bởi brandcom | Th4 25, 2015 | Kiến thức, Social Media
Tăng like Fanpage nhanh chóng là điều mà bất cứ một người quản lý Fanpage nào cũng mơ ước, vì khi đó bài viết, sản phẩm của bạn sẽ được nhiều người biết đến thông qua tính lan truyền mạnh mẽ của Facebook. Và với việc có rất nhiều lĩnh vực cần phải sử dụng đến Fanpage...
bởi brandcom | Th4 25, 2015 | Kiến thức, Social Media
Vị trí xuất hiện quảng cáo trên Facebook là điều mà rất nhiều khách hàng đều muốn biết trước khi thực hiện chiến dịch quảng cáo. Để thông qua đó có thể đánh giá được rằng quảng cáo của mình xuất hiện ở đó thì liệu người dùng có nhìn thấy không, có gây chú ý được...
bởi brandcom | Th4 25, 2015 | Kiến thức, Social Media
Facebook hiện tại đang là ứng dụng được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới nói chung, và ở Việt Nam nói riêng, thậm chí nó còn có cả dịch vụ quảng cáo trên Facebook . Chính vì vậy mà nếu ta không thể làm chủ tài khoản Facebook của mình thì thật là một điều thiệt...
bởi brandcom | Th4 25, 2015 | Digital Marketing, Kiến thức
Dưới đây là một số thuật ngữ phổ biến nhất bạn sẽ thấy trong quảng cáo Google Adwords Từ khóa là gì ? Các từ khoá bạn tạo cho một nhóm quảng cáo trên Google nhất định được sử dụng để nhằm mục tiêu quảng cáo trên google của bạn đến khách hàng tiềm năng. Vị trí là gì?...
bởi brandcom | Th4 25, 2015 | Digital Marketing, Kiến thức
Khi bạn muốn tìm cách Marketing Online cho website của mình thì bạn sẽ phải gặp ngay 2 khái niệm SEO và Google Adwords. Sau khi tìm hiểu kỹ 2 khái niệm này thì chắc chắn 1 điều rằng bạn sẽ phải phân vân rất nhiều rằng “nên chọn SEO hay Google Adwords cho chiến...
bởi brandcom | Th4 25, 2015 | Digital Marketing, Kiến thức
Quảng cáo trên Google – Quảng cáo Google Adwords được xem là hình thức quảng cáo hấp dẫn, phổ biến, nhiều ưu điểm vượt trội và mang lại hiệu quả cao trong số nhiều hình thức quảng cáo trực tuyến khác đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Quảng cáo Google Adwords...
bởi brandcom | Th4 25, 2015 | Digital Marketing, Kiến thức
Từ khóa trong chiến dịch quảng cáo Google Adwords là cầu nối để đưa người dùng từ Google về với website của bạn. Nếu bạn chọn từ khóa có ít người tìm kiếm hoặc không phù hợp với website bạn sẽ không đạt hiệu quả trong chiến dịch quảng cáo đồng thời dẫn đến sự lãng phí...
bởi brandcom | Th4 25, 2015 | Digital Marketing, Kiến thức
Đúng như theo thông báo từ Google thì vào tháng 8/2013 Google Keyword Tool đã chính thức ngừng hoạt động và công cụ thay thế nó chính là Google Keyword Planner. Google Keyword Planner là công cụ kết hợp giữa Google Keyword Tool và Google Adwords Traffic Estimator, nó...
bởi brandcom | Th4 25, 2015 | Digital Marketing, Kiến thức
Khi bạn mới bắt đầu tìm hiểu kiến thức về Google Adwords thì hẳn bạn sẽ bắt gặp rất nhiều tài liệu có đề cập đến cụm từ “phiên đấu giá”. Vậy phiên đấu giá trong quảng cáo Google Adwords là gì? và Phiên đấu giá Google Adwords hoạt động ra sao? 1. Thế nào là...
bởi brandcom | Th4 25, 2015 | Digital Marketing, Kiến thức
Chỉ có hiểu rõ được thói quen tìm kiếm thông tin sản phẩm của người dùng trên Google thì bạn mới có thể thiết lập được cho mình một chiến lược quảng cáo Google Adwords hiệu quả, tránh được tình trạng tình trạng nhắm không đúng đối tượng khách hàng tiềm năng. Tìm hiểu...