Hình thức quảng cáo trên báo chí thu hút sẽ là một trong những phương tiện truyền thông giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn tới khách hàng mục tiêu.

1, Lợi ích của quảng cáo báo chí

Dám chắc là rất nhiều sẽ đặt ra câu hỏi giữa thời đại kỹ thuật số này tại sao báo chí vẫn còn được ưa chuộng đến thế. Nếu là người nhanh nhạy, bạn sẽ nhìn ra thông tin trên mạng xã hội, những thiết bị công nghệ hiện đại bây giờ rất phổ biến nhưng so với báo chí thì nó lại đang đi sau. Chính vì vậy mà hiện nay nhiều chủ đầu tư doanh nghiệp lựa chọn đưa thương hiệu, sản phẩm của mình lên báo chí.

Khi bạn quảng cáo trên báo bạn có thể nhắm đến nhiều mục tiêu khách hàng với nhiều độ tuổi khác nhau. Đồng thời những khách hàng này có thể ở bất cứ nơi đây, vùng địa lý nào, bởi báo chí ở những vùng cao thương phổ biến hơn rất nhiều so với công nghệ thông tin hiện đại.

Hơn nữa, không giống như quảng cáo trên internet chọn lựa chính xác thời gian xuất hiện để đảm bảo những người thấ cy, thấyùng một nội dung thông tin cùng một vị trí. Báo chí có tính linh hoạt hơn khi doanh nghiệp được chọn vị trí kích thước và các hình thức khách nhau. Nhà quảng cáo cũng có thể kiểm soát được nhiều hơn đối với những sản phẩm cuối cùng bằng việc làm việc trực tiếp với những nhân viên báo chí.

Hình thức quảng cáo trên báo chí thu hút

Quảng cáo báo chí không giống như hồi xưa nữa mà hiện nay có còn thích hợp các tính năng in trên web như mã QR. Ngoài ra thời gian sản xuất báo cũng khá ngắn, báo thường 1 ngày 1 lần in chính vì vậy mà bạn có thể thay đổi nhanh những nội dung quảng cáo hay những thời hạn nhất định của nội dung.

Đặc biệt là vấn đề chi phí được các thương hiệu quan tâm. Booking trên báo chí có mức hợp lý hơn, thấp hơn so với quảng cáo truyền thông trên truyền hình hay trên đài phát thanh,.. Ngoài ra để nhận chiết khấu tốt hơn bạn có thể liên hệ Công ty cổ phần truyền thông thương hiệu Việt Nam Brandcom để được hỗ trợ chiết khấu cao nhất
quang-cao-bao-chi-la-gi-02

Với quảng cáo báo chí bạn cũng có thể tùy chỉnh được với tất cả những yêu cầu khác để phù hợp nhất với kinh phí mình có. Đối với quảng cáo này, những nhà kinh doanh sẽ ít có sự cạnh tranh với những đối thủ khác về cả sản phẩm, thương hiệu cho đến khách hàng hơn so với những loại hình quảng cáo khác.

Lượng đọc giả và những người lớn chú ý, quan tâm đến thông tin trên báo nhiều hơn so với những trang mạng truyền thông. Đặc biệt trên trang mạng truyền thông họ hay chú ý hơn về những thông tin báo chí mà ít chú ý đến quảng cáo hơn. Nội dung in trên báo nó còn đấy và họ có thời gian để đọc nhiều hơn, tìm hiểu nhiều hơn chính vì vậy mà tiếp cận được nhiều khách hàng hơn so với quảng cáo truyền thông.

2. Các hình thức quảng cáo báo chí

2.1. Quảng cáo dạng PR bài viết

Đây là dạng quảng cáo phổ biến trên báo chí trong thời điểm hiện tại. Việc ngân sách có giới hạn và muốn phủ rộng nhiều báo nhiều đối tượng thì lựa chọn quảng cáo PR bài viết trên báo chí là hợp lý. Phương thức hiệu quả tiết kiệm tuy nhiên nếu bạn không lựa chọn đúng và đi sai thời điểm thì sẽ không đạt hiệu quả như mong muốn và lãng phí ngân sách.

Hình thức quảng cáo trên báo chí thu hút

2.2. Quảng cáo Banner trên Báo Chí

Đây là loại hình được thiết kế đẹp mắt, thu hút nhằm quảng cáo cho chiến dịch, tuyên truyền thông điệp. Cách quảng bá này khá hiệu quả tuy nhiên nó lại chiếm một ngân sách khá lớn trong ngân sách tổng thể chiến dịch quảng bá thương hiệu của bạn.Để hiệu quả nhất thì bạn hãy tham khảo vị trí đẹp, xu hướng và thiết kế phù hợp để khách hàng dừng lại xem lâu hơn. Nhằm tối ưu chi phí bạn hãy liên hệ Brandcom để được tư vấn về những vị trí phù hợp và chiết khâu cao.

Hình thức quảng cáo trên báo chí thu hút

2.3. Quảng cáo dạng Video

Video là dạng quảng cáo mới gần đây khi mà các nền tảng đang phát triển mạnh như youtube, tiktok đang có xu hướng bão hòa.Video ở hình thức động nên phần nào dễ dàng thuyết phục người xem hơn. Tuy nhiên để hiệu quả nhất thì thương hiệu cần chú ý đặc biệt vào 5 giây đầu tiên để gây ấn tượng với khách hàng. bên cạnh đó bạn chú ý biết khai thác các điểm yếu điểm mạnh của từng trang và từng lĩnh vực mà khu vực quảng cáo đem lại.

Nhằm tối ưu chi phí bạn hãy liên hệ Brandcom để được tư vấn về những vị trí phù hợp và chiết khâu cao.

2.4. Quảng cáo Dạng Emagazine

Khác với quảng cáo PR thì đây là dạng bài viết đặc biệt, được thiết kế chỉn chu và hoàn thiện. Hình đẹp, chất lượng, được trình bày đẹp mắt sáng tạo, phong phú về nội dung hình thức chất lượng. Chính vì sự đầu tư chất xám mang đến cho độc giả một cái nhìn tổng quan về bức tranh mà bài viết mang lại.

2.5. Quảng cáo Native Ads

Đây là dạng quảng cáo được nhiều doanh nghiệp ưu thích bởi sự đẹp mắt và thu hút người đọc. Quảng cáo có dạng như một giao diện bài báo ở ngoài nên được xem như quảng cáo như không quảng cáo. Khi người đọc ấn vào thì sẽ được dẫn tới kênh thông tin của bạn. Doanh nghiệp có thể book quảng cáo theo chuyên mục hoặc riêng lẻ tùy vào mục đích và chi phí.

Nhằm tối ưu chi phí bạn hãy liên hệ Brandcom để được tư vấn về những vị trí phù hợp và chiết khâu cao.

Brandcom đã hoạt động một thời gian dài trong lĩnh vực quảng cáo báo chí và là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, hợp tác quảng cáo lâu dài với nhiều đầu báo giấy, tạp chí và báo mạng uy tín. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tận hưởng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp với mức giá vô cùng phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
📞 Phone: 093.606.2626
☎️ Tel: 024.6686.5895
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn