bởi Thúy Vi | Th1 28, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin Brandcom, Tin tức
Sự gia tăng của quảng cáo lập trình không phải là trung tâm thảo luận bất ngờ trong ngành công nghệ quảng cáo. Dự báo rằng chi tiêu quảng cáo trong chương trình sẽ tăng 19% trong năm 2019, đạt 84 tỷ USD. Trên thực tế, ước tính 65% chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số...
bởi Thúy Vi | Th1 28, 2019 | Kiến thức, Tin Brandcom, Tin tức
Ankit Jain của Google tiết lộ cách cộng tác chặt chẽ hơn giữa các nhà bán lẻ và nhà cung cấp trong thời đại kỹ thuật số có thể giúp tiếp thị hiệu quả hơn và thúc đẩy tăng trưởng. Ankit Jain_Trưởng nhóm chiến lược thương mại (EMEA) Trạng thái chơi cho các nhà bán lẻ:...
bởi Thúy Vi | Th1 28, 2019 | Kiến thức, Tin Brandcom, Tin tức
Trải nghiệm di động, video trực tuyến, chuyển đổi kỹ thuật số, quan hệ đối tác, chatbot và kênh omni chỉ là một số chủ đề sẽ là xu hướng trong 12 tháng tới. Những sự gián đoạn và phát triển ngành nào khác sẽ tác động đến các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số trong EMEA...
bởi Thúy Vi | Th1 28, 2019 | Kiến thức
Tối ưu hóa video trên thiết bị di động không chỉ là làm cho video phát mượt mà trên điện thoại thông minh có kích thước màn hình khác nhau. Các trang web lưu trữ video phổ biến có thể giúp bạn đến đó. Vimeo và Wistia thậm chí còn cung cấp mã nhúng đáp ứng để bạn có...
bởi Thúy Vi | Th1 25, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Quảng cáo, Tin Brandcom, Tin tức
Các thương hiệu giao tiếp với khán giả của họ bằng giao tiếp 2 chiều thu hút và kích thích các khách hàng tiềm năng mà không ngại tạo ra nội dung đánh giá cao và nắm lấy các công nghệ kỹ thuật số, là người sẽ tồn tại vào năm 2019! Năm 2019 là năm của truyền thông biểu...
bởi Thúy Vi | Th1 25, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Kiến thức, Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Chưa bao giờ có nhiều con đường dành cho tiếp thị hơn những ngày này TV TV, đài phát thanh, bảng quảng cáo, quảng cáo trang web, phương tiện truyền thông xã hội, v.v. Nhưng ngay cả với tất cả các kênh này để lựa chọn, 80% các nhà tiếp thị đồng ý tiếp thị qua email vẫn...
bởi Thúy Vi | Th1 10, 2019 | Quảng cáo, Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo trực tuyến: Kẻ hưởng lợi, người bực bội. Bên cạnh những tiện lợi mà quảng cáo online, thương mại điện tử đem lại, không ít người tiêu dùng thấy khó chịu với mặt trái của công nghệ. Kết quả điều tra cho thấy 52% người tiêu dùng tại Việt Nam đang bị quá tải...
bởi Thúy Vi | Th1 4, 2019 | Kiến thức, Responsive, Tin tức
Tại châu Á, quảng cáo truyền thống mới là số 1. Văn hóa truyền miệng, quảng cáo trên truyền hình tiếp tục tỏ ra là những đối thủ khó chơi của digital marketing tại thị trường châu Á. Theo báo cáo mới nhất của Nielsen, hình thức quảng cáo truyền miệng và trên sóng...
bởi Thúy Vi | Th1 4, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo truyền hình, Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo trên TV mang lại hiệu quả cao hơn quảng cáo video trực tuyến. Quảng cáo truyền hình có thật sự khác với quảng cáo online ? Nếu bạn hỏi những người khách hàng, câu trả lời là có: 63% người xem nói rằng họ tin tưởng quảng cáo trên truyền hình, trái lại, chỉ có...
bởi Thúy Vi | Th12 28, 2018 | Tin tức, Tin tức sự kiện mới
Điểm danh những quảng cáo ấn tượng nhất năm 2018. Một năm khởi sắc của marketing với những chuyển biến thú vị đầy kinh ngạc và hết sức tuyệt vời. Dưới đây là top 25 quảng cáo xuất sắc, ấn tượng nhất năm: 25. KFC Hong Kong với Print-ads “Hot and Spicy” Agency: Ogilvy...