10 bài học điển hình về xử lý khủng hoảng

10 bài học điển hình về xử lý khủng hoảng

Đôi khi, lời nói chứa đựng sức mạnh to lớn nhất phát ra từ một thương hiệu lại là những từ hết sức đơn giản: “Chúng tôi xin lỗi”. Nếu được truyền tải tốt, lời xin lỗi có thể nhẹ nhàng thu dọn cả một thảm họa của doanh nghiệp và làm tan biến hết tất thảy mọi suy nghĩ...
3 cách để thương hiệu luôn đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng

3 cách để thương hiệu luôn đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay, nếu một khách hàng cảm thấy không hài lòng với sản phẩm, dịch vụ hoặc một mức giá mà một thương hiệu đưa ra, sẽ có hằng hà sa số những lựa chọn khác đang chờ đợi họ. Vậy làm cách nào để các thương hiệu luôn đáp ứng được mức kỳ vọng...
Quảng cáo xe buýt một cách thông minh và sáng tạo (Phần 2)

Quảng cáo xe buýt một cách thông minh và sáng tạo (Phần 2)

Quảng cáo xe buýt một cách thông minh và sáng tạo sẽ mang lại hiệu quả truyền thông cực tốt cho doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Những quảng cáo xe buýt BRANDCOM đưa ra trong Phần 2 sau đây sẽ gợi ý cho kế hoạch của công ty bạn sắp tới trong...
Bài toán quảng cáo truyền hình trong thời đại số cho các nhà truyền thông

Bài toán quảng cáo truyền hình trong thời đại số cho các nhà truyền thông

Ngày nay, nhiều khán giả trẻ xa đã tìm đến các trải nghiệm trên nền tảng số. Hệ lụy là các đài truyền hình rơi vào tình trạng mất dần thị phần quảng cáo. Trong vòng 5 năm trở lại đây, quảng cáo truyền hình truyền thống từ chỗ áp đảo dần trở nên lép về với quảng cáo...
Quảng cáo xe buýt một cách thông minh và sáng tạo (Phần 1)

Quảng cáo xe buýt một cách thông minh và sáng tạo (Phần 1)

Quảng cáo xe buýt một cách thông minh và sáng tạo sẽ mang lại hiệu quả truyền thông cực tốt cho doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Một số những quảng cáo xe buýt BRANDCOM đưa ra sau đây sẽ gợi ý cho kế hoạch của công ty bạn sắp tới trong việc...
Taxi Mai Linh hoàn tất sáp nhập ba miền thành công ty vốn hơn 1.700 tỷ

Taxi Mai Linh hoàn tất sáp nhập ba miền thành công ty vốn hơn 1.700 tỷ

Sau khi hoàn tất thủ tục sáp nhập, vốn điều lệ của Mai Linh tăng lên mức 1.729 tỷ đồng, gần một nửa trong số này do ông Hồ Huy, Chủ tịch HĐQT công ty, nắm giữ. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước mới đây đã công bố thông tin về kết quả phát hành cổ phiếu hoán đổi của Công ty...