Kỉ nguyên của Real-Time Marketing: Thấu hiểu nhu cầu khách hàng

Kỉ nguyên của Real-Time Marketing: Thấu hiểu nhu cầu khách hàng

Cho dù có định nghĩa Real-time marketing thế nào đi chăng nữa, thì đây vẫn là một chủ đề hot trong những năm gần đây. Real-time marketing có thể thu hút khán giả tweet cho những tin tức thời sự hoặc sự kiện nóng hổi, nhưng, nó thật sự là cả quá trình, chứ không phải...
5 trở ngại lớn cho tương lai của quảng cáo kỹ thuật số

5 trở ngại lớn cho tương lai của quảng cáo kỹ thuật số

Kể từ khi internet bắt đầu thẩm thấu vào văn hóa của chúng ta và tác động mạnh đến các xu hướng công nghệ mới, nó đã được báo trước là “tương lai” không xác định của ngành quảng cáo. Các quảng cáo truyền thống như biển quảng cáo, quảng cáo trên radio và...
Nên chọn Native Advertising hay Content Marketing?

Nên chọn Native Advertising hay Content Marketing?

Lựa chọn Native Advertising (quảng cáo tự nhiên) hay Content Marketing (tiếp thị nội dung) chưa bao giờ là một câu hỏi dễ trả lời. Thương hiệu cần nghiên cứu, ngụp lặn trong vô vàn những thông tin khác nhau trước khi đến được với phương thức thực sự phù hợp nhất với...
Viết bài pr cho sự kiện

Viết bài pr cho sự kiện

Viết bài pr cho sự kiện. Viết bài pr cho sự kiện là một nội dung quan trọng với nhiều doanh nghiệp, công ty và những đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo, PR cho đối tác. Sự phát triển của ngành PR khiến cho nhu cầu sử dụng loại bài viết này ngày càng nhiều. Nắm bắt kỹ...
Một thời đại mới trong quảng cáo

Một thời đại mới trong quảng cáo

Mạng toàn cầu đã bước sang tuổi 25 vào tháng 3 vừa rồi và mẩu “banner” quảng cáo đầu tiên đã được đăng trên mạng từ 20 năm trước. Nhưng những thay đổi lớn chỉ bắt đầu khoảng vài năm trở lại đây. Nếu giờ tìm kiếm một chuyến bay tới Thái Lan, bạn sẽ lập tức...
Billboard ấn tượng quảng cáo “đồ chơi” dành riêng cho phụ nữ

Billboard ấn tượng quảng cáo “đồ chơi” dành riêng cho phụ nữ

Quảng cáo sản phẩm nhạy cảm sao cho không phản cảm thật sự luôn là một đề bài khó cho các marketer. Mới đây, thương hiệu Pinkcherry với sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ đã gây ấn tượng với việc vượt qua được những điều lệ khắt khe của luật quảng cáo và xuất...
Carlsberg biến loạt clip đánh giá trên YouTube thành quảng cáo radio ở Singapore

Carlsberg biến loạt clip đánh giá trên YouTube thành quảng cáo radio ở Singapore

Không hề khó để tìm thấy những đoạn clip ngắn đánh giá bia (review) trên Youtube. Chúng thường được thực hiện bởi các tín đồ bia trên khắp thế giới, chủ yếu để chia sẻ cảm nghĩ sau khi thử bia. Những clip review này thường chỉ được quay bằng những thiết bị đơn giản...