bởi Thúy Vi | Th3 14, 2019 | Kiến thức, Tin tức
Đôi khi, lời nói chứa đựng sức mạnh to lớn nhất phát ra từ một thương hiệu lại là những từ hết sức đơn giản: “Chúng tôi xin lỗi”. Nếu được truyền tải tốt, lời xin lỗi có thể nhẹ nhàng thu dọn cả một thảm họa của doanh nghiệp và làm tan biến hết tất thảy mọi suy nghĩ...
bởi Thúy Vi | Th3 14, 2019 | Branding, Kiến thức, Tin tức
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay, nếu một khách hàng cảm thấy không hài lòng với sản phẩm, dịch vụ hoặc một mức giá mà một thương hiệu đưa ra, sẽ có hằng hà sa số những lựa chọn khác đang chờ đợi họ. Vậy làm cách nào để các thương hiệu luôn đáp ứng được mức kỳ vọng...
bởi Thúy Vi | Th3 12, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Các công ty có thể đưa ra phản biện khách quan mà các nhà marketing không làm được. Nhiều năm trước, tôi đã trình bày với 1 khách hàng của mình về việc họ phải tạo ra một sự thay đổi lớn trong chiến lược thương hiệu tổng thể. Giám đốc Marketing của phía khách hàng...
bởi Phạm Hà Thanh | Th3 12, 2019 | Branding, Kiến thức
Chức năng của truyền thông khi tổ chức sự kiện . Truyền thông trước sự kiện và sau sự kiện thường có mục đích thu hút khán giả tham gia sự kiện hoặc truyền đến khán giả thông điệp của công ty, thương hiệu. Khác với việc quảng bá cho một sản phẩm thì công tác truyền...
bởi Thúy Vi | Th3 12, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Kiến thức
Các công cụ marketing, quảng cáo chính thống đòi hỏi ngân sách rất lớn mà các nhà khởi nghiệp thường phải suy nghĩ lại sau khi nhìn thấy những con số dự toán ngân sách của các đại lý quảng cáo chuyên nghiệp. Kinh nghiệm của nhiều nhà khởi nghiệp thành công trên thế...
bởi Thúy Vi | Th3 12, 2019 | Kiến thức
Nền kinh tế thế giới đang bước những bước cực kỳ thận trọng để thoát ra khỏi giai đoạn khủng hoảng. Trong tình hình khó khăn đó, các doanh nghiệp tất yếu tỏ ra chẳng mấy mặn mà với những chiến dịch quảng cáo rầm rộ với kinh phí đầu tư khổng lồ. Một số doanh nghiệp...
bởi Thúy Vi | Th3 8, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo trên xe Bus, Responsive
Quảng cáo xe buýt một cách thông minh và sáng tạo sẽ mang lại hiệu quả truyền thông cực tốt cho doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Những quảng cáo xe buýt BRANDCOM đưa ra trong Phần 2 sau đây sẽ gợi ý cho kế hoạch của công ty bạn sắp tới trong...
bởi Thúy Vi | Th3 8, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo truyền hình, Responsive
Ngày nay, nhiều khán giả trẻ xa đã tìm đến các trải nghiệm trên nền tảng số. Hệ lụy là các đài truyền hình rơi vào tình trạng mất dần thị phần quảng cáo. Trong vòng 5 năm trở lại đây, quảng cáo truyền hình truyền thống từ chỗ áp đảo dần trở nên lép về với quảng cáo...
bởi Thúy Vi | Th3 7, 2019 | Biển sân bay, Quảng cáo, Quảng cáo trên xe Bus
Quảng cáo xe buýt một cách thông minh và sáng tạo sẽ mang lại hiệu quả truyền thông cực tốt cho doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Một số những quảng cáo xe buýt BRANDCOM đưa ra sau đây sẽ gợi ý cho kế hoạch của công ty bạn sắp tới trong việc...
bởi Thúy Vi | Th3 6, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Sau khi hoàn tất thủ tục sáp nhập, vốn điều lệ của Mai Linh tăng lên mức 1.729 tỷ đồng, gần một nửa trong số này do ông Hồ Huy, Chủ tịch HĐQT công ty, nắm giữ. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước mới đây đã công bố thông tin về kết quả phát hành cổ phiếu hoán đổi của Công ty...