Lễ hội Halloween luôn được trẻ em đón chờ hàng năm, không chỉ vì tính độc đáo và bí ẩn, lễ hội Halloween có nhiều ý nghĩa giáo dục, không phải ai cũng biết.
Lễ Halloween được tổ chức vào ngày cuối cùng của tháng 10, bắt đầu từ buổi chiều cho tới 12h đêm.
Halloween có xuất xứ từ Thiên Chúa Giáo. Đó là viết tắt trong “All Hallow’s Evening” diễn ra vào ngày đầu tiên của tháng 11, tháng cầu cho các linh hồn đã qua đời.
Thế nhưng cũng có tài liệu cho rằng, lễ hội Halloween ngày nay chịu ảnh hưởng nhiều từ lễ Samhain của dân tộc Celt, một dân tộc sống cách đây hơn 2000 năm trên các vùng đất bây giờ là Anh quốc, Ireland và miền Bắc nước Pháp…


Vào ngày 1/11 hàng năm, người Celt sẽ tổ chức lễ hội Samhain để đánh dấu cho sự kiện kết thúc của mùa hè và thời tiết chuyển sang đông, đây cũng là thời điểm để khởi đầu một năm mới.
Họ tin rằng khi mùa hè kết thúc và mùa đông lạnh lẽo, tràn đầy bóng tối bắt đầu thì vào đêm trước của năm mới (tức ngày 31/10) ranh giới giữa sự sống và cái chết trở nên mờ nhạt.
Vào ngày này, người dân thường dập tắt các đám lửa trong nhà của họ, biến bản thân trở nên lạnh lẽo và hy vọng các linh hồn sẽ bỏ qua.
Họ cũng có tục lệ mặc các trang phục mô phỏng ma quỷ, diễu hành ồn ào quanh các khu phố để trấn an nỗi sợ của linh hồn.
Ngày lễ Halloween ngày nay đã lan rộng ra nhiều nơi trên thế giới. Vì vậy, mỗi khi đến dịp Halloween, khắp nơi trên đường phố, trung tâm thương mại… đều trang trí theo phong cách ma mị, đáng sợ.
Quảng cáo Halloween đã dần quen thuộc với giới truyền thông, quảng cáo thang máy, quảng cáo outdoor…

Quảng cáo outdoor theo chủ đề Halloween
Quảng cáo ngoài trời (Outdoor Advertising) là một hình thức truyền thông quảng cáo, bao gồm tất cả các phương phấp truyền tải tên thương hiệu, thông điệp của sản phẩm từ doanh nghiệp đến khách hàng.
Quảng cáo Outdoor thường được đặt tại các tòa nhà lớn, cao tầng với kích thước lớn, nội dung, hình ảnh bắt mắt, dễ thu hút sự chú ý của công chúng.

Công ty Truyền thông Brandcom lựa chọn tối ưu trong lĩnh vực quảng cáo
Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Việt Nam chuyên cung cấp các dicchj vụ quảng cáo. Với lợi thế là công ty Truyền thông hàng đầu tại Việt Nam đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo.
Chúng tôi luôn giúp các kênh quảng bá thương hiệu trở nên mới mẻ, thu hút sự chú ý của công chúng. Đối với hình thức quảng cáo Outdoor, công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Việt Nam luôn tuân thủ 3 quy tắc giúp quảng cáo Outdoor luôn hiệu quả
1. Nguyên tắc về nội dung
Mỗi quảng cáo chỉ tập trung vào một thông điệp duy nhất, không “tham” sẽ khiến quảng cáo trở nên rối mắt, khó nhớ.
Thông điệp của sản phẩm phải ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nhớ.
2. Nguyên tắc về hình ảnh
Hình ảnh lựa chọn cần gợi liên tưởng đến thương hiệu, sự biểu đạt thông điệp một cách trực quan nhất. Những hình ảnh mang tính ẩn dụ, đơn giản và dễ hiểu.


3. Nguyên tắc về kỹ thuật thiết kế
Lựa chọn màu sắc có độ tương phản cao, đặc biệt là màu nóng. Như vậy, giúp công chúng dễ dàng nhìn rõ biển quảng cáo dù ở khoảng cách xa.
Phông chữ đơn giản, cứng cáp, tránh những phông chữ khó đọc, rối mắt. Đảm bảo việc đọc được dễ dàng.
Ngoài ra, Brandcom luôn chú trọng tới việc quảng cáo trên Internet, khai thác quảng cáo trên các website, google search, mạng xã hội, các forum, E-Marketing, hiệu quả có thể đo lường; đối tượng khách hàng tiềm năng cho nhiều sản phẩm có xu hướng sử dụng Internet ngày càng cao.
Với kinh nghiệm của công ty, chúng tôi khẳng định có đủ khả năng nâng tầm thương hiệu của bạn, giúp bạn có những sản phẩm quảng cáo chất lượng, thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng, từ ngữ sâu sắc, đơn giản nhưng dễ nhớ giúp mọi người có ấn tượng mạnh về thông điệp trong từng quảng cáo.
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
? VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
? Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
?E-Mail: info@brandcom.vn

?Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
?E-Mail: vphcm@brandcom.vn