bởi Phạm Hà Thanh | Th2 21, 2019 | Kiến thức, Responsive
Cần làm gì để hoạt động truyền thông tiếp thị của ngân hàng thực sự hiệu quả? Tiếp thị và truyền thông của các ngân hàng luôn cần bắt đầu từ việc xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Hiểu rõ đối tượng khách hàng mục tiêu của mình là ai, đang làm ngành nghề gì,...
bởi Phạm Hà Thanh | Th2 20, 2019 | Branding, Kiến thức
6 bước để ra mắt một thương hiệu với PR. Những chiến dịch quảng cáo lớn là lựa chọn mà hầu hết mọi thương hiệu mới đều tìm đến. Tuy nhiên, đó không phải lúc nào cũng là ý tưởng tuyệt vời đặc biệt là đối với môi trường truyền thông ngày nay. Quảng cáo tốn nhiều chi phí...
bởi Phạm Hà Thanh | Th2 20, 2019 | Branding, Kiến thức
Truyền thông xã hội tiếp sức cho thương hiệu. Không nên chỉ quan tâm tới các chương trình tiếp thị, khuyến mãi… mà quên đi việc xác lập kênh phản hồi của khách hàng qua mạng truyền thông xã hội. Jason Martin Lusk, Chuyên gia tư vấn marketing. Vừa mới đây, tôi đã gặp...
bởi Phạm Hà Thanh | Th2 20, 2019 | Branding, Kiến thức
Các bước cơ bản để xây dựng một thương hiệu. Bước 1: Nghiên cứu các giá trị nền tảng Trong mô hình Brandkey, phần nghiên cứu này tập trung vào việc lựa chọn các lợi thế so sánh của Doanh nghiệp/ sản phẩm/ Thương hiệu. Các công cụ phổ biến: SWOT, các mô hình sản phẩm,...
bởi Thúy Vi | Th2 20, 2019 | Copywriting, Kiến thức, PR - Content, Tin tức
Nếu bạn muốn viết một nội dung hấp dẫn, sáng tạo thu hút người đọc, làm thay đổi hành vi mua sắm của họ thì bạn phải biết cách để trở thành một copywriter thực thụ, hoặc ngược lại, bạn có thể hủy hoại cả một thương hiệu và làm mất uy tín công ty vì những sai lầm đáng...
bởi Thúy Vi | Th2 20, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo trên xe Bus, Responsive, Tin tức
Trạm chờ xe bus là một địa điểm tuyệt vời để đặt những quảng cáo ấn tượng, nhưng cũng tốn không ít công sức để biến hóa nó thật đặc biệt. Nơi này còn được ví là “transit shelter display” (điểm dừng chân phô diễn mọi ý tưởng), hơn nữa, đối với những vị trí không có chỗ...
bởi Phạm Hà Thanh | Th2 19, 2019 | Kiến thức
Đầu tư cho quảng cáo truyền thông ước đạt 68.000 tỷ đồng. Quảng bá và truyền thông mang lại lợi ích gì? Các nghiên cứu toàn cầu của Kantar Worldpanel nhằm tách bạch tác động của truyền thông đối với thương hiệu cho thấy, trung bình, một chiến dịch truyền thông chỉ...
bởi Phạm Hà Thanh | Th2 19, 2019 | Kiến thức
Thời đại kỹ thuật số và trí tuệ nhân tạo chứng kiến sự dịch chuyển của mọi thứ từ truyền thống sang công nghệ digital. TVC truyền thống đã có một thời thành công vang dội nhưng khi Internet phát triển mạnh mẽ, TVC truyền thống không thể khắc phục những yếu tố về độ...
bởi Phạm Hà Thanh | Th2 19, 2019 | Branding, Kiến thức, Responsive
“Cá nhân hóa” (Personalization) trong markerting. Trào lưu “Tự sướng với vỏ chai có tên mình” của Coca-Cola mấy năm trước tại Việt Nam chính là ví dụ thành công điển hình minh họa cho chữ P thứ 5 trong marketing của ông lớn lão luyện trong làng marketing...
bởi Thúy Vi | Th2 18, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo trên VOV, Tin tức
Khi bạn xem xét thực tế rằng quảng cáo radio là một chiến lược tiếp thị mạnh mẽ, trong khi kỹ thuật số là một điểm liên lạc ngày càng cần thiết, thì nhanh chóng thấy rõ đây là những lựa chọn hàng đầu cho các kênh bạn nên sử dụng. Có một vài thống kê để hỗ trợ nó: Cá...