bởi Thúy Vi | Th3 6, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Sau khi hoàn tất thủ tục sáp nhập, vốn điều lệ của Mai Linh tăng lên mức 1.729 tỷ đồng, gần một nửa trong số này do ông Hồ Huy, Chủ tịch HĐQT công ty, nắm giữ. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước mới đây đã công bố thông tin về kết quả phát hành cổ phiếu hoán đổi của Công ty...
bởi Thúy Vi | Th3 6, 2019 | Branding, Kiến thức, Responsive
Chuyện xây dựng thương hiệu xưa nay vốn không ít kinh nghiệm thực tế. Mỗi câu chuyện sẽ cho bạn thấy một khía cạnh nhỏ trong quá trình xây dựng thương hiệu của mình. Tuy nhiên, là một thương hiệu mới, tự bản thân bạn cũng hiểu rằng không hề dễ dàng cho một...
bởi Phạm Hà Thanh | Th3 5, 2019 | Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Truyền thông thương hiệu và vai trò dẫn dắt dư luận. “Đã gọi là “truyền thông” thì “truyền” là phải “thông”. Truyền mà không thông – nghĩa là dù đã nỗ lực cung cấp thông tin và giải thích mọi nhẽ mà đối tượng vẫn không...
bởi Phạm Hà Thanh | Th3 5, 2019 | Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Truyền thông thương hiệu cá nhân. Nhắc đến Cocacola chúng ta nghĩ đến màu đỏ, nhắc đến Thế Giới Di Động ta nghĩ tới màu vàng đen, nhắc tới hãng điện thoại OPPO ta liên tưởng tới ngay màu xanh . Vậy đó là gì ? Đó chính là một phần thương hiệu, là dấu ấn mà công ty muốn...
bởi Thúy Vi | Th3 4, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Không trực tiếp tham gia vào sự kiện công nghệ CES tại Las Vegas, thế nhưng billboard quảng cáo của Apple cũng phần nào truyền đạt lời nhắn nhủ của thương hiệu này với đối thủ Amazon và Google. Apple đã treo một quảng cáo khổng lồ bên cạnh khách sạn Mariott ở Las...
bởi Thúy Vi | Th3 4, 2019 | Tin tức
Các gian hàng “offline” sẽ trở thành điểm trưng bày sản phẩm, tích hợp với công nghệ để tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng… Các Trung tâm thương mại hiện đại không những không “chết yểu” mà còn có cơ hội bứt phá cùng kỷ nguyên mua sắm trực tuyến. Đây là dự báo...
bởi Thúy Vi | Th3 4, 2019 | Kiến thức, Responsive, Tin tức
Thay đổi logo được xem là “cú hích” quan trọng cho việc xây dựng lại hình ảnh của thương hiệu. Tuy nhiên, không phải lúc nào điều đó cũng tạo ra những hiệu ứng tích cực. Hãy cùng nhìn lại những quyết định thay đổi logo gây ra nhiều tranh cãi trong thời gian qua. Zara...
bởi Thúy Vi | Th2 28, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Các thương hiệu rầm rộ quảng cáo hưởng ứng Thượng đỉnh Mỹ Triều. Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều lần thứ 2 được tổ chức tại Việt Nam mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đây không chỉ là cơ hội tuyệt vời để quảng bá hình ảnh Việt Nam, mà còn giúp các thương hiệu tranh thủ...
bởi Thúy Vi | Th2 27, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử
Tại sao nên chọn quảng cáo banner trong chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp? Thuật ngữ banner là gì? chắc hẳn không còn xa lạ gì với những người làm truyền thông tiếp thị. Mặc dù là một từ tiếng Anh mang nghĩa là biểu ngữ nhưng banner được sử dụng rộng rãi như...
bởi Thúy Vi | Th2 27, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử, Tin tức
Bí kíp để tạo quảng cáo banner hiệu quả cho doanh nghiệp. Để có thể tạo được mẫu banner quảng cáo đẹp đòi hỏi bạn cần nắm rõ được một số lưu ý được chia sẻ dưới đây bao gồm: Hãy hiểu rõ các loại kích thước Kích thước banner có xu hướng chạy ở một số kích thước chuẩn,...