bởi Thúy Vi | Th7 28, 2020 | Digital Marketing, Kiến thức, Responsive
Quảng cáo quốc tế (tiếng Anh: International Advertising) chính là một công cụ chìa khóa trong Marketing quốc tế. Tuy những nhân tố cơ bản của quảng cáo có thể khác nhau từ nước này qua nước khác, nhưng chúng vẫn có những sự liên quan nhất định. 1. Khái niệm Quảng cáo...
bởi Thúy Vi | Th7 28, 2020 | Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử, Quảng cáo báo giấy, Quảng cáo trên VOV, Quảng cáo truyền hình
Để quảng cáo trên các kênh truyền thông chính thống như báo chí, truyền hình, đài phát thanh,… Các thương hiệu phải tuân thủ những quy định của Luật Quảng cáo 2012 và Luật Báo chí 2016. Tuy nhiên, trong thực tế, khi bạn làm việc với mỗi cơ quan báo chí thì lại...
bởi Thúy Vi | Th7 23, 2020 | Branding, Kiến thức
Mặc dù có nhiều cơ hội để tiếp thị cho cả hai thế hệ cùng một lúc, nhưng có thể có lợi hơn khi các chiến dịch sáng tạo tập trung vào thế hệ này hay thế hệ khác. Để giúp bạn phát triển một chiến lược thu hút sự chú ý từ đối tượng phù hợp, dưới đây là một vài cách tiếp...
bởi Thúy Vi | Th7 23, 2020 | Branding, Kiến thức
Trong những năm gần đây, đã có một quan niệm sai lầm phổ biến rằng Gen Z và Millennials về cơ bản là giống nhau. Khi các công ty thảo luận về việc tiếp cận đối tượng trẻ hơn, nhiều người thường gộp Gen Z và millennials vào cùng một nhóm và tạo ra một chiến lược chiến...
bởi Thúy Vi | Th7 23, 2020 | Branding, Kiến thức, Responsive
Với sức mua hơn 143 tỷ USD, Gen Z dự kiến sẽ làm rung chuyển ngành bán lẻ. Đây cũng là cơ hội cho các nhà tiếp thị mở rộng thị trường và tăng doanh thu từ thế hệ Z. Sau đây là 5 điều Gen Z sẽ chi tiền vào: 1. Gen Z sẽ chi tiền cho giáo dục Trong khi millennials là...
bởi Thúy Vi | Th7 21, 2020 | Kiến thức, Quảng cáo, Responsive
Viết PR (Public Relations – quan hệ công chúng) trên báo chí thường bị nhầm lẫn với người viết content, viết SEO bởi tất cả đều có sản phẩm cuối cùng là các bài viết. Tuy nhiên, nếu có sự quan sát, tìm hiểu kỹ lưỡng thì việc viết PR báo chí thực sự là một lĩnh...
bởi Thúy Vi | Th7 16, 2020 | Responsive
Các trung tâm thương mại của Vingroup là địa điểm quen thuộc của người dân ở nhiều tỉnh thành, đặc biệt ở các thành phố lớn, việc mua sắm và vui chơi ở Vincom đã trở thành thói quen. Đây là cơ hội cho những thương hiệu tiếp cận khách hàng bằng hình thức quảng cáo ở...
bởi Thúy Vi | Th7 13, 2020 | Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử, Quảng cáo báo giấy
Họp báo là một hoạt động cần thiết của các doanh nghiệp trong nhiều trường hợp, giúp doanh nghiệp kết nối với công chúng nhờ các cơ quan báo chí truyền thông. Họp báo và tổ chức họp báo Họp báo (Press Conference) xuất phát từ nước Anh vào thế kỉ 17, lịch sử ghi nhận ở...
bởi Thúy Vi | Th6 30, 2020 | Tin tức, Tin tức sự kiện mới
Công ty cổ phần GV ASIA tổ chức ra mắt ứng dụng gọi xe công nghệ GV Taxi – ứng dụng gọi xe của người Việt và công bố các ưu đãi cho khách hàng mới vào ngày 29/6 tại Hà Nội. Toàn cảnh buổi họp báo ra mắt ứng dụng GV Asia GV ra mắt để thực hiện các mục tiêu nhằm...
bởi Thúy Vi | Th6 24, 2020 | Quảng cáo, Quảng cáo Outdoor, Tin tức
Thành công đáng ngưỡng mộ của Việt Nam trong “cuộc chiến” chống đại dịch Covid-19 vẫn đang là đề tài báo chí tại Liên bang Nga. Ngày 22-6, tờ báo “Russkaya Vesna” (Mùa xuân nước Nga) đã đăng bài viết với nhan đề trên của ông Grigory Trofimchuk, một tác giả rất quan...