bởi Thúy Vi | Th3 31, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Các doanh nghiệp cần xây dựng cho mình một “kịch bản” để đối mặt với tình huống giữa tâm dịch. Vậy kịch bản theo xu hướng “trong nguy có cơ” mùa corona sẽ như thế nào đối với doanh nghiệp? Các nhãn hàng cần làm gì trong tâm dịch COVID-19. Các nhãn hàng vẫn tiếp tục...
bởi brandcom | Th3 31, 2020 | Báo giá quảng cáo, Báo giá quảng cáo VOV, Quảng cáo, Quảng cáo trên VOV
Quảng cáo loa phát thanh quận, huyện toàn quốc. Hiện nay, loa phát thanh được lắp đặt ở khắp 63 tỉnh thành, khắp các quận huyện và vùng miền trên cả nước. Tham khảo: Bảng giá quảng cáo trên VOV1, VOV2 Bảng giá quảng cáo trên Loa Phát Thanh Bảng giá quảng cáo trên...
bởi Thúy Vi | Th3 30, 2020 | Quảng cáo, Tin tức
Nhiều doanh nghiệp và dịch vụ quảng cáo ngoài trời tham gia đăng tải thông tin phòng chống dịch do virus corona, qua bảng điện tử, thang máy, điện thoại… Dịch viêm phổi do virus nCoV đang ảnh hưởng đến toàn thế giới. Nhiều kênh thông tin đã tham gia tuyên truyền...
bởi Thúy Vi | Th3 26, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Kiến thức, Tin tức
Sức mạnh thương hiệu đến từ việc có một sản phẩm chất lượng cao và xây dựng thương hiệu như một phần thiết yếu của con người. Một thương hiệu thành công có thể thuyết phục mọi người trả tiền nhiều hơn cho một cái gì đó đơn giản vì sản phẩm đó của thương hiệu...
bởi Thúy Vi | Th3 26, 2020 | Quảng cáo, Quảng cáo Outdoor
Trước tình hình nhiều tỉnh miền Tây ban bố tình huống hạn mặn khẩn cấp, người dân gồng mình vì thiếu nước sinh hoạt, nhiều doanh nghiệp quảng cáo đã nhanh chóng bắt tay lan truyền thông điệp ‘cùng miền Tây chống hạn mặn lịch sử’. Trước tình hình Đồng bằng...
bởi Thúy Vi | Th3 26, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Kiến thức
Với sự không đồng nhất đang gia tăng trong mỗi thị trường cũng như sự tiếp xúc toàn cầu chỉ qua 1 vài dòng trên mạng xã hội, tất cả các thương hiệu, thậm chí những thương hiệu địa phương phải bắt đầu suy nghĩ một cách toàn cầu hoặc sẽ phải hứng chịu hậu quả. Phạm...
bởi Thúy Vi | Th3 24, 2020 | Branding, Kiến thức, Quảng cáo
Một quảng cáo tốt sẽ khiến người ta phải ngừng lại để xem tới tận giây cuối cùng, một quảng cáo hiệu quả sẽ kích thích được hành động từ người xem, từ đó tạo ra sự tương tác và tuyệt vời hơn cả là tạo ra sự chuyển đổi. Hãy nhìn vào ví dụ về một quảng cáo dưới đây. BÁO...
bởi Thúy Vi | Th3 24, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Kiến thức
Khi dịch bệnh Covia-19 đang diễn ra với diễn biến phức tạp và có tốc độ lây lan rất nhanh trong cộng đồng, ảnh hưởng đến mọi hoạt động cũng như kinh tế của nhiều ngành dịch vụ. Covid-19 ảnh hưởng mạnh đến chi tiêu quảng cáo trên toàn cầu. Xem thêm: Thay đổi hành vi...
bởi Thúy Vi | Th3 23, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Quảng cáo
Thời gian không dừng lại, nhiều công ty hiện đại đã tạo nên những quảng cáo độc đáo làm người dùng ngạc nhiên và ấn tượng. Chúng ta đôi khi thấy được những quảng cáo tương tác ngoài trời rất hoành tráng, và cả những quảng cáo với ý tưởng tuyệt vời, thậm chí là điên rồ...
bởi brandcom | Th3 19, 2020 | Quảng cáo, Quảng cáo trên Taxi
Quảng cáo trên taxi G7 tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. G7 taxi được tạo lên từ việc sát nhập 3 hãng taxi hàng đầu tại Hà Nội là Thành Công, Sao Hà Nội, Ba Sao, với số lượng xe lên tới con số 3000 và trở thành hãng taxi có số lượng xe lớn nhất tại thị trường Hà Nội. Từ...