyền thông – thông điệp quảng cáo thì không dễ chút nào. Vậy làm thế nào để...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 10, 2019 | Branding, Kiến thức, Tin Brandcom, Tin tức
Những kênh truyền thông trả tiền hiệu quả nhất để phân phối nội dung. Các nhà tiếp thị thường nói tiếp thị qua công cụ tìm kiếm và mạng xã hội là những kênh truyền thông trả tiền hiệu quả nhất dùng để phân phối nội dung, dựa theo nghiên cứu gần đây của Ascend2. Báo...
bởi Thúy Vi | Th7 10, 2019 | Branding, Kiến thức, Tin tức
Khi cần – là có” chắc gì đã hay?”. Mùa hè vừa qua, sự kiện khai trương sản phẩm iPhone của Apple và tập 7 của bộ truyện Harry Potter là hai ví dụ xuất sắc về thủ thuật Marketing khan hiếm giả – thành công thật”. Trong kinh doanh, những nhân viên marketing được đào tạo...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 9, 2019 | Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Làm thế nào tối ưu hiệu quả khi làm banner quảng cáo? Làm banner quảng cáo là hình thức marketing online cũ nhưng không hề lỗi thời. Trước lượng người dùng internet tăng liên tục cũng như xu hướng thiết kế banner html5 đang lên ngôi. Quảng cáo banner với nhiều ưu điểm...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 9, 2019 | Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Dịch vụ quảng cáo doanh nghiệp. Quảng cáo trực tuyến có trả phí (online advertising) là một trong các công cụ không thể thiếu trong hoạt động marketing ngày nay của doanh nghiệp. Hình thức quảng cáo trực tuyến ngày nay có thể thực hiện qua rất nhiều kênh và mang lại...