bởi brandcom | Th5 17, 2015 | Báo giá quảng cáo, Báo giá truyền hình, Tin tức
Chuyên làm booking quảng cáo truyền hình, tư vấn booking quảng cáo truyền hình, bảng giá booking quảng cáo truyền hình Today năm 2015, dịch vụ booking quảng cáo truyền hình năm 2015. Liên hệ 039.272.6666 Là đối tác lớn của các Đài truyền hình, Công ty...
bởi brandcom | Th5 17, 2015 | Báo giá quảng cáo, Kênh khác, Tin tức
Bảng giá booking quảng cáo trên vtc mobile 2015, đơn vị quảng cáo trên VTC Mobile, nhận booking quảng cáo trên VTC Mobile năm 2015. Liên hệ: 039.272.6666 VTC.VN – Báo Điện tử hàng đầu Việt Nam Độc giả chính: Trí thức, doanh nhân, dân văn phòng, sinh...
bởi brandcom | Th5 16, 2015 | Kiến thức, Social Media
Bất cứ ai làm về lĩnh vực marketing cũng biết chân lý: “Content is the king” (Nội dung là vua). Tuy nhiên, nội dung không phải là một thứ bất biến, nó luôn luôn vận động và thay đổi nhất là trong thời đại mà trang bản tin (News Feed) của Facebook hiện đang rơi vào...
bởi brandcom | Th5 6, 2015 | Branding, Kiến thức
“Nội dung là đứng đầu” và “đây là thời kỳ của nội dung” là những cụm từ được quay xung quanh bởi nền tảng thường nhật, và đã diễn ra trong vài năm gần đây. Rất nhiều những tham khảo có liên quan tới việc nghiên cứu đội phương tiện và những thuật toán cập nhật, mặc dù...
bởi brandcom | Th5 6, 2015 | Branding, Kiến thức
Đội ngũ nhân viên Marketing luôn cần đổi mới, sáng tạo, định hướng dịch vụ và tận tuỵ với thương hiệu của công ty. Đó là một yêu cầu cao đối với bất cứ ai, nhưng thực tế thì mỗi maketer phải luôn như vậy. Với vai trò là một giám đốc marketing, làm sao bạn có thể giữ...
bởi brandcom | Th5 6, 2015 | Branding, Kiến thức
Khi thế giới thương hiệu ngày càng mở rộng, hình ảnh của bạn phải càng nổi bật và khác biệt, có như vậy bạn sẽ không phải lo lằng đứng nhìn các đối thủ cạnh tranh cướp đi những khách hàng “đáng quí” của mình. Chúng ta biết rằng xu hướng của con người đa số thích lựa...
bởi brandcom | Th5 6, 2015 | Branding, Kiến thức
Thương hiệu của bạn là lời hứa cốt lõi, là bản chất và câu chuyện mà bạn muốn truyền đạt. Logo của bạn phải truyền đạt được thương hiệu, nhưng nó không phải là cả thương hiệu của bạn. Thương hiệu tạo nên những nỗ lực tiếp thị, nhưng nó cũng thể hiện nhiều khía cạnh...
bởi brandcom | Th5 6, 2015 | Branding, Kiến thức
Những gì cộng đồng trực tuyến sử dụng có thể cung cấp tối đa những tác động về mặt tiếp thị. Tại sao lại như thế? Đó là do các công ty, các cộng đồng khách hàng được tích hợp phát triển mạnh mẽ khi nhìn thấy được lợi ích của khách hàng trong suốt quá trình tổ chức...
bởi brandcom | Th5 6, 2015 | Biển sân bay, Branding, Kiến thức
Cho dù bạn làm việc cho một doanh nghiệp nhỏ hoặc một doanh nghiệp đứng trong Top 500 thì Marketing luôn là một phần quan trọng của doanh nghiệp. Việc bạn tổ chức công việc và đội ngũ Marketing của bạn nói lên việc nhóm của bạn có thành công hay không. Phát triển một...
bởi brandcom | Th4 25, 2015 | Digital Marketing, Kiến thức
Kiểm tra số lượng backlink (check backlink) mình đã đặt là một trong các vấn đề cơ bản mà một SEOer cần phải biết. Nó có thể giúp ta đánh giá được backlink nào hiệu quả hơn (được Google Webmaster Tool cập nhật nhanh hơn), website nào index backlink của bạn nhanh hơn,...