bởi Thúy Vi | Th12 24, 2018 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Kiến thức, Quảng cáo, Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo thực phẩm chức năng như thế nào để không bị phạt. Bộ Y tế Việt Nam định nghĩa thực phẩm chức năng: là thực phẩm dùng để hỗ trợ chức năng của các bộ phận trong cơ thể người, có tác dụng dinh dưỡng, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng và...
bởi Thúy Vi | Th12 19, 2018 | Branding, Kiến thức
Không phải tất cả các loại hàng hoá đều giống như nhau. Người làm kinh doanh cần phải biết rõ sản phẩm họ đang bán thuộc loại hàng nào để tránh được việc đưa ra nhầm chiến lược. Một loại là những sản phẩm được mua thường xuyên, loại hàng này thường sẽ có một thương...
bởi Thúy Vi | Th12 19, 2018 | Branding, Kiến thức, Tin Brandcom
7 nguyên tắc quân sự có thể áp dụng vào chiến lược marketing. Theo tác giả nổi tiếng Brian Tracy, trong ngành marketing bạn có thể áp dụng 7 nguyên tắc quân sự để cải thiện hiệu quả của chiến lược. Kỹ năng quan trọng nhất mà bạn sở hữu với cương vị nhà marketing là...
bởi Thúy Vi | Th12 19, 2018 | Quảng cáo, Quảng cáo Outdoor, Tin Brandcom
Xu hướng quảng cáo ngoài trời nên sử dụng trong năm 2019. Trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, những ý tưởng quảng cáo ngoài trời ngày càng trở nên đa dạng; bắt kịp theo xu hướng công nghệ quảng cáo; giúp tiếp cận thị trường một cách nhanh chóng. Không...
bởi Thúy Vi | Th12 14, 2018 | Quảng cáo, Responsive
Theo số liệu từ Nielsen, có đến 68% người Việt Nam được hỏi cho rằng quảng cáo thương mại làm tăng sở thích đối với thương hiệu của họ. Nghiên cứu về quảng cáo Việt Nam của Nielsen cho thấy: có đến 68% người Việt Nam được hỏi cho rằng quảng cáo thương mại làm tăng sở...
bởi Thúy Vi | Th12 14, 2018 | Kiến thức, Quảng cáo, Quảng cáo báo giấy
Các quảng cáo bên lề, chương trình tặng quà hay các khoản từ thiện là ví dụ về tiếp thị du kích truyền thống (guerrilla marketing). Những hành động tưởng chừng đơn giản này lại là cách dễ dàng để quảng bá tên doanh nghiệp một cách tinh tế mà vẫn hiệu quả. Mô hình tiếp...
bởi Thúy Vi | Th12 13, 2018 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Kiến thức
Xu thế tích cực đang lấn dần át tiêu cực trong quảng cáo. Trong cuộc sống cái gì cũng có 2 mặt của nó, đó chính là mặc tốt và mặc xấu. Theo các chuyên gia marketing hàng đầu hiện nay, xu hướng quảng cáo có hai lựa chọn chính yếu: lồng ghép những suy nghĩ tiêu cực và...
bởi Thúy Vi | Th12 13, 2018 | Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử
Mùa lễ tết đến rồi, quảng cáo báo mạng tạo uy tín, tăng doanh số. Một mùa lễ tết nữa lại về, các thương hiệu tranh thủ quảng cáo để có doanh số 1 năm ấn tượng. Chúng tôi gợi ý cho bạn hình thức quảng cáo trên báo mạng đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Dịp...
bởi Thúy Vi | Th12 13, 2018 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức, Tin tức sự kiện mới
Sharp Việt Nam đặt mục tiêu năm tới tăng trưởng 135%. Trong khi thị trường các sản phẩm điện tử và gia dụng trong nước chỉ tăng trưởng 10-15%/năm thì Sharp Việt Nam đặt mục tiêu kinh doanh cho năm tới tăng trưởng lên đến 135%. Mục tiêu tăng trưởng này được lãnh đạo...
bởi Thúy Vi | Th12 13, 2018 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức, Tin tức sự kiện mới
950 triệu đồng cho 30 giây là mức giá quảng cáo kỷ lục trong lịch sử phát sóng một trận bóng đá trên truyền hình ở Việt Nam. Trung tâm quảng cáo và Dịch vụ truyền hình (TVAd) thuộc Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa thông báo tăng đơn giá quảng cáo trận chung kết lượt...