bởi Thúy Vi | Th4 27, 2020 | Quảng cáo, Quảng cáo trên Taxi, Tin Brandcom
Quảng cáo taxi đã và đang trở thành một kênh quảng cáo trực quan được đánh giá cao và mang lại hiệu quả tốt cho các doanh nghiệp so với các hình thức quảng cáo khác hiện nay. Các hãng taxi tập trung đông đảo tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,…...
bởi Thúy Vi | Th4 24, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Tin Brandcom, Tin tức
Đại dịch COVID 19 đang gây thiệt hại trên toàn thế giới và chưa có dấu hiệu dừng lại. Không chỉ doanh nghiệp, hiện tại mỗi cá nhân cũng đã ít nhiều chịu tác động của nó. Theo khảo sát nhanh với cấp quản lý hay nhân viên của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam, COVID-19...
bởi Thúy Vi | Th4 22, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Tin tức
Ngay tại cột mốc quan trọng của lịch sử, tất cả các thương hiệu lẫn doanh nghiệp nhìn chung đều đang phải “vật lộn” để thích nghi với hoàn cảnh mới này. Xem thêm: 8 dự báo kinh tế toàn cầu hậu Covid 19 Quảng cáo nào phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam Có...
bởi Thúy Vi | Th4 21, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Kiến thức, Tin tức
Quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng không thể thiếu cho bất kỳ chiến lược Marketing nào của mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, bài toán chi phí quảng cáo luôn là vấn đề hàng đầu cần quan tâm, đặc biệt là với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB). Vậy quảng cáo như...
bởi Thúy Vi | Th4 21, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Kiến thức, Tin tức
Đại dịch Covid-19 được cho là sẽ thúc đẩy chủ nghĩa bảo hộ hơn nữa, đi kèm với đó là sự thiếu hiệu quả của hoạt động sản xuất. 1. Sự chuyển đổi từ ngoại thương tự do và toàn cầu hóa sang chủ nghĩa bảo hộ – bắt đầu khi Trung Quốc gia nhập Tổ chức Thương mại Thế...
bởi Thúy Vi | Th4 16, 2020 | Branding, Kiến thức, Tin tức
Xử lý khủng hoảng truyền thông, theo một nghĩa nào đó cũng giống như dập một đám cháy và phép màu nào sẽ giúp giảm thiểu thiệt hại? Bí quyết nằm ở chỗ người ta phải có phương án phòng cháy và chữa cháy trước ngay cả khi chẳng có vụ cháy nào và những người tham gia...
bởi Thúy Vi | Th4 16, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Kiến thức
Câu nói “Tôi tư duy nên tôi tồn tại” của triết gia Descartes đang phần nào phản ánh đúng tinh thần của phần lớn doanh nghiệp trong tình cảnh hiện tại. Sau thời gian đầu “sốc phản vệ” vì dịch COVID-19, đến nay họ buộc phải tìm ra phương thức tối ưu để duy trì hoạt động...
bởi Thúy Vi | Th4 15, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Kiến thức
Sức mạnh thương hiệu đến từ việc có một sản phẩm chất lượng cao và xây dựng thương hiệu như một phần thiết yếu của con người. 7 chiến thuật giúp mọi doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lâu dài. Một thương hiệu thành công có thể thuyết phục mọi người trả tiền nhiều hơn...
bởi Thúy Vi | Th4 15, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Kiến thức, Tin tức
Covid-19 đang đảo lộn tình hình của các công ty lớn nhỏ, nhưng đây là cách bạn có thể hạn chế thiệt hại. 4 chiến lược giúp doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch Covid-19. Xem thêm: Đa dạng hóa phương thức bán hàng thời Covid 19 Covid-19 ảnh hưởng mạnh đến chi tiêu quảng...
bởi Thúy Vi | Th4 9, 2020 | Kiến thức, PR - Content
Thông cáo báo chí và quảng cáo đều là hoạt động nhằm truyền tải thông tin của mình đến khách hàng và công chúng. Hầu hết quảng cáo và thông cáo báo chí đều biết trước thời gian và địa điểm, khu vực mình sẽ truyền tải thông tin đến khách hàng. Xem thêm: Viết thông cáo...