Tại sao các nhà quảng cáo vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của âm thanh kỹ thuật số

Tại sao các nhà quảng cáo vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của âm thanh kỹ thuật số

Tại sao các nhà quảng cáo vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của âm thanh kỹ thuật số. Cùng tìm hiểu chi tiết về thế giới âm thanh kỹ thuật số đang phát triển qua bài viết dưới đây. Và do đâu mà mối quan tâm của nhà quảng cáo vẫn chưa phù hợp với thói quen của người...
Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình

Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình

Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình. Rating là một đơn vị đo lường rất quan trọng để đánh giá một chương trình truyền hình. Vậy cụ thể Rating là gì và nó có ý nghĩa như thế nào đối với chương trình truyền hình, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài...
Quảng cáo Popup trên truyền hình

Quảng cáo Popup trên truyền hình

Quảng cáo Popup trên truyền hình là một hình thức quảng cáo đang phát triển nhanh và được rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo ưa chuộng hiện nay. Hình thức quảng cáo Popup trên truyền hình Popup là một hộp thoại quảng cáo nhỏ với nhiều kích thước khác nhau....