Làm truyền thông giỏi có cần những kỹ năng của người làm báo

Làm truyền thông giỏi có cần những kỹ năng của người làm báo

Làm truyền thông giỏi có cần những kỹ năng của người làm báo. Xin thưa, là một chuyên gia truyền thông cần kỹ năng của 1 marketer và một copywriter hay nói tới đỉnh cao quý của nghề nghiệp chính là: Art Director. Đỉnh cao sáng tạo trong truyền thông chính là đi kể một...
“5 M” Trong Quảng Cáo Là Gì?

“5 M” Trong Quảng Cáo Là Gì?

Quảng cáo hiện nay chẳng còn xa lại gì với mọi người. Ngành quảng cáo và truyền thông đang rất được các bạn trẻ quan tâm. Vậy để hiểu được Quảng Cáo là gì? thì bạn nên hiểu rõ các định nghĩa trong quảng cáo. Bài viết này xin giới thiệu tới các bạn nguyên tắc 5M trong...
Tại sao bạn cần có một Agency chuyên nghiệp làm truyền thông cho sản phẩm, dịch vụ

Tại sao bạn cần có một Agency chuyên nghiệp làm truyền thông cho sản phẩm, dịch vụ

Tại sao bạn cần có một Agency chuyên nghiệp làm truyền thông sản phẩm, dịch vụ. Có đến 90% ngân sách dành cho Marketing của một doanh nghiệp là đầu tư vào truyền thông, mục đích là đưa thông điệp, hình ảnh sản phẩm và thương hiệu đến với khách hàng của họ Gia tăng mức...
Những thay đổi trong cách xây dựng “quan hệ truyền thông”​​​​​​​​​​​​​​

Những thay đổi trong cách xây dựng “quan hệ truyền thông”​​​​​​​​​​​​​​

Những thay đổi trong cách xây dựng “quan hệ truyền thông”​​​​​​​​​​​​​​. Nhìn tổng quan về quan hệ truyền thông, rõ ràng, có thể nói đây là lĩnh vực khá phức tạp và không ổn định. Khi ngày càng có nhiều phương tiện chia sẻ xuất hiện và các dịch vụ hỗ trợ...
Làm Truyền thông thương hiệu như thế nào khi có “rất nhiều tiền” hoặc khi “không có tiền”?

Làm Truyền thông thương hiệu như thế nào khi có “rất nhiều tiền” hoặc khi “không có tiền”?

Làm Truyền thông thương hiệu như thế nào khi có “rất nhiều tiền” hoặc khi “không có tiền”?. Bạn là chủ doanh nghiệp, brand manager, PR manager và câu hỏi thường xuyên là: Tôi phải bắt đầu truyền thông từ đâu? Trên nền tảng nào? Có cần nhiều ngân sách không? Mô hình 3M...
Cách tiếp thị bằng truyền thông xã hội đạt hiệu quả

Cách tiếp thị bằng truyền thông xã hội đạt hiệu quả

Cách tiếp thị bằng truyền thông xã hội đạt hiệu quả. Theo khảo sát của CMO Survey, trong năm năm qua đã có hơn 90% doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Mỹ sử dụng truyền thông xã hội cho các hoạt động tiếp thị. Tuy nhiên, gần nửa số đó không thể đánh giá được hiệu quả của các...
Top 20 quảng cáo “chống chán” cho trạm chờ xe bus (P2)

Top 20 quảng cáo “chống chán” cho trạm chờ xe bus (P2)

Trạm chờ xe bus là một địa điểm tuyệt vời để đặt những quảng cáo ấn tượng, nhưng cũng tốn không ít công sức để biến hóa nó thật đặc biệt. Nơi này còn được ví là “transit shelter display” (điểm dừng chân phô diễn mọi ý tưởng), hơn nữa, đối với những vị trí không có chỗ...