bởi Phạm Hà Thanh | Th11 2, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo trong thang máy bạn cần biết những gì . Với chi phí khá lớn phải chi ra để quảng cáo trong thang máy, chắc chắn không doanh nghiệp nào muốn chiến dịch quảng cáo của mình bị thua lỗ cả. Vì thế trước khi sử dụng giải pháp quảng cáo này, hãy ghi nhớ và đặt ra 5...
bởi Phạm Hà Thanh | Th11 1, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Đây là 6 lý do vì sao quảng cáo thang máy lại được ưa chuộng đến thế . Ngày nay quảng cáo có mặt ở khắp mọi nơi và cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết. Khách hàng “chạm mặt” hàng trăm quảng cáo mỗi ngày đến mức quá tải. Chính vì vậy, công chúng có xu hướng dè chừng...
bởi Phạm Hà Thanh | Th11 1, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Những quảng cáo trong thang máy bá đạo nhất mọi thời đại . Những thiết kế dưới đây khiến khoảnh khắc bước vào thang máy trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Kiệt tác Sự tạo dựng Adam của Michelangelo được bác sĩ Kim tận dụng quảng cáo cho phòng phẫu thuật thẩm mỹ với khẩu...
bởi Phạm Hà Thanh | Th11 1, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Lựa chọn phương tiện quảng cáo thế nào cho hiệu quả . Ngay cả khi có trong tay một ngân sách tương đối thoải mái thì việc tạo ra những quảng cáo ấn tượng và đáng nhớ vẫn là một thách thức lớn đối với các doanh nghiệp. Vì thế, hãy chọn một trong số các phương tiện tại...
bởi Phạm Hà Thanh | Th11 1, 2018 | Biển sân bay, Tin Brandcom, Tin tức
Ba công thức giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm . kênh truyền thông tivi thang máy tòa nhà. Theo đó, hành vi của người tiêu dùng ngày càng khó dự đoán, thương hiệu không thể tránh khỏi bài toán môi trường quảng cáo bị phân tán. Một mặt, sản phẩm quảng cáo...
bởi Phạm Hà Thanh | Th11 1, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Phương pháp quảng cáo truyền thông vẫn còn hữu ích . Ngày nay thì người ta nhắc nhiều đến các hình thức tiếp thị trực tuyến như quảng cáo Google, Youtube, Facebook, Zalo . . ., điều đó hoàn toàn đúng khi những dịch vụ này phát triển và hỗ trợ tốt cho những người làm...
bởi Phạm Hà Thanh | Th10 31, 2018 | Quảng cáo, Quảng cáo Outdoor
18 tuyệt chiêu đánh giá biển quảng cáo ngoài trời . Quảng cáo ngoài trời là hình thức quảng cáo trực quan nhắm tới nhóm đối tượng khách hàng cụ thể thường qua lại hoặc tiếp xúc với hình ảnh quảng cáo tại khu vực thực hiện quảng cáo. Việc đánh giá vị trí quảng cáo...
bởi Phạm Hà Thanh | Th10 31, 2018 | Quảng cáo, Quảng cáo thang máy
Quảng cáo OOH thúc đẩy khách hàng trực tuyến nhiều hơn quảng cáo Banner online . Quảng cáo ngoài trời (OOH) hiệu quả hơn trong việc thúc đẩy hoạt động trực tuyến khi so sánh với quảng cáo banner online, theo một nghiên cứu mới được Nielsen công bố. Nghiên cứu cho thấy...
bởi Phạm Hà Thanh | Th10 31, 2018 | Quảng cáo, Quảng cáo trên xe Bus
Ngạc nhiên với hiệu quả của OOH, Quảng cáo Pano, billboard ngoài trời . Hiện nay công nghệ tiếp thị truyền thông đang ngày càng phát triển, Quảng cáo trên truyền hình và Internet đang ngày càng chiếm ưu thế tuy nhiên không thể phủ nhận được tầm quan trọng của dịch vụ...
bởi Phạm Hà Thanh | Th10 31, 2018 | Quảng cáo, Quảng cáo trên VOV
10 Lý do tốt để quảng cáo trên đài phát thanh . Nếu bạn định quảng cáo, bạn nên chi tiêu tiền quảng cáo của mình, nơi bạn nhận được nhiều kết quả nhất… Radio! 1) Radio được bán ngay lập tức. Nghiên cứu chứng minh rằng đài phát thanh thường xuyên tiếp cận người tiêu...