bởi Thúy Vi | Th4 29, 2020 | Social Media
Ngân sách đầu tư vào marketing là một trong những giao dịch tài chính quan trọng nhất của doanh nghiệp. Chìa khóa của vấn đề này là biết những gì là cần thiết và làm thế nào để thực hiện chúng. Giám đốc kỹ thuật số của Ngân hàng Quần đảo Philippines (BPI) Jonas delos...
bởi Thúy Vi | Th4 29, 2020 | Tin tức
Làm thế nào để có thể giữ chân nhân viên giỏi luôn là bài toán đau đầu với các nhà quản lý. Khi cấp dưới nghỉ việc, việc tuyển dụng mới sẽ tiêu tốn khá nhiều công sức, thời gian đồng lời công việc cũng có phần xáo trộn. Vậy làm thế nào để nhân viên có thể gắn bó lâu...
bởi Thúy Vi | Th4 28, 2020 | Quảng cáo, Quảng cáo trên Taxi
Hà Nam là một tỉnh có vị trí địa lí cũng như sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi trong phát triển kinh tế – văn hóa – xã hội. Đây là thị trường có nhiều tiềm năng để các doanh nghiệp đẩy mạnh thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên xe taxi nhằm tăng độ nhận diện thương...
bởi Thúy Vi | Th4 27, 2020 | Quảng cáo, Quảng cáo báo giấy, Tin Brandcom
Đại dịch COVID-19 đã khởi đầu một khoảng lặng trên toàn cầu, mọi guồng quay buộc phải chậm lại và tất cả mọi ngành nghề đang phải nhìn nhận lại vai trò và cách vận hành của mình. Ngành tạp chí thời trang sẽ phải làm gì để tồn tại khi vai trò của chúng đang ngày trở...
bởi Thúy Vi | Th4 27, 2020 | Quảng cáo, Quảng cáo trên Taxi, Tin Brandcom
Quảng cáo taxi đã và đang trở thành một kênh quảng cáo trực quan được đánh giá cao và mang lại hiệu quả tốt cho các doanh nghiệp so với các hình thức quảng cáo khác hiện nay. Các hãng taxi tập trung đông đảo tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,…...
bởi Thúy Vi | Th4 24, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Tin Brandcom, Tin tức
Đại dịch COVID 19 đang gây thiệt hại trên toàn thế giới và chưa có dấu hiệu dừng lại. Không chỉ doanh nghiệp, hiện tại mỗi cá nhân cũng đã ít nhiều chịu tác động của nó. Theo khảo sát nhanh với cấp quản lý hay nhân viên của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam, COVID-19...
bởi Thúy Vi | Th4 22, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Tin tức
Ngay tại cột mốc quan trọng của lịch sử, tất cả các thương hiệu lẫn doanh nghiệp nhìn chung đều đang phải “vật lộn” để thích nghi với hoàn cảnh mới này. Xem thêm: 8 dự báo kinh tế toàn cầu hậu Covid 19 Quảng cáo nào phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam Có...
bởi Thúy Vi | Th4 21, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Kiến thức, Tin tức
Quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng không thể thiếu cho bất kỳ chiến lược Marketing nào của mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, bài toán chi phí quảng cáo luôn là vấn đề hàng đầu cần quan tâm, đặc biệt là với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB). Vậy quảng cáo như...
bởi Thúy Vi | Th4 21, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Kiến thức, Tin tức
Đại dịch Covid-19 được cho là sẽ thúc đẩy chủ nghĩa bảo hộ hơn nữa, đi kèm với đó là sự thiếu hiệu quả của hoạt động sản xuất. 1. Sự chuyển đổi từ ngoại thương tự do và toàn cầu hóa sang chủ nghĩa bảo hộ – bắt đầu khi Trung Quốc gia nhập Tổ chức Thương mại Thế...
bởi Thúy Vi | Th4 16, 2020 | Branding, Kiến thức, Tin tức
Xử lý khủng hoảng truyền thông, theo một nghĩa nào đó cũng giống như dập một đám cháy và phép màu nào sẽ giúp giảm thiểu thiệt hại? Bí quyết nằm ở chỗ người ta phải có phương án phòng cháy và chữa cháy trước ngay cả khi chẳng có vụ cháy nào và những người tham gia...