Tối ưu hóa video trên thiết bị di động

Tối ưu hóa video trên thiết bị di động

Tối ưu hóa video trên thiết bị di động không chỉ là làm cho video phát mượt mà trên điện thoại thông minh có kích thước màn hình khác nhau. Các trang web lưu trữ video phổ biến có thể giúp bạn đến đó. Vimeo và Wistia thậm chí còn cung cấp mã nhúng đáp ứng để bạn có...
Truyền thông năm 2019 chịu ảnh hưởng của Al (trí tuệ nhân tạo)

Truyền thông năm 2019 chịu ảnh hưởng của Al (trí tuệ nhân tạo)

Các thương hiệu giao tiếp với khán giả của họ bằng giao tiếp 2 chiều thu hút và kích thích các khách hàng tiềm năng mà không ngại tạo ra nội dung đánh giá cao và nắm lấy các công nghệ kỹ thuật số, là người sẽ tồn tại vào năm 2019! Năm 2019 là năm của truyền thông biểu...
5 chiến lược tiếp thị qua email để thử trong năm 2018

5 chiến lược tiếp thị qua email để thử trong năm 2018

Chưa bao giờ có nhiều con đường dành cho tiếp thị hơn những ngày này TV TV, đài phát thanh, bảng quảng cáo, quảng cáo trang web, phương tiện truyền thông xã hội, v.v. Nhưng ngay cả với tất cả các kênh này để lựa chọn, 80% các nhà tiếp thị đồng ý tiếp thị qua email vẫn...
Quảng cáo trực tuyến: Kẻ hưởng lợi, người bực bội

Quảng cáo trực tuyến: Kẻ hưởng lợi, người bực bội

Quảng cáo trực tuyến: Kẻ hưởng lợi, người bực bội. Bên cạnh những tiện lợi mà quảng cáo online, thương mại điện tử đem lại, không ít người tiêu dùng thấy khó chịu với mặt trái của công nghệ. Kết quả điều tra cho thấy 52% người tiêu dùng tại Việt Nam đang bị quá tải...
Quảng cáo trên TV mang lại hiệu quả cao hơn quảng cáo video trực tuyến

Quảng cáo trên TV mang lại hiệu quả cao hơn quảng cáo video trực tuyến

Quảng cáo trên TV mang lại hiệu quả cao hơn quảng cáo video trực tuyến. Quảng cáo truyền hình có thật sự khác với quảng cáo online ? Nếu bạn hỏi những người khách hàng, câu trả lời là có: 63% người xem nói rằng họ tin tưởng quảng cáo trên truyền hình, trái lại, chỉ có...