bởi brandcom | Th4 6, 2015 | Branding, Kiến thức
Phát triển bao bì thông minh hứa hẹn sự vô hạn của sáng tạo và tự nó trở lại góp phần đáng kể vào độ nhận diện thành công của một thương hiệu. Không đơn thuần chỉ là “vật chứa” thông tin thương hiệu, bao bì thông minh còn được tích hợp với các thiết bị công nghệ số,...
bởi brandcom | Th4 6, 2015 | Branding, Kiến thức
Kinh tế thương hiệu là một khái niệm khá mới tại Việt Nam, nhưng trên thực tế đã thành thế lực kinh tế mạnh mẽ. Một số thương hiệu lớn trên thế giới trở thành “quyền lực mềm” vô song, tạo nên thành công vượt bậc cho các tập đoàn đa quốc gia cũng như giới kinh doanh...
bởi brandcom | Th4 6, 2015 | Branding, Kiến thức
Nhiều người cho rằng, Vingroup được như ngày nay là nhờ tên tuổi của ông Phạm Nhật Vượng. Nhưng nhiều người khác lại cho rằng, ông Phạm Nhật Vượng được như ngày nay là nhờ Vingroup. Giống như câu chuyện con gà và quả trứng. Có lẽ vì vậy mà với nhiều CEO, việc xây dựng...
bởi brandcom | Th4 6, 2015 | Branding, Kiến thức
Sự ra đi ở tuổi 85 của một trong những gương mặt đại diện thương hiệu quen thuộc nhất đã gợi nên nhiều suy nghĩ về nguồn gốc của các biểu tượng và sự bất tử của những thương hiệu đằng sau đó. Darrell Winfield là “Người đàn ông Marlboro” kinh điển trong hoạt động...
bởi brandcom | Th4 6, 2015 | Branding, Kiến thức
Theo các chuyên gia, với gần 20 năm vận hành nền kinh tế thị trường, song tại Việt Nam việc định giá giá trị của doanh nghiệp (DN) vẫn chưa có một hành lang pháp lý hoàn chỉnh. Điều này cũng gây lúng túng khi định giá thương hiệu khiến nhiều DN thua thiệt khi tiến...
bởi brandcom | Th4 4, 2015 | Responsive
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam Nơi tỏa sáng thương hiệu bạn Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam được thành lập vào tháng 7 năm 2008 với tâm huyết mang đến cho khách hàng những Sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín và cạnh tranh. Thương hiệu...
bởi brandcom | Th3 31, 2015 | Dịch Vụ, Google Adwords, Quảng cáo google
+ Nhắm đúng đối tượng khách hàng: Xác định chính xác (Vùng miền, quốc gia, ngôn ngữ, thời điểm,..) Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị ngay khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp bạn cung cấp. + Chi phí thấp, hiệu quả cao: Quảng cáo...
bởi brandcom | Th3 31, 2015 | Dịch Vụ, Google Adwords, Quảng cáo google
Quảng cáo Google Adwords là kênh quảng cáo mang lại lượng khách hàng tiềm năng rất lớn từ Internet, và tất cả lượng khách hàng đó những khách hàng có nhu cầu cần biết, tìm hiểu, mua, quan tâm đến dịch vụ sản phẩm của bạn thực sự (bởi vì khách hàng có nhu cầu thì mới...
bởi brandcom | Th3 31, 2015 | Dịch Vụ, Google Adwords, Quảng cáo google
Quảng cáo Adwords: là dịch vụ khai thác quảng cáo của Google thực hiện trên công cụ tìm kiếm và các website trong hệ thống liên kết. Adwords đem lại hơn 90%lợi nhuận cho Google Inc và là nguồn thu chính của tập đoàn. Quảng cáo google : là một hệ thống mà Google đã...
bởi brandcom | Th3 31, 2015 | Dịch Vụ, Thiết kế đồ họa
Tại Việt Nam, hầu hết các công ty đều có chung một mong muốn là tìm kiếm khách hàng và tăng doanh số lợi nhuận cho các sản phẩm bán ra, điều này chỉ được thực hiện khi các doanh nghiệp xây dựng được thương hiệu riêng trên thị trường. Đây là công việc không hề đơn giản...