bởi Phạm Hà Thanh | Th7 26, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo báo in trong mùa bão . Phó chủ tịch kinh doanh của Google Nikesh Arora nhìn nhận khả năng trong vòng năm năm tới, 50% chi phí quảng cáo sẽ chuyển sang online, thì hình thức quảng cáo truyền thống – trên báo in – đã, đang và sẽ tiếp tục bị ảnh hưởng mạnh mẽ....
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 26, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo trên mạng xã hội vượt xa báo chí nhưng hít khói TV trong 4 năm tới . Một báo cáo công bố ngày 5/12 cho thấy số tiền bỏ ra cho quảng cáo trên mạng xã hội sẽ lớn hơn số tiền bỏ ra cho báo chí vào năm 2020. Theo báo cáo Advertising Expenditure Forecasts của...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 25, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo trên tạp chí Kênh quảng cáo cũ nhưng vô cùng hiệu quả . Thời đại kỹ thuật tăng trưởng, quảng cáo trên tạp chí không còn được chú tâm như trước. Tuy nhiên, theo các thống kê cho thấy, các kênh tiếp thị online không hề triệt hạ kênh marketing truyền thống mà...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 25, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Thực trạng quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam hiện nay . Thực trạng quảng cáo trực tuyến được bắt nguồn từ những nhu cầu và mong muốn của con người. Trong nền kinh tế đầy tính cạnh tranh này, con người luôn thỏa mãn những nhu cầu thực trạng quảng cáo trực tuyến ở Việt...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 25, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Ngành nào quảng cáo trực tuyến nhiều nhất tại Việt Nam . Theo trang Tech in Asia, công ty nghiên cứu về thị trường quảng cáo kỹ thuật số Itracker.vn vừa công bố một báo cáo trong đó cho biết những nhóm ngành chi mạnh nhất cho quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam. Báo cáo...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 25, 2018 | Responsive
Quảng cáo trên LCD có đang đe dọa các kênh truyền hình . Xuất hiện trong thời gian gần đây là loại hình quảng cáo trên màn hình LCD đặt trong các siêu thị, cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp, nhà ga, bến xe… Theo các công ty quảng cáo, đây là đối thủ có khả năng đe...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 24, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Những xu thế mới của thị trường quảng cáo LCD . Thị trường quảng cáo LCD tại Việt Nam vẫn có tốc độ tăng trưởng đều ở thị trường cao ốc nhưng màn hình quảng cáo LCD trên taxi lại đang có dấu hiệu chững lại. Hệ thống LCD tại cao ốc, siêu thị phát triển nở rộ Thị trường...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 24, 2018 | Biển sân bay, Tin Brandcom, Tin tức
Bí quyết sáng tạo kịch bản quảng cáo radio thành công . Làm thế nào để truyền tải thông điệp vừa đầy đủ vừa ấn tượng chỉ qua 60 giây kịch bản quảng cáo radio? Bí quyết sẽ được chúng tôi chia sẻ trong bài viết này! Thời gian gần đây, radio và quảng cáo trên radio được...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 24, 2018 | Quảng cáo, Quảng cáo trên VOV
Quảng cáo Radio tiếp thị từ lời nói . Quảng cáo trên radio là hình thức quảng cáo truyền thống nhưng vẫn mang giá trị, hiệu quả của thời đại, là giải pháp truyền thông được nhiều doanh nghiệp tin tưởng. Quảng cáo trên radio đã gắn bó với biết bao thế hệ người Việt....
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 24, 2018 | Quảng cáo, Quảng cáo Outdoor
6 lưu ý khi chọn quảng cáo tầm cao . Vì vậy mà để triển khai chiến dịch một cách hiệu quả, doanh nghiệp cần quan tâm và nắm rõ một số những vấn đề từ đặc điểm, kinh phí, thi công, cho đến quy định pháp luật của biển quảng cáo tầm cao. Cách đây 10 năm, khi khái niệm...