Đề mục bài viết
Quảng cáo Text link (mua backlink), Text box, TVC, RichMedia, Tài trợ chuyên mục trên báo điện tử.
Seo trong những năm trở lại đây khó khăn hơn rất nhiều. Nguyên nhân thì nhiều nhưng có 1 phần quan trọng là backlink không chất lượng. Cái này ảnh hưởng đến việc SEO Web rất nhiều.
Vậy mua backlink ở đâu giá rẻ và chất lượng, ngoài ra có thể thoát khỏi thuật toán google mỗi khi cập nhật? Vậy thì câu trả lời này chỉ có thể là link báo. Link báo hội đủ những điều kiện như độ trust, traffic và sự liên quan nên phù hợp cho các bạn làm seo
Có nhiều bạn nghĩ răng việc đăng bài trên báo điện tử sẽ rất tốn kém. Nhưng ko biết có rất nhiều báo bạn chỉ cần bỏ số tiền từ vài trăm ngàn đồng là có thể mua được backlink tốt rồi. Để biết giá của các báo bạn vui lòng liên hệ Brandcom theo số hotline: 039.272.6666 để được hỗ trợ nhé.
Các bạn tham khảo báo giá đăng bài pr lấy backlink trên báo điện tử của một số báo lớn sau:
Quảng cáo Text link (Backlink) là gì?
Textlink – hay còn gọi là Backlink – là các đường dẫn liên kết trỏ đến các trang web, tài liệu, hình ảnh, video trên website của bạn từ một website khác bất kỳ. Các textlink thường được hiển thị dưới dạng gạch chân và có màu xanh nước biển cho các link chưa được click và màu nâu cho các link đã được click. Người dùng trên Internet truy cập từ website này qua website khác bằng cách click từ link này qua link khác.
Textlink của bạn sẽ được hiển thị theo dạng text (từ khóa + đường dẫn tới website của bạn) giống như trong hình ảnh dưới đây:
Quảng cáo RichMedia là gì?
Tạm gọi là Truyền thông đa phương tiện, là một hình thức quảng cáo tương tác, cho phép dựa trên công nghệ nhúng falsh và Java để kết hợp hình ảnh, âm thanh và truyền tải nội dung qua Internet băng thông rộng. Sự kết hợp đa phương tiện đem đến cho Rich media nhiều dạng sản phẩm quảng cáo phong phú như TVC, trò chơi, flash…
Quảng cáo TVC online:
TVC online – đột phá từ quảng cáo truyền hình kết hợp với lợi ích từ Internet
TVC online là hình thức quảng cáo xuất hiện trước khi nội dung video trên website được chiếu. Đây là hình thức quảng cáo được dự đoán là người soán ngôi của quảng cáo truyền hình (TVC) trong tương lai vì TVC online là sự kết hợp khôn khéo giữa các điểm mạnh của TVC với lợi ích từ quảng cáo Internet.
Mang đặc tính của TVC, vì vậy TVC online gây ấn tượng mạnh cho độc giả hơn các phương tiện quảng cáo khác bởi sự kết hợp giữa câu chữ, hình ảnh, âm thanh và chuyển động trong quảng cáo. Sự kết hợp này có tác động cùng lúc lên nhiều giác quan, khiến cho độc giả ghi nhớ và gợi nhớ quảng cáo cũng như thương hiệu tốt hơn. Tuy nhiên, nâng cao hơn TVC là sự chủ động tiếp cận, chủ động tương tác của TVC online với độc giả. Sự chủ động này giúp cho việc gợi nhớ thương hiệu (brand recall) của TVC online cao hơn TVC là 22%, gợi nhớ thông điệp (message recall) là 18% và ưu ái thương hiệu (likability) là 12% (theo Nielsen và Internet Advertising Bureau (IAB) 2012).
So sánh hiệu quả quảng cáo TVC và TVC Online
Vẫn có thể hướng tới một lượng độc giả lớn như TVC, nhưng với công nghệ trực tuyến hiện đại nhà quảng cáo có quyền lựa chọn đối tượng độc giả mục tiêu xem quảng cáo sao cho hiệu quả quảng cáo là cao nhất. Theo Admicro – một trong những công ty đi đầu về kinh doanh TVC online, quảng cáo của khách hàng bên họ luôn được gắn ít nhất một trong năm tags: Phụ nữ, Đàn ông, Giới trẻ, A-class và Tổng hợp, sao cho phù hợp với đối tượng mục tiêu của sản phẩm cũng như nội dung của video. Kênh quảng cáo cũng được chọn lựa dựa trên các tags đã gắn.
Với TVC, thông số đo hiệu quả còn rất hạn chế và mang tính tương đối thì với TVC online là sự chính xác và sự nhìn nhận hiệu quả mang tính chiều sâu. Cũng theo Admicro, một hệ thống theo dõi quảng cáo TVC online tiêu chuẩn phải có khả năng cập nhật kết quả liên tục đồng nghĩa với việc khách hàng có thể xem báo cáo chiến dịch tại bất kì thời điểm nào; báo cáo mang tính chi tiết với độ chính xác cao với các thông số đo đạt cơ bản là Inpressions, Visitors, Clicks và CTRs. Nếu muốn các thông số đặc biệt như % Vùng miền, % Played Rate, Muted/Unmuted Rate, Paused/Resumed Rate, Full Screen Rate thì doanh nghiệp quảng cáo nên áp dụng định dạng Video Ad Serving Template (VAST) của IAB. Là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sử dụng định dạng này, Admicro đánh giá đây thực sự là một định dạng hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo bởi các thông số đặc biệt cho phép doanh nghiệp hiểu sâu về hành vi độc giả đối với quảng cáo của họ.
Mẫu báo cáo TVC Online của Admincro
Năm 2013 trên thế giới được coi là năm lên ngôi của quảng cáo trực tuyến đặc biệt là sự soán ngôi TVC của TVC online. Với những lợi thế nổi bật, TVC online là giải pháp quảng cáo đáng để các nhà quảng cáo Việt Nam quan tâm và lựa chọn làm giải pháp chiến lược.
Ngoài dịch vụ Quảng cáo Text link, Text box, TVC, RichMedia, Tài trợ chuyên mục trên báo điện tử
Brandcom còn cung cấp các dịch vụ sau:
– Thiết kế website
– Booking quảng cáo trên Truyền hình
– Dịch vụ quảng cáo Google Adwords
– Dịch vụ quảng cáo trên Youtube
– Dịch vụ SEO Website
– Booking quảng cáo trên Báo giấy, tạp chí
– Booking quảng cáo báo điện tử
– Quảng cáo trên Radio
– Quảng cáo trong thang máy
– Quảng cáo trên xe Bus, taxi
– Quảng cáo Outdoor
Quý khách có nhu cầu mua backlink báo xin liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận được chiết khấu tốt nhất.
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 76 Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 024.66.865.895 – Hotline: 039.272.6666
E-mail: info@brandcom.vn