Các định dạng của tiếp thị nội dung mà thương hiệu cần nắm rõ

Các định dạng của tiếp thị nội dung mà thương hiệu cần nắm rõ

Hoạt động tiếp thị nội dung là một trong những chiến lược marketing cực kỳ hiệu quả và chưa bao giờ được xem là lỗi thời. Tiếp thị nội dung diễn ra ở nhiều thời điểm, nhiều kênh khác nhau. Dưới đây là một số định dạng nội dung phổ biến đang được các marketers sử dụng:...
Tại sao OOH sẽ là tương lai của quảng cáo video

Tại sao OOH sẽ là tương lai của quảng cáo video

Khi càng có nhiều người dân chuyển đến thành thị, ngoài TV, laptop và điện thoại thông minh, các nhà tiếp thị cần phải đưa quảng cáo của mình vượt khỏi các giới hạn. Video đang trở thành định dạng tối ưu nhất trong hành vi sử dụng thông tin của khách hàng. Nó mở ra...
Quảng cáo phướn cho dự án bất động sản như thế nào

Quảng cáo phướn cho dự án bất động sản như thế nào

Với hiệu quả quảng cáo tốt, cờ phướn là một hình thức được nhiều khách hàng của BRADCOM lựa chọn. Một trong những dự án quảng cáo phướn được thực hiện là phướn quảng cho dự án bất động sản Thăng Long City. Quảng cáo phướn và một số lưu ý Cờ phướn quảng cáo là bộ cờ...
Quảng cáo phướn trên toàn quốc với BRANDCOM

Quảng cáo phướn trên toàn quốc với BRANDCOM

Phướn là một trong những hình thức quảng cáo được nhiều thương hiệu ưa chuộng hiên nay. Bởi tính hiệu quả, chi phí hợp lý và phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Phướn và các loại phướn quảng cáo Phướn quảng cáo là dạng băng rôn có hình chữ nhật đứng, được treo ở...