Những chiến dịch quảng cáo ấn tượng Ngày Cá tháng tư

Những chiến dịch quảng cáo ấn tượng Ngày Cá tháng tư

Cá tháng Tư là một ngày nói dối trên thế giới, mọi người có thể thoải mái trêu chọc người khác mà không sợ ai đó giận hay để bụng. Đây cũng là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp có thể tận dụng để kết nối với khách hàng của mình trong danh nghĩa sự hài hước và vui vẻ, là...
Chức năng của quảng cáo báo chí là gì

Chức năng của quảng cáo báo chí là gì

Chức năng của quảng cáo báo chí là gì.Quảng cáo là một phương tiện của thông tin đại chúng, quảng cáo có thể gây sự chú ý đến khách hàng mục tiêu, thông tin cho khách hàng, từ đó tác động vào sự hiếu kỳ của người tiêu dùng và như vậy sẽ lôi cuốn họ dùng thử và dùng...
Giá quảng cáo wifi marketing tốt cho doanh nghiệp

Giá quảng cáo wifi marketing tốt cho doanh nghiệp

Giá quảng cáo wifi marketing tốt cho doanh nghiệp. Quảng cáo wifi marketing là loại hình quảng cáo có thể đo lường hiệu quả cũng như kiểm soát, quản lý được ngân sách đầu tư sử dụng. Giá quảng cáo wifi marketing được tính theo mỗi lượt clicks. Ví dụ nhà đầu tư có thể...
Lợi ích quảng cáo banner trong quảng bá doanh nghiệp

Lợi ích quảng cáo banner trong quảng bá doanh nghiệp

Lợi ích quảng cáo banner trong quảng bá doanh nghiệp, banner sẽ được tạo ra để tăng lưu lượng truy cập đến một trang web bằng cách liên kết với trang web đó. Trong thực tế, hầu hết các banner đều có thể nhấp chuột vào để tăng nhận thức thương hiệu cho trang web đang...
Những lưu ý quan trọng cho nhãn hàng khi quảng cáo banner

Những lưu ý quan trọng cho nhãn hàng khi quảng cáo banner

Những lưu ý quan trọng cho nhãn hàng khi quảng cáo banner, quảng cáo banner hiện nay được sử dụng thịnh hành cũng như một ấn phẩm marketing quảng cáo cho sản phẩm, hình ảnh thương hiệu và phục vụ với nhiều mục đích khác nữa. Quảng cáo banner hiện là cách thức quảng...
Lựa chọn kênh truyền thông nội bộ hiệu quả cho doanh nghiệp 

Lựa chọn kênh truyền thông nội bộ hiệu quả cho doanh nghiệp 

Truyền thông nội bộ đóng một vai trò quan trọng trong doanh nghiệp. Mọi người thường hiểu đơn giản truyền thông nội bộ là việc doanh nghiệp hay tổ chức thực hiện các hoạt động nhằm gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên. Vậy hiểu như thế đã đầy đủ chưa? Chính xác...