bởi Phạm Hà Thanh | Th8 7, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
Brandcom hướng dẫn PR Bất động sản trên báo điện tử. Một trong những cách hiệu quả nhất giúp ảnh hưởng tích cực tới người mua bất động sản chính là giải pháp PR bất động sản trên báo điện tử. PR không đơn thuần là gửi đi những thông cáo báo chí hay tiếp nhận sự “quảng...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 7, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin Brandcom, Tin tức
Vì sao nên sử dụng dịch vụ viết bài tại Brandcom. Các doanh nghiệp cá nhân muốn đẩy mạnh thương hiệu cũng như doanh thu thì không thể thiếu việc xây dựng nội dung viết bài trên website, các bài PR, các kịch bản video viral… Làm nội dung tốt sẽ giúp doanh nghiệp giảm...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 7, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Quảng cáo Outdoor, Tin Brandcom, Tin tức
Biển quảng cáo tác động gì đến hoạt động kinh doanh. Chỉ dựa vào một tấm biển quảng cáo, chúng ta có thể đánh giá được khả năng và trình độ, tưởng tượng được quy mô và mức độ đầu tư của một đơn vị là đạt đến mức độ nào. Dù là làm biển quảng cáo hay chỉ là một logo...
bởi Thúy Vi | Th8 2, 2019 | Kiến thức
Các bạn cần lưu ý rằng thương hiệu cá nhân không phải xây nên một cách ngẫu hứng, tuyên ngôn về giá trị của bạn cần phải phù hợp với năng lực thật sự của bạn, sản phẩm hay dịch vụ gắn với bạn và khách hàng mục tiêu mà bạn muốn lấy lòng họ. Bộ nhận diện thương hiệu cá...
bởi Thúy Vi | Th8 2, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử, Tin Brandcom
Bạn cần viết 1 bài PR cho doanh nghiệp mình để bán hàng? Hay để viral thương hiệu. Nhưng chưa biết cách phải viết theo 1 bố cục như thế nào? Dù bạn đã tìm hiểu thông tin trên mạng. Nhưng vẫn chưa tìm ra được lời giải cho bài toán hóc búa này. Cần chuẩn bị gì trước khi...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 2, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
Xu hướng mới của thị trường quảng cáo truyền thông. Ngành công nghiệp quảng cáo đã thu được hơn 600 tỷ đô la với tốc độ tăng trưởng 5% mỗi năm, đang từng bước trải qua một quá trình chuyển đổi nhanh chóng. Trong khi quảng cáo truyền hình tiếp tục cai trị với hơn 40%...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 2, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
Sức mạnh của Truyền thông trong kinh doanh và cuộc sống. Truyền thông – quảng cáo đóng vai trò vô cùng quan trọng trong kinh doanh và cuộc sống. Thế nhưng, bạn đã thực sự hiểu rõ về khái niệm cũng như sức mạnh diệu kỳ của Truyền thông – quảng cáo chưa? Truyền thông...
bởi Thúy Vi | Th8 1, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo trên xe Bus, Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo trên xe buýt là hình thức quảng bá thương hiệu phổ biến ở các thành phố lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến hình thức quảng cáo trên tay cầm xe buýt có vẻ “lạ mà quen”. Là một công ty truyền thông có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực...
bởi Thúy Vi | Th8 1, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin Brandcom, Tin tức
“Thương hiệu” (Brand) là một cụm từ rất thời thượng tại Việt Nam. Trên các diễn đàn, báo chí, truyền thông, người người nhà nhà đang khuyến khích nhau xây dựng thương hiệu sản phẩm, thương hiệu nông sản, thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu địa phương, thương hiệu cá...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 30, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
3 loại phương tiện truyền thông thường được sử dụng. Truyền thông cá nhân là một trong những kênh truyền thông có đặc điểm hai chiều. Hãy tìm hiểu 3 loại phương tiện truyền thông qua bài viết nay nha. Thông diệp cùng với yếu tố kịp thời, ngân sách sẽ quyết định loại...