Những sân bay để doanh nghiệp thực hiện quảng cáo hiệu quả. Quảng cáo tại sân bay được đánh giá là một trong số các giải pháp truyền thông hiệu quả nhất hiện nay. Các hình thức quảng cáo tại sân bay vô cùng đa dạng và báo giá hấp dẫn giúp thương hiệu thực sự tỏa sáng và tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo tại sân bay Nội Bài

Những sân bay để doanh nghiệp thực hiện quảng cáo hiệu quả

Sân bay Nội Bài là một sân bay quốc tế đồng thời là cảng hàng không quốc tế lớn nhất của miền Bắc Việt Nam. Hiện có 5 hãng hàng không nội địa và 22 hãng hàng không quốc tế. Năm 2019 ước tính đạt hơn 29 triệu hành khách/năm. Dự kiến đến năm 2050 sẽ đạt ngưỡng 100 triệu lượt khách/ năm.

Gồm có 2 nhà ga chính là nhà ga T1 và nhà ga T2 với công suất phục vụ hơn 10 triệu hành khách mỗi năm trên một nhà ga. Theo kế hoạch mở rộng sẽ xem xét việc xây dựng thêm nhà ga T3 và T4 sau năm 2020.

Đối với sân bay Nội Bài thì có khá nhiều hình thức quảng cáo có thể khai thác và triển khai tại đây. Có các dạng như: màn hình LED, hộp đèn thả trần, decal quảng cáo, hộp đèn trán tường, màn hình LCD. Là các hình thức quảng cáo được đánh giá cao nhất khi triển khai quảng cáo tại sân bay Nội Bài.

Sân bay Nội Bài có số lượng khách lớn, nhiều vị trí tiềm năng để triển khai quảng cáo. Ngoài ra thì sở hữu rất nhiều lượt khách quốc tế. Đây là những ưu điểm nổi trội của sân bay Nội Bài. Nên khi triển khai quảng cáo tại đây sẽ tiếp cận được rất nhiều đối tượng và tiếp xúc với tần suất lớn. Cùng lúc có thể tích hợp nhiều quảng cáo tạo nên những chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Xem thêm: Quảng cáo sân bay và các hình thức quảng cáo sân bay hiệu quả cho thương hiệu

Quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất

Những sân bay để doanh nghiệp thực hiện quảng cáo hiệu quả

Sân bay Tân Sơn Nhất là sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam. Và là nơi hoạt động chính của tất cả các hãng hàng không Việt Nam. Hiện có 6 hãng hàng không nội địa và 45 hãng hàng không quốc tế. Số lượt chuyến bay cất cánh và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất ước tính đạt hơn 700 chuyến bay/ngày. Vào các ngày cao điểm như ngày lễ, mùa du lịch,… có thể đạt hơn 900 chuyến bay/ ngày.

Gồm có hai nhà ga hoạt động chính là nhà ga nội địa có công suất phục vụ và khai thác lên khoảng 15 triệu khách/năm. Công suất phục vụ hành khách đi lại vào giờ cao điểm là 2.100 hành khách và có đạt mức 28 triệu khách mỗi năm. Cùng với nhà ga quốc tế có công suất tối đa 15–17 triệu lượt hành khách/năm. Dự kiến sẽ đầu tư xây dựng thêm nhà ga T3 với quy mô của dự án là đạt công suất 20 triệu hành khách/năm.

Quảng cáo trên bạt hiflex cao cấp, hộp đèn ốp tường, màn hình LCD, màn hình cây sạc pin, màn hình LED, Digital Poster 55 inch. Là các dạng hình thức quảng cáo nổi trội tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Ưu điểm lớn nhất khi triển khai quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất chính là tiếp cận được đa dạng các đối tượng với số lượng vô cùng lớn. Có thể triển khai các chiến dịch quảng cáo có quy mô lớn. Và lựa chọn được nhiều hình thức quảng cáo để tích hợp với nhau. Tạo nên những hiệu ứng truyền thông vô cùng vượt trội.

Quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng

Sân bay Đà Nẵng là một sân bay quốc tế. Được xem là cảng hàng không lớn nhất khu vực miền Trung – Tây Nguyên và lớn thứ ba của Việt Nam. Số lượng hành khách vào năm 2019 tại sân bay này là ở mức 15,5 triệu lượt khách. Đây là sân bay có lượng khách thông qua nhiều thứ 3 tại Việt Nam.

Tính đến hiện tại có 5 hãng hàng không nội địa và 38 hãng hàng không quốc tế. Với 16 tuyến bay nội địa, 51 tuyến bay đi quốc tế. Và đạt hơn 250 chuyến bay trong nước và quốc tế mỗi ngày. Được đánh giá xếp hạng ở vị trí thứ 23 trong Top 30 Sân bay Tốt nhất châu Á.

Sân bay Đà Nẵng gồm có 4 nhà ga. Đầu tiên là nhà ga Quốc nội (nhà ga T1). Đảm bảo phục vụ từ 6 – 8 triệu lượt khách/năm và sẽ có kế hoạch mở rộng để đạt mức 15 triệu hành khách/năm vào năm 2020. Tiếp theo là nhà ga hành khách quốc tế (nhà ga T2). Phục vụ 51 tuyến bay quốc tế đi và đến thành phố Đà Nẵng với hàng trăm chuyến bay mỗi ngày. Có công suất đạt từ 4 đến 6 triệu khách/năm. Kế đến là nhà ga nhà ga VIP dùng để đón các nguyên thủ quốc gia khi đến thăm Đà Nẵng. Cuối cùng là nhà ga hàng hóa với quy mô tổng diện tích 2.400 m2. Công suất hàng hóa thông qua nhà ga đạt 100.000 tấn/năm.

Tại sân bay Đà Nẵng thường có các dạng hình thức quảng cáo như: màn hình LED, hộp đèn ốp tường, hệ thống sạc pin, hộp đèn thả trần. – Liệt kê các hình thức quảng cáo tại sân bay đó (trong Slide)

Sân bay Đà Nẵng thuộc Top những sân bay lý tưởng để thực hiện quảng cáo do có nhiều nhà ga nên có nhiều vị trí đầy tiềm năng để triển khai quảng cáo. Còn có nhà ga dành riêng cho các nguyên thủ quốc gia. Vì vậy khi triển khai quảng cáo tại đây sẽ dễ dàng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông báo đài. Ngoài ra, thì có nhiều chuyến bay quốc tế từ đó tạo cơ hội cho quảng cáo được nhiều khách quốc tế biết đến.

Quảng cáo tại sân bay Phú Quốc

Sân bay Phú Quốc hay còn gọi là cảng hàng không quốc tế Phú Quốc. Được đánh giá sẽ là cảng hàng không quốc tế thứ 3 được xây dựng tại miền Nam Việt Nam. Vào năm 2015, sân bay này phục vụ 1.4 triệu lượt khách và đạt 3,4 triệu lượt khách năm 2018. Là sân bay có lượng khách thông qua nhiều thứ 5 tại Việt Nam.

Sân bay có nhà ga hành khách và đường vào nhà ga có diện tích 24.000 m2. Với công suất phục vụ 2,65 triệu khách/năm. Theo định hướng quy hoạch đến 2030, sân bay sẽ có khả năng tiếp nhận 20 máy bay trong giờ cao điểm, lượng hàng hóa qua cảng là 27.600 tấn/năm. Cùng với công suất 7 triệu hành khách/năm, riêng giờ cao điểm có thể đón 3.500 người.

Phục vụ hơn 20 hãng hàng không nội địa và quốc tế. Và khai thác hơn 50 đường bay đến các sân bay trong nước và ngoài nước. Có thể thấy rõ là sân bay Phú Quốc có khá nhiều ưu điểm. Cũng như có khá nhiều tiềm năng để triển khai quảng cáo tại đây. Có số lượng hành khách và chuyến bay lớn do đó có thể tiếp cận được đa dạng rất nhiều đối tượng. Đặc biệt là có thể tiếp xúc với nhiều đối tượng có tiềm năng về kinh tế. Các quảng cáo được triển khai tại nhiều vị trí trong sân bay. Từ đó có thể tiếp xúc với các đối tượng với tần suất cao.

Liên hệ quảng cáo sân bay công nghệ chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
📞 Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn