Đây là 6 lý do vì sao quảng cáo thang máy lại được ưa chuộng đến thế

Đây là 6 lý do vì sao quảng cáo thang máy lại được ưa chuộng đến thế

Đây là 6 lý do vì sao quảng cáo thang máy lại được ưa chuộng đến thế . Ngày nay quảng cáo có mặt ở khắp mọi nơi và cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết. Khách hàng “chạm mặt” hàng trăm quảng cáo mỗi ngày đến mức quá tải. Chính vì vậy, công chúng có xu hướng dè chừng...
Đây là 6 lý do vì sao quảng cáo thang máy lại được ưa chuộng đến thế

Những quảng cáo trong thang máy bá đạo nhất mọi thời đại

Những quảng cáo trong thang máy bá đạo nhất mọi thời đại . Những thiết kế dưới đây khiến khoảnh khắc bước vào thang máy trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Kiệt tác Sự tạo dựng Adam của Michelangelo được bác sĩ Kim tận dụng quảng cáo cho phòng phẫu thuật thẩm mỹ với khẩu...
Ba công thức giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm

Ba công thức giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm

Ba công thức giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm . kênh truyền thông tivi thang máy tòa nhà. Theo đó, hành vi của người tiêu dùng ngày càng khó dự đoán, thương hiệu không thể tránh khỏi bài toán môi trường quảng cáo bị phân tán. Một mặt, sản phẩm quảng cáo...
Quảng cáo OOH thúc đẩy khách hàng trực tuyến nhiều hơn quảng cáo Banner online

Quảng cáo OOH thúc đẩy khách hàng trực tuyến nhiều hơn quảng cáo Banner online

Quảng cáo OOH thúc đẩy khách hàng trực tuyến nhiều hơn quảng cáo Banner online . Quảng cáo ngoài trời (OOH) hiệu quả hơn trong việc thúc đẩy hoạt động trực tuyến khi so sánh với quảng cáo banner online, theo một nghiên cứu mới được Nielsen công bố. Nghiên cứu cho thấy...
Ngạc nhiên với hiệu quả của OOH, Quảng cáo Pano, billboard ngoài trời

Ngạc nhiên với hiệu quả của OOH, Quảng cáo Pano, billboard ngoài trời

Ngạc nhiên với hiệu quả của OOH, Quảng cáo Pano, billboard ngoài trời . Hiện nay công nghệ tiếp thị truyền thông đang ngày càng phát triển, Quảng cáo trên truyền hình và Internet đang ngày càng chiếm ưu thế tuy nhiên không thể phủ nhận được tầm quan trọng của dịch vụ...