bởi Đỗ Thúy Hiền | Th8 5, 2021 | Biển sân bay, Quảng cáo
Quảng cáo sân bay là hình thức truyền thông giúp thương hiệu có thể tiếp cận được với rất nhiều các đối tác tiềm năng trong nước và nước ngoài. Quảng cáo sân bay mang lại những giá trị lớn cho doanh nghiệp mà không phải hình thức nào cũng có được. 1. Quảng cáo...
bởi Đỗ Thúy Hiền | Th8 4, 2021 | Tin Brandcom, Tin tức
Với những người làm việc trong lĩnh vực đòi hỏi tính sáng tạo thì làm sao để nghĩ ra các ý tưởng sáng tạo luôn là điều cần quan tâm hàng đầu. Việc “bí” ý tưởng, không biết bắt đầu từ đâu sẽ làm hạn chế và gây khó khăn cho công việc. Vậy làm thế nào giúp bạn luôn dồi...
bởi brandcom | Th8 4, 2021 | Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Đại dịch COVID-19 đã thay đổi mọi thứ, buộc tất cả chúng ta phải thích nghi với cách sống và làm việc mới. Tuy làm việc tại nhà cũng có những lợi thế riêng như tiết kiệm thời gian sửa soạn quần áo, không phải tham gia giao thông… nhưng phần lớn những gì chúng ta...
bởi Thúy Vi | Th7 28, 2021 | Digital Marketing, Responsive
Bằng việc so sánh hiệu quả của Email, Website, SEM và Social sẽ giúp các nhà quảng cáo hiểu được ưu điểm các loại hình quảng cáo này và sử dụng hiệu quả vào chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. 1. Email Marketing – Chi phí: Có chi phí tối ưu hơn so với...
bởi Thúy Vi | Th7 28, 2021 | Digital Marketing
Content Marketing (tiếp thị nội dung) có vai trò quan trọng trong các chiến dịch quảng cáo truyền thông, góp phần đưa thương hiệu của các doanh nghiệp tới gần hơn với các khách hàng. Content is King (Nội dung là Vua) chính là câu nói thể hiện rõ tầm quan trọng của...
bởi Thúy Vi | Th7 28, 2021 | Digital Marketing, Responsive
Sử dụng email (thư điện tử) để tiếp thị, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng tiềm năng. Đây là hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp sử dụng để gửi thông báo bán hàng và duy trì mối quan hệ với đối tượng mục tiêu. 1. Email Marketing là gì?...
bởi Thúy Vi | Th7 26, 2021 | Digital Marketing, Kiến thức, Responsive
Quảng cáo Native Ads được các marketer sử dụng nhiều trong những năm gần đây bởi hiệu quả mang lại cho thương hiệu là rất lớn. Native Ads có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng ở các website tin tức báo chí. 1. Native Ads là gì Native Ads là hình thức chạy...
bởi Thúy Vi | Th7 17, 2021 | Branding, Kiến thức, Responsive
Đại dịch Covid-19 đã gây ra nhiều khó khăn cho tất cả các doanh nghiệp nhỏ, tình trạng này buộc nhiều công ty phải đóng cửa văn phòng, chuyển sang làm việc từ xa nếu có thể. Hiện việc triển khai vắc-xin phòng bệnh đang được nhanh chóng thực hiện sẽ góp phần làm chậm...
bởi Thúy Vi | Th7 16, 2021 | Branding, Digital Marketing, Kiến thức
Tiếp thị trực tuyến (Online Marketing) là xu hướng được các doanh nghiệp sử dụng. Hình thức truyền thông này đã giúp một số công ty đã kiếm được hàng triệu USD bằng cách bán các sản phẩm và dịch vụ của họ trên Internet. Tuy nhiên, bên cạnh những doanh nghiệp thành...
bởi Thúy Vi | Th7 15, 2021 | Branding, Kiến thức
Theo Mark Schaefer – tác giả cuốn sách Known (tạm dịch: Được biết đến): “Bạn cần được biết đến với một điều gì đó trong một không gian thích hợp và đủ lớn. Bạn cần tạo ra nội dung theo một cách khác biệt và xây dựng một lượng khán giả cho riêng mình”. Bằng cách...