bởi Thúy Vi | Th4 1, 2022 | Responsive
Báo chí xuất hiện hằng ngày trong cuộc sống, cung cấp một lượng lớn thông tin, bao phủ rộng nhiều nơi. Cùng với uy tín của tờ báo và thói quen gắn bó của độc giả với ấn phẩm mà họ yêu thích, báo chí là một kênh truyền thông quan trọng để thương hiệu tiếp cận hiệu quả...
bởi Thúy Vi | Th3 31, 2022 | Responsive
Cá tháng Tư là một ngày nói dối trên thế giới, mọi người có thể thoải mái trêu chọc người khác mà không sợ ai đó giận hay để bụng. Đây cũng là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp có thể tận dụng để kết nối với khách hàng của mình trong danh nghĩa sự hài hước và vui vẻ, là...
bởi Thúy Vi | Th3 29, 2022 | Responsive
Tại sao chi tiêu quảng cáo đang chuyển mạnh từ iOS sang Android, 1/4 tổng ngân sách đã chuyển từ iOS sang Android do tính minh bạch theo dõi ứng dụng của Apple, theo dữ liệu từ AppsFlyer’s Performance Index 14 so sánh 2020 với 2021. Sự thay đổi trong mức giảm...
bởi Thúy Vi | Th3 28, 2022 | Responsive
Chức năng của quảng cáo báo chí là gì.Quảng cáo là một phương tiện của thông tin đại chúng, quảng cáo có thể gây sự chú ý đến khách hàng mục tiêu, thông tin cho khách hàng, từ đó tác động vào sự hiếu kỳ của người tiêu dùng và như vậy sẽ lôi cuốn họ dùng thử và dùng...
bởi Thúy Vi | Th3 28, 2022 | Responsive
Giá quảng cáo wifi marketing tốt cho doanh nghiệp. Quảng cáo wifi marketing là loại hình quảng cáo có thể đo lường hiệu quả cũng như kiểm soát, quản lý được ngân sách đầu tư sử dụng. Giá quảng cáo wifi marketing được tính theo mỗi lượt clicks. Ví dụ nhà đầu tư có thể...
bởi Thúy Vi | Th3 28, 2022 | Responsive
Digital Marketing tuy là ngành mới lạ đối với thế hệ 7x, 8x nhưng được các bạn trẻ 9x đặc biệt là GenZ đón nhận với tâm thế là một ngành xu hướng của thế giới. Digital Marketing nhấn mạnh đến 3 yếu tố sử dụng các phương tiện kĩ thuật số, tiếp cận khách hàng trong môi...
bởi Thúy Vi | Th3 15, 2022 | Quảng cáo
Lợi ích quảng cáo banner trong quảng bá doanh nghiệp, banner sẽ được tạo ra để tăng lưu lượng truy cập đến một trang web bằng cách liên kết với trang web đó. Trong thực tế, hầu hết các banner đều có thể nhấp chuột vào để tăng nhận thức thương hiệu cho trang web đang...
bởi Thúy Vi | Th3 14, 2022 | Quảng cáo
Những lưu ý quan trọng cho nhãn hàng khi quảng cáo banner, quảng cáo banner hiện nay được sử dụng thịnh hành cũng như một ấn phẩm marketing quảng cáo cho sản phẩm, hình ảnh thương hiệu và phục vụ với nhiều mục đích khác nữa. Quảng cáo banner hiện là cách thức quảng...
bởi Thúy Vi | Th3 11, 2022 | Branding, Kiến thức, Responsive
Truyền thông nội bộ đóng một vai trò quan trọng trong doanh nghiệp. Mọi người thường hiểu đơn giản truyền thông nội bộ là việc doanh nghiệp hay tổ chức thực hiện các hoạt động nhằm gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên. Vậy hiểu như thế đã đầy đủ chưa? Chính xác...
bởi Thúy Vi | Th3 11, 2022 | Quảng cáo, Quảng cáo Outdoor
Quảng cáo ngoài trời OOH cho chiến dịch truyền thông thương hiệu, quảng cáo ngoài trời OOH đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động truyền thông của các nhãn hàng. Nếu như trước kia, khi quảng cáo truyền thống thống trị trong lĩnh vực truyền thông vì khả năng tiếp...