Brandcom hướng dẫn PR Bất động sản trên báo điện tử

Brandcom hướng dẫn PR Bất động sản trên báo điện tử

Brandcom hướng dẫn PR Bất động sản trên báo điện tử. Một trong những cách hiệu quả nhất giúp ảnh hưởng tích cực tới người mua bất động sản chính là giải pháp PR bất động sản trên báo điện tử. PR không đơn thuần là gửi đi những thông cáo báo chí hay tiếp nhận sự “quảng...
Biển quảng cáo tác động gì đến hoạt động kinh doanh

Biển quảng cáo tác động gì đến hoạt động kinh doanh

Biển quảng cáo tác động gì đến hoạt động kinh doanh. Chỉ dựa vào một tấm biển quảng cáo, chúng ta có thể đánh giá được khả năng và trình độ, tưởng tượng được quy mô và mức độ đầu tư của một đơn vị là đạt đến mức độ nào. Dù là làm biển quảng cáo hay chỉ là một logo...
Nguyên tắc xây dựng một thương hiệu cá nhân ấn tượng

Nguyên tắc xây dựng một thương hiệu cá nhân ấn tượng

Các bạn cần lưu ý rằng thương hiệu cá nhân không phải xây nên một cách ngẫu hứng, tuyên ngôn về giá trị của bạn cần phải phù hợp với năng lực thật sự của bạn, sản phẩm hay dịch vụ gắn với bạn và khách hàng mục tiêu mà bạn muốn lấy lòng họ. Bộ nhận diện thương hiệu cá...
Viết bài PR quảng cáo chuyên nghiệp và hiệu quả cho doanh nghiệp

Viết bài PR quảng cáo chuyên nghiệp và hiệu quả cho doanh nghiệp

Bạn cần viết 1 bài PR cho doanh nghiệp mình để bán hàng? Hay để viral thương hiệu. Nhưng chưa biết cách phải viết theo 1 bố cục như thế nào? Dù bạn đã tìm hiểu thông tin trên mạng. Nhưng vẫn chưa tìm ra được lời giải cho bài toán hóc búa này. Cần chuẩn bị gì trước khi...
Tất tần tật về quảng cáo trên tay cầm xe buýt cho thương hiệu

Tất tần tật về quảng cáo trên tay cầm xe buýt cho thương hiệu

Quảng cáo trên xe buýt là hình thức quảng bá thương hiệu phổ biến ở các thành phố lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến hình thức quảng cáo trên tay cầm xe buýt có vẻ “lạ mà quen”. Là một công ty truyền thông có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực...
Hiểu đúng về thương hiệu cá nhân để xây dựng cho tốt

Hiểu đúng về thương hiệu cá nhân để xây dựng cho tốt

“Thương hiệu” (Brand) là một cụm từ rất thời thượng tại Việt Nam. Trên các diễn đàn, báo chí, truyền thông, người người nhà nhà đang khuyến khích nhau xây dựng thương hiệu sản phẩm, thương hiệu nông sản, thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu địa phương, thương hiệu cá...