Doanh nghiệp có thể nộp thuế muộn 5 tháng vì Covid-19

Doanh nghiệp có thể nộp thuế muộn 5 tháng vì Covid-19

Doanh nghiệp có thể nộp thuế muộn 5 tháng vì Covid-19. Doanh nghiệp và cá nhân bị ảnh hưởng trực tiếp vì dịch được chậm nộp VAT, tiền thuê đất 5 tháng, theo đề xuất mới của Bộ Tài chính. Trong dự thảo của Nghị định gia hạn thời hạn nộp thuế và tiền thuê đất, Bộ Tài...
Những loại hình quảng cáo phổ biến nhất năm 2020 (P2)

Những loại hình quảng cáo phổ biến nhất năm 2020 (P2)

Xem: Những loại hình quảng cáo phổ biến nhất năm 2020 (P1) 6. Hình thức quảng cáo bằng đăng tin trên forum, diễn đàn Theo số liệu tham khảo, hơn 90% người dùng Internet tại Việt Nam phụ thuộc vào nhiều vào công cụ tìm kiếm như Google, …. để tìm kiếm các dịch vụ, sản...
Những loại hình quảng cáo phổ biến nhất năm 2020 (P1)

Những loại hình quảng cáo phổ biến nhất năm 2020 (P1)

Loại hình quảng cáo phổ biến nhất năm 2020 không chỉ trên báo chí truyền thống mà đã phát triển thành nhiều loại hình phục vụ cho nhu cầu quảng cáo ngày càng tăng cao theo xu hướng bùng nổ internet trên toàn cầu như quảng cáo trên facebook, quảng cáo trên website… Đây...
Quảng cáo dịch vụ giáo dục trên báo điện tử

Quảng cáo dịch vụ giáo dục trên báo điện tử

Giáo dục luôn là một trong những lĩnh vực được mọi người quan tâm hàng đầu. Do đó, các dịch vụ giáo dục như khóa học online, phần mềm, lớp học kỹ năng,… phát triển mạnh mẽ và đa dạng. Để dịch vụ của mình có thể thu hút được nhiều khách hàng thì các thương hiệu không...
Cải thiện hiệu quả quảng cáo trên mạng xã hội trong năm 2020

Cải thiện hiệu quả quảng cáo trên mạng xã hội trong năm 2020

Trong năm 2020, bạn đang muốn làm mới và phát triển hơn nữa thương hiệu của bạn. Mạng xã hội tiếp tục trở thành nơi phù hợp để bạn đầu tư phát triển.  Những năm gần đây, mạng xã hội được xem là một không gian vô cùng lý tưởng để các doanh nghiệp, tổ chức thực hiện...
Đặc điểm để nhận dạng người nhà nghề content

Đặc điểm để nhận dạng người nhà nghề content

Đặc điểm để nhận dạng người nhà nghề content. Những người hoạt động trong lĩnh vực viết content (nội dung) luôn có những đặc điểm chung thể hiện sự khác biệt. Copywriter – bạn là ai? Người viết lời quảng cáo và ý tưởng quảng cáo có thể được xem như nhà truyền thông về...
20 lý do các nhãn hàng nên đầu tư quảng cáo trực tuyến (Phần 2)

20 lý do các nhãn hàng nên đầu tư quảng cáo trực tuyến (Phần 2)

Lý do các doanh nghiệp và nhãn hàng nên đầu tư nhiều vào quảng cáo trực tuyến phần 2 sẽ được trình bày trong bài viết này 20 lý do các nhãn hàng nên đầu tư quảng cáo trực tuyến (Phần 1) 11. Để giữ liên lạc với người bán hàng Nhân viên của bạn đang ở trên đường và cần...