Thiết kế tem nhãn sản phẩm

Thiết kế tem nhãn sản phẩm

Tem nhãn sản phẩm là yếu tố rất nhạy cảm, cần phải được đảm bảo các vấn đề về thẩm mỹ như in đẹp, rõ nét, độ dính cao, không thể tẩy xóa hay bóc ra dán lại. Tem nhãn cũng phải được đảm bảo về bản quyền sản xuất. Với chuyên môn của mình Brandcom sẽ cung cấp cho khách...
Thiết kế nhãn CD, bao bì CD, in sao CD, DVD

Thiết kế nhãn CD, bao bì CD, in sao CD, DVD

Bạn cần một số lượng lớn điã CD để chuyển copy chương trình phần mềm mới, hoặc để giới thiệu về 1 dự án mới trong hội thảo sắp tới hoặc một CD làm tài liệu gửi đến khách hàng … Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn. Với thiết kế bao bì đẹp mắt và in...
Thiết kế Bìa sách, tạp chí

Thiết kế Bìa sách, tạp chí

Thiết kế bìa Sách, Tạp chí, dàn trang Sách, dàn trang Tạp chí. là một công việc đòi hỏi sự tỷ mỉ chau chuốt từng dòng chữ hay bìa Sách, bìa Tạp chí đòi hỏi người Họa sĩ phải thể hiên được nội dung của Tạp chí hay nội dung của sách lên bìa – Mỗi một Bìa sách hay...
Thiết kế Lịch Tết

Thiết kế Lịch Tết

Ngày nay việc tặng lịch cho khách hàng, đối tác khi xuân về đã trở thành nét văn hoá đẹp trong giao tiếp. Thiết kế một cuốn lịch xuân đẹp vừa chuyển tải bao thông điệp tốt lành đến người nhận, vừa có ý nghĩa vừa có tác dụng quảng cáo trong suốt một năm.   Dịch vụ...
Thiết kế túi giấy

Thiết kế túi giấy

Các công ty kinh doanh các sản phẩm cao cấp như nước hoa, mỹ phẩm, điện thoại di động… Việc đựng sản phẩm của mình vào các túi ni lông có thể làm giảm giá trị của sản phẩm, vậy sao các bạn không nghĩ tới thiết kế túi giấy. Với mẫu mã in offset độc đáo, ấn tượng,...
Bao bì: Vũ khí mới của marketer

Bao bì: Vũ khí mới của marketer

Phát triển bao bì thông minh hứa hẹn sự vô hạn của sáng tạo và tự nó trở lại góp phần đáng kể vào độ nhận diện thành công của một thương hiệu. Không đơn thuần chỉ là “vật chứa” thông tin thương hiệu, bao bì thông minh còn được tích hợp với các thiết bị công nghệ số,...
Xây dựng “thế lực” Kinh tế thương hiệu

Xây dựng “thế lực” Kinh tế thương hiệu

Kinh tế thương hiệu là một khái niệm khá mới tại Việt Nam, nhưng trên thực tế đã thành thế lực kinh tế mạnh mẽ. Một số thương hiệu lớn trên thế giới trở thành “quyền lực mềm” vô song, tạo nên thành công vượt bậc cho các tập đoàn đa quốc gia cũng như giới kinh doanh...
Xây thương hiệu cho CEO hay DN trước ?

Xây thương hiệu cho CEO hay DN trước ?

Nhiều người cho rằng, Vingroup được như ngày nay là nhờ tên tuổi của ông Phạm Nhật Vượng. Nhưng nhiều người khác lại cho rằng, ông Phạm Nhật Vượng được như ngày nay là nhờ Vingroup. Giống như câu chuyện con gà và quả trứng. Có lẽ vì vậy mà với nhiều CEO, việc xây dựng...
Sự ra đời, diệt vong và bất tử của thương hiệu

Sự ra đời, diệt vong và bất tử của thương hiệu

Sự ra đi ở tuổi 85 của một trong những gương mặt đại diện thương hiệu quen thuộc nhất đã gợi nên nhiều suy nghĩ về nguồn gốc của các biểu tượng và sự bất tử của những thương hiệu đằng sau đó. Darrell Winfield là “Người đàn ông Marlboro” kinh điển trong hoạt động...