Quảng cáo Pop-up trong khung giờ vàng trên kênh VTV3. Nếu bạn đang tìm kiếm một kênh truyền hình để quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ thì đừng bỏ qua quảng cáo VTV3. Quảng cáo Pop-up trong khung giờ vàng sẽ đem lại những hiệu quả bất ngờ cho doanh nghiệp.

Giới thiệu chung về quảng cáo Pop-up trên kênh VTV3

VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. VTV3 là chương trình cung cấp các thông tin hữu ích về lịch phát sóng. VTV3 đã rất quen thuộc và luôn dành được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả truyền hình. Các khung giờ kênh này đều có chỉ số khán giả xem truyền hình (rating) rất cao và ổn định.

Quảng cáo Pop-up là quảng cáo trong bảng chữ giới thiệu chương trình ở các khung giờ vàng 11h55, 18h55 và 19h50 hàng ngày trên VTV3. Quảng cáo được phát sóng ngay trong chương trình đang phát sóng mang lại hiệu quả truyền thông tối ưu cho thương hiệu.

Hình thức thể hiện quảng cáo và cấu trúc phát sóng

Hình thức: – Quảng cáo hình ảnh, thương hiệu và thông tin của doanh nghiệp theo quy định của Đài Truyền hình Việt Nam
                  – Thời lượng quảng cáo: 10 giây/lần

Cấu trúc phát sóng: Phát sóng Pop-up giữa các chương trình theo các khung giờ sau:
                  – Khung giờ Pop-up phát sóng Q3 (11h55): chương trình phim truyện nước ngoài hoặc Game show
                  – Khung giờ Q4 (18h55): Chương trình giải trí và Thời sự 19h00
                  – Khung giờ Q5 (19h50): Chương trình Thời sự và Phim truyện Việt Nam hoặc Game show

Demo mẫu quảng cáo:

Vì sao nên quảng cáo pop-up trên VTV3?

Quảng cáo trong bảng chữ giới thiệu chương trình trong khung giờ vàng trên kênh VTV3 là hình thức quảng cáo độc đáo, hiệu quả được thực hiện trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam.

– Hiệu quả quảng cáo cao: Có diện tích thể hiện quảng cáo lớn (chiếm khoảng 1/4 đến 1/3 diện tích màn hình). Vị trí hiển thị quảng cáo thu hút thị giác người xem, quảng cáo được phát trực tiếp trong chương trình nên khán giả có thể cùng lúc theo dõi chương trình cũng như nội dung quảng cáo.
– Khung giờ và Rating: Các khung giờ phát sóng Pop-up trên VTV3 đều trong khung giờ vàng là 11h55, 18h55 & 19h50 có rating cao và ổn định.
– Hiệu quả chi phí (CPP) hợp lý và tiết kiệm hơn giữa quảng cáo trong bảng chữ GTCT so với các hình thức quảng cáo khác rất nhiều.

Các quy định chung khi quảng cáo VTV3

• Thanh toán 100% ngay sau khi kí hợp đồng và trước phát sóng 07 ngày
• Quy chuẩn kỹ thuật mẫu quảng cáo trong bảng chữ giới thiệu chương trình theo quy định của Đài Truyền hình Việt Nam
• Tất cả các mẫu quảng cáo phải được Đài Truyền hình Việt Nam duyệt, cấp mã băng trước khi phát sóng
• Thời gian nhận lịch đăng ký trước ngày phát sóng tối thiểu 07 ngày
• Chi phí sản xuất mẫu quảng cáo

BRANDCOM – đơn vị uy tín hàng đầu cho dịch vụ quảng cáo Pop-up trên truyền hình

Quảng cáo Pop-up trên truyền hình là dịch vụ quảng cáo đã được BRANDCOM cung cấp trong suốt 15 năm qua. Chúng tôi đã và đang liên kết, mang tới cho quý khách hàng nhiều lựa chọn hiệu quả nhờ sự đa dạng kênh quảng cáo như: VTV1,2,3,4,5,6; VTC1,2,3,4,5,… và nhiều kênh truyền hình khác.

Với kinh nghiệm dày dặn và sự am hiểu sâu sắc về thị trường, chúng tôi sẽ nghiên cứu, giúp quý khách hàng xây dựng và thực hiện được những chiến dịch quảng cáo trên truyền hình vừa chất lượng, hiệu quả lại vừa tối ưu chi phí nhất.

Liên hệ quảng cáo truyền hình chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD Hà Nội:

🏢 Đ/c: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
📞 Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏤 Văn Phòng HCM:

🏢 Đ/c: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️ Hotline: 0356.333.555
📩 E-Mail: vphcm@brandcom.vn